top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

21 Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng, có bác sĩ giỏi


Khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Quận 12 là một việc làm cần thiết giúp phái mạnh theo dõi được thể trạng sinh lý của mình. Quá trình này gồm rất nhiều bước, với mục tiêu kiểm tra cũng như chẩn đoán, đề ra liệu trình điều trị bệnh đối với từng bệnh nhân.

Khám nam khoa là thăm khám những gì?

Khám nam khoa là thăm khám về vùng kín và chức năng sinh lí của cánh mày râu nhằm tìm ra nhanh chóng các tổn thương, u nhú, khám sức khỏe sinh sản có tốt hay không.

Vì thế, bạn nên khám nam khoa 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe là hiệu quả nhất.

Tại sao cần đến khám nam khoa định kỳ?

Khi phát hiện một số triệu chứng bất bình thường, bằng kinh nghiệm cá nhân hay tự mình tìm hiểu kiến thức cũng chưa chắc chẩn đoán được đúng bệnh, Chính vì vậy, việc tới Trung Tâm Y Tế nam khoa thăm khám cũng như thực hiện đầy đủ những xét nghiệm sẽ giúp cho một số bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán chính xác nhất sức đề kháng và bệnh lý phát sinh ở bộ phận sinh sản của phái mạnh.

Nếu không phát hiện ra và chữa sớm, bệnh nam khoa sẽ diễn biến và có các chuyển biến xấu, có thể gây ra vô sinh và nghiêm trọng tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng của bản thân. Vì vậy, chúng ta không thể xem thường bất kỳ bệnh nào, nên việc khám nam khoa định kỳ sẽ giúp chúng ta biết được tình trạng nhanh chóng, chữa dễ dàng cũng như cho hiệu quả như ý.

Trước khi khám nam khoa cần làm một số gì?


Phái mạnh phải gạt bỏ sự tự ti, nắm vững nguyên tắc thẳng thắn trao đổi với b.sĩ một số trục trặc bản thân đang gặp phải - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, có bác sĩ giỏi

Để chuyên gia y tế đến khám thuận lợi cũng như bạn không mất công đi lại bệnh viện khá nhiều lần thì trước lúc tới Phòng Khám Đa Khoa nam khoa bạn nhất thiết phải chuẩn bị những gì? các chuyên gia Nam học cho biết, nam giới phải chuẩn bị tốt những điều sau:

  • Chuẩn bị về tâm lý

Khám nam khoa là một trong một số trục trặc nhạy cảm như: xuất tinh nhanh chóng, cắt bao quy đầu, yếu sinh lý, niệu đạo,... đa phần đàn ông đều có tâm lý thiếu tự tin khi đề cập đến trục trặc này. Và nếu như mãi giữ tâm lý này đến khám bệnh thì sẽ là rào cản trong quá trình bác sĩ thăm khám cũng như chẩn đoán bệnh.

Vậy nên, phái mạnh phải gạt bỏ sự lo âu, nắm vững nguyên tắc thẳng thắn cũng như cởi mở nói những trục trặc bản thân đang gặp phải. Coi dược sĩ chuyên khoa như người bạn để chia sẻ có cuối cùng b.sĩ sẽ khám, chẩn đoán chính xác hơn.

  • Thực hiện 2 “không”

Không uống 2 lít nước mỗi ngày trước khi đi khám: Đây là nguyên tắc cần ghi nhớ, nếu như bạn nghi ngờ mắc bệnh do viêm nhiễm đường tiết niệu thì phải nhịn tiểu 8h để xét nghiệm đạt kết quả chính xác.

Không quan hệ dục tình hay thủ dâm trước khi đi khám nam khoa nhất là khi thăm khám rối loạn cương dương hay không còn khả năng sinh sản. Phải kiêng xuất tinh khoảng từ 5-7 ngày để xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác.

  • Chuẩn bị giấy tờ liên quan

Nên chuẩn bị giấy tờ liên quan tới sức đề kháng mang đi để b.sĩ tiện theo dõi khám bệnh. Kể cho dược sĩ nghe về các loại thuốc mình đang dùng.

Trung thực trả lời các vấn đề mà b.sĩ đề cập tới như: Bệnh có triệu chứng gì? Bệnh xuất hiện từ lúc nào, như thế nào? người bị mắc bệnh đã uống thuốc nào hoặc chưa?

  • Cần vệ sinh sạch sẽ trước lúc đi khám

Trước khi thăm khám nhất định bạn phải tắm rửa, vệ sinh cá nhân sạch sẽ nhất là tại âm đạo. Điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn, giảm tỉ lệ nhiễm trùng trong lúc thăm khám. Tuy nhiên không sử dụng sản phẩm hay xà phòng có tính tẩy rửa mạnh ảnh hưởng xấu đến thương tổn, vết trợt hoặc loét.

Khi đến khám nên mang bạn tình thăm khám, vì rất nhiều bệnh nam khoa lây thông qua đường tình dục như lậu, giang mai, bệnh lý sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục.

Hơn nữa bạn nên chuẩn bị sẵn chi phí khám nam khoa gồm có: chi phí mua sổ kiểm tra, xét nghiệm, chi phí mua thuốc. Mặc trang phục rộng rãi, thích hợp để thuận tiện cho quá trình thăm khám.

Tìm hiểu địa chỉ Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe nam khoa, các Trung Tâm Y Tế, Trung Tâm Y Tế chuyên khoa nam học để chọn được nơi uy tín, chất lượng nhất.

Quy trình khám nam khoa


Phân tích tinh trùng, tinh dịch là một trong các xét nghiệm cần thiết nhất để biết được khả năng sinh lý của cánh mày râu - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng, bảo mật

Bước 1: Khám những chỉ số chủ yếu của cơ thể và kiểm tra bên ngoài cậu nhỏ. Đàn ông sẽ được một số dược sĩ chuyên khoa cho lời khuyên nam khoa khám những chỉ số cơ bản của cơ thể bao gồm: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim.

Bước 2: Thăm khám tập trung tại vùng kín

Đầu tiên, một số chuyên gia sẽ khám bên ngoài cậu nhỏ của nam giới để thăm khám xem có tồn tại thương tổn, viêm loét hay u cục nào không? Điều này giúp họ phát hiện ra được một số chứng bệnh nhiễm trùng nam khoa hay bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Tiếp tới, thăm khám tinh hoàn xem có mắc ẩn hay không? Có tạo ra khối u ở tinh hoàn hay không?

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quá trình khám nam khoa. Bởi những xét nghiệm này sẽ làm sáng tỏ một số nghi ngờ, khúc mắc của những bác sĩ chuyên khoa trong quá trình thăm khám bên ngoài dương vật trước đấy. Song song đó, giúp họ dẫn ra các chẩn đoán chính xác nhất. Một số xét nghiệm mà bạn bắt buộc phải thực hiện như sau:

  • Xét nghiệm cũng như phân tích tinh trùng, tinh dịch

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một trong các xét nghiệm cần thiết nhất để biết được khả năng sinh lý của cánh mày râu. Lúc làm xét nghiệm này, bác sĩ khám, nhận xét số lượng tinh trùng, đi lại, dạng hình và biến đổi. Nếu số lượng tinh trùng cao hơn số lượng trung bình của đàn ông thì khả năng sinh sản của cánh mày râu đấy cao hơn.

Tuy nhiên có không ít quý ông có tinh trùng thấp, bất thường hay tinh trùng yếu vẫn có khả năng sinh sản. Có khoảng 15% đàn ông bị vô sinh mặc dù tinh dịch thông thường.

Nếu phân tích tinh dịch lần đầu tiên thấy kết quả bình thường thì chuyên gia y tế sẽ điều kiện thử nghiệm lần thứ hai để chẩn đoán được chính xác nhất. Nếu kết quả 2 lần đều bình thường thì kết luận bạn không có vấn đề sinh lí hay mất khả năng sinh sản. Còn nếu phát hiện ra kết quả khác thường thì dược sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thêm một số xét nghiệm khác để làm rõ hơn.

  • Đánh giá hormone

Các b.sĩ sẽ dẫn ra một số kết luận có liên quan đến hormone. Đo kích thước tinh hoàn. Có khả năng phát hiện giãn tĩnh mạch trên của tinh hoàn, nguyên nhân chủ yếu gây không còn khả năng sinh sản ở nam giới.

Khảo sát lượng hormone sinh dục nam testosterone và nhiều hormone được tạo thành trong não để làm chủ quá trình sản sinh tinh trùng. Tuy vậy hormone không phải là vấn đề lớn gây nên đàn ông mất khả năng sinh sản.

  • Kiểm tra di truyền tại đàn ông

Những xét nghiệm đặc biệt về di truyền sẽ giúp b.sĩ xác định được những khó khăn đặc biệt liên quan đến sức khỏe sinh sản, vấn đề về tinh dịch, tinh trùng ở cánh mày râu.

  • Thăm khám những kháng thể chống lại tinh trùng

Đây là xét nghiệm cần thiết quá trình khám nam khoa để phát hiện được cánh mày râu có trục trặc sinh lý. Về mặt tự nhiên, cơ thể nam giới có những kháng thể thất thường để chống lại tinh trùng của bản thân sản sinh ra. Một số kháng thể này sẽ tấn công tinh trùng lúc chúng đang “bơi” đến với trứng, ngăn cản việc thụ tinh.

Có khả năng hiểu là nam giới có thể sản sinh ra tinh trùng tuy nhiên tinh trùng lại không đến được nơi cần đến mặc dù tinh trùng hoàn toàn thông thường khi tại tinh hoàn.

Ngoài ra còn một số nguyên nhân khiến lượng tinh trùng cậu bé ông giảm đi mặc dù trục trặc sản xuất tinh trùng hoàn toàn bình thường:

  • Do xuất tinh ngược dòng: có khả năng hiểu trường hợp này là tinh trùng xuất tinh ngược vào bàng quang, do bạn thực hiện một cuộc phẫu thuật nào đấy trước đây.

  • Hệ thống ống dẫn của tinh hoàn, dương vật của bạn có trục trặc.

  • Thiếu những ống đưa tinh trùng: trục trặc di truyền, có một số người cánh mày râu sinh ra đã không có con đường ống dẫn chính cho tinh trùng.

  • Chất kháng thể chống tinh trùng: Chất này xâm nhập, ngăn cản tác tinh trùng tới gặp trứng.

Có đến 25% cánh mày râu mất khả năng sinh sản là do tinh trùng bất bình thường hay tinh trùng thấp mà không biết nguyên nhân do đâu.

Chưa kể đến người bệnh sẽ phải thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu cũng như dịch niệu đạo. Thăm khám riêng bộ phận sinh dục để phát hiện tổn thương, biểu hiện bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, tinh hoàn có bị ẩn hoặc khối u không.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, an toàn - Có tới 25% cánh mày râu mất khả năng sinh sản là do tinh trùng không bình thường hay tinh trùng thấp mà không biết nguyên do do đâu

19 Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, an toàn

  1. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường

  3. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Nhân Dân 115

  4. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

  5. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện 30 Tháng 4

  6. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh Viện Chợ Rẫy

  7. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi

  8. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Hùng Vương

  9. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

  10. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh

  11. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

  12. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Quân Y Viện 175

  13. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Thống Nhất

  14. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh Viện Trưng Vương

  15. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 - Bệnh viện Từ Dũ

Chi tiết từng địa điểm Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 các bạn có khả năng xem qua nội dung bên dưới.

Bệnh viện Da liễu TPHCM - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho những người mắc bệnh gặp các trục trặc về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại khu vực phía Nam.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng, riêng tư

- Vị trí: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).

  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30

  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng hiệu quả nhất mà nhiều người tìm đến.


Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong những bệnh viện, phòng khám Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng hàng đầu và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Quận 12

  • Vị trí: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 028 7307 0666

  • Giờ làm cho việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 và là một trong một số bệnh viện Trung Tâm Y Tế hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn và áp dụng một số tiến bộ y học mới nhất.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, riêng tư

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y dược sĩ chuyên khoa đầu ngành với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn. Chính vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong những vị trí hàng đầu, được nhiều bệnh nhân trên địa bàn các tỉnh phía Nam cũng như vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, có bác sĩ giỏi

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ làm việc:

  • Thời gian phát sổ kiểm tra bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)

  • Thời gian thăm khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc xuất xứ từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 cho các cán bộ chiến sỹ, những cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng rất nhiều đối tượng không giống nhau.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, kín đáo

- Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Hoạt động lúc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu cũng như lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương thức sau cùng các tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa những chuyên khoa để mang tới hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán cũng như chữa trị cho người bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, kín đáo

- Vị trí: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng cao cho người dân. Bệnh viện càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa tài năng.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, bảo mật

- Vị trí: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00

  • Thứ Bảy: khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Được nhận xét là Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa khu vực phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bị mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, an toàn

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Giờ làm việc:

  • Khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)

  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 7h15 tới hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 và là bệnh viện tư ban đầu hoạt động tại nước ta. Đây là bệnh viện Phòng Khám, có rất nhiều thế mạnh trong những lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng, riêng tư

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00

  • Ngoài giờ: Thứ Hai tới Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ một số dịch vụ chuyên khoa, dùng những phương thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, riêng tư

- Địa chỉ: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00

  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa hạng I, là lựa chọn hàng đầu lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng thành phố và khu vực lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được khá nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bệnh.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng, an toàn

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00

  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại khu vực phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa thăm khám cũng như điều trị bệnh khác nhau, chuyên đến khám cũng như chữa trị bệnh cho những cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, những chiến sĩ quân đội và nhân dân.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, bảo mật

- Địa chỉ: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30

  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu thăm khám chữa bệnh của người bị mắc bệnh vị trí phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người tới thăm khám mỗi năm.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín, có bác sĩ giỏi

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30

  • Thứ 7: Chỉ khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị kỹ thuật chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng và can thiệp nhanh chóng cho người mắc bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Trung Tâm Y Tế trên địa bàn TP.HCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng, bảo mật

- Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30

  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó mang thai hàng đầu tại vị trí phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bị bệnh về đến khám và trị mỗi ngày. Nội dung sau đây về Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 hy vọng có khả năng mang đến cho bạn những thông tin bổ ích lúc đi khám chữa trị bệnh ở Bệnh viện Từ Dũ.


Địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa Quận 12 chất lượng, riêng tư

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho người bệnh với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khám Phụ khoa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Quá trình khám nam khoa sẽ giúp bạn tìm ra các căn bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, nhiễm trùng bàng quang, viêm bao quy đầu, nhiễm trùng tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, nhiễm trùng tuyến tiền liệt... Hoặc những bệnh lây truyền thông qua con đường tình dục... Từ đó, có những hướng chữa trị kịp thời để giảm thiểu nhiều nhất các tác hại mà căn bệnh đấy dẫn đến cho sức khỏe của đàn ông.

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page