top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 85A-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc thăm khám, điều trị cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện đang hoạt động địa chỉ: Số 85A-90 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vậy nên rất thuận tiện cho sự chuyển động của người mắc bệnh.

ngoài ra, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh đến đến khám và điều trị bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía những người mắc bệnh bởi Cơ Sở Y Tế có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị bệnh. Những dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nghiêm trọng không đang là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm lúc có con nhỏ đang gặp phải bệnh lý này.

Bệnh vảy cá không chỉ gây trường hợp khô ráp trên da giống như vảy cá, mà còn gây không ít hậu quả tới sức khỏe làm suy giảm uy tín cuộc sống người bị mắc bệnh và đặc biệt nguy hại tại trẻ nhỏ. Mời Quý người đọc tìm hiểu dễ thấy về chứng bệnh này trong nội dung bài viết sau!

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh cũng như những điều cần biết

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh là bệnh di truyền gen trội bệnh thường dấu hiệu rõ nhất vào thời điểm giao mùa cũng như đặc biệt vào khoảng thời gian mùa thu đông hanh khô. Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh thường có một số biểu hiện nhận biết như: da khô, bong vảy tại trẻ sơ sinh 2 tháng tuổi hay muộn hơn. Các vảy xuất hiện trên da thường có màu trắng xám, nhỏ mịn. Da toàn thân của trẻ bị bong vảy và nặng nhất là tại các mặt duỗi của chi, ở cẳng chân, trên mặt thì một số tổn thương thường tập trung ở vùng trán, quanh miệng. Bàn chân, bàn tay, một số vân tay xuất hiện những lớp dày sừng nhẹ. Một số trường hợp, trẻ còn bị kèm với trường hợp gàu xuất hiện trên da đầu.

Bệnh ở thời kỳ nhẹ, thì thường không gây ngứa, cũng như một số triệu chứng sẽ giảm dần khi trẻ trưởng thành. Khi bệnh chuyển nặng kết hợp với viêm da sẽ gây ngứa, lúc trẻ cào gãi có thể gây trầy xước, viêm nhiễm.

XEM THÊM:

Hình ảnh bệnh vảy cá ở người lớn cũng như trẻ em

Dày sừng nang lông là gì? Triệu chứng, Thuốc bôi điều trị

Viêm da tiếp xúc bội nhiễm: Nguyên nhân Triệu chứng cũng như Cách trị

Nguyên nhân bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh bị vảy cá thường do các nguyên nhân sau gây ra, dễ thấy như:

Do yếu tố di truyền

Hình thức di truyền của bệnh vảy cá như một kết quả của đột biến gen, gen đột biến này sẽ được truyền sang các thế hệ mới theo gen lặn. Vậy nên nếu người trong gia đình từng mắc bệnh bệnh thì trẻ sơ sinh sẽ có nguy cơ mắc vảy cá bẩm sinh.

Do gen đột biến gây ra

Gen không bình thường gây ra sự đột biến, sinh sản với tốc độ nhanh gấp 10 lần hoặc sao chép với tốc độ thông thường nhưng tỷ lệ phát tán lại quá chậm so với bình thường, cũng làm tăng nguy cơ trẻ mắc bệnh vảy cá.

Do các chứng bệnh mạn tính kết hợp với ung thư

Các số chứng bệnh ngoài da như dị ứng, viêm da cơ địa, tổ đỉa, hoặc ung thư da có thể là nguyên nhân đưa đến hiện tượng bệnh vảy cá trên da.

Hơn nữa,, những yếu tố như: môi trường sống ô nhiễm, tiếp xúc với chất hóa học, hóa chất,...cũng dễ khiến trẻ dễ bị nhiễm bệnh.

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh có nguy hiểm không

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh có xu hướng mãn tính, hoặc tái phát và kéo dài suốt đời cho dù đã qua điều trị. Bệnh thường xuất hiện các triệu chứng nhẹ vào mùa hè cũng như bùng phát lan rộng mạnh khi thời tiết khô hanh, thời điểm giao mùa.

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh không chỉ gây tình trạng bong tróc da mất thẩm mỹ, mà các tổn thương do vảy cá để lại còn làm nhô lên khỏi da bị suy giảm sức chống đỡ. Do đó, dễ khiến cho trẻ mắc thêm những bệnh lý về da liễu khác như viêm da tiếp xúc, chàm hóa, viêm da mủ, dày sừng nang lông,...

Lưu ý: bệnh vảy cá bẩm sinh tại trẻ sơ sinh là một trong một số bệnh lý về da tại trẻ em rất nghiêm trọng, khá khó khăn trong việc chữa trị do da bé còn rất nhạy cảm cũng như thậm chí nếu xử lý không đúng cách có thể gây nguy hiểm tới tính mạng trẻ nhỏ.

Dưới đây là những hiện tượng trẻ bị vẩy cá mà cha mẹ phải đặc biệt quan tâm và điều trị cho trẻ: bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh, mắt bị vảy cá, bệnh vảy nến tại trẻ em, chân bị vảy nến, trẻ sơ sinh bị vảy phấn trắng, chân bị vảy sừng, chân nói vẩy trắng,...

Địa điểm phòng thăm khám sức khỏe da liễu uy tín tại TP HCM

Trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh đang gặp phải tình trạng bệnh vảy cá, những bậc cha mẹ đang thiếu tự tin không biết trị liệu cho con ở đâu, để an toàn và hiệu quả nhất. Hãy tới đi khám qua dịch vụ khám trị liệu một số bệnh về da cho trẻ em tại phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Hồng Cường. Đây là một trong các cơ sở chuyên khoa da liễu lớn tại TP HCM, do cơ quan y tế cấp phép hoạt động, thăm khám sức khỏe chữa bệnh theo chuẩn y khoa Quốc tế. Mang lại hiệu quả thăm khám sức khỏe chữa bệnh cao cho nhiều trường hợp bệnh da liễu, do vậy một số bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi dẫn trẻ đến thăm khám ở đây.

Phòng khám với nhiều chuyên gia Da liễu đầu ngành trong và ngoài nước, kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh tận tâm, nhiệt tình. Cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại từ nước ngoài, giúp đem đến hiệu quả chữa trị an toàn, tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó là dịch vụ nhanh chóng, nhân viên y tế tận tình hướng dẫn, đặc biệt là ưu tiên đi khám cho trẻ nhỏ. Chất lượng thăm khám sức khỏe chữa bệnh chuẩn quốc tế nhưng với mức chi phí theo quy định, hợp lý.

Qua nội dung Hình ảnh bệnh vảy cá tại người lớn cũng như trẻ nhỏ hy vọng giúp người mắc bệnh có thêm được các thông tin kiến thức hữu ích về bệnh vảy cá, giúp nhận biết bệnh nhanh chóng và chữa trị bệnh hiệu quả.

Quý bạn đọc nếu như còn nghi vấn không rõ, đừng ngần ngại hãy nhấn vào KHUNG CHAT hoặc gọi tới số HOTLINE để được các bác sĩ chuyên khoa sức khỏe hỗ trợ giải đáp, hoàn toàn không tốn phí.

Chúc mọi người sức khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ sức khỏe online bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không, trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc thăm khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo điều kiện, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh các phác đồ nội khoa, các phương pháp khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các cách thức chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page