top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 87-90 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được trị liệu bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đi khám, chữa trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh lúc đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số 87A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TPHCM giúp đỡ khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì thế rất thuận tiện cho sự đi lại của người bị mắc bệnh.

chưa kể đến, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh đến thăm khám cũng như trị liệu bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ khám trị liệu bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Các chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám

Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí kiểm tra sức khỏe như thế nào luôn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của những bạn độc giả gần đây. Khi đang muốn có ý định thăm khám cũng như điều trị tại đây. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau để phát hiện câu trả lời nhé.

Tổng quan về bệnh viện da liễu TPHCM

Bệnh viện da liễu TP.HCM hay còn được nhiều người gọi bệnh viện da liễu trung ương Tp HCM được hình thành ngày 24/02/2014 là tiền thân của Trạm Da liễu TP.HCM trước đây được khai trương ngày 27/12/1975 trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cũng như được Bộ Y tế phân công chỉ đạo tuyến 21 tỉnh phía Nam.

Bệnh viện có nhiệm vụ giám sát vị trí miền Nam trong việc chẩn đoán cũng như trị liệu một số bệnh về da như: bệnh phong, bệnh lây qua đường tình dục,… cũng như thẩm mỹ.

Không chỉ thực hiện chức năng khám và trị liệu bệnh da liễu thông thường, bệnh viện còn là cơ sở đào tạo đội ngũ y chuyên gia y tế chất lượng cao trong tương lai, nghiên cứu khoa học, xây dựng kế hoạch ngăn ngừa bệnh da liễu và hướng dẫn thực hành cho sinh viên những trường đại học y khoa.

Bệnh viện da liễu TPHM ở đâu?

Bệnh viện da liễu TP.Hồ Chí Minh được nằm tại

Địa điểm: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Giờ làm việc

Từ thứ 2 – Thứ 6

Sáng: 7h00’ - 11h00’.

Chiều: 13h00’ - 16h00’.

➯ Khám bệnh ngoài giờ

Thứ 2 – Thứ 6

Sáng: 6h00’ - 7h00’

Trưa: 11h00’ - 12h00’

Chiều: 16h00’ - 18h30 (bao gồm cả thứ 7).

➯Khám bệnh theo yêu cầu

Thứ 7 - Chủ nhật

Sáng: 7h30’ - 15h00’.

Thông tin liên hệ

Giờ hành chính: 08.3930.8131.

Ngoài giờ hành chính: 090.365.638.

Điện thoại: 0908 051 200.

Bệnh viện da liễu gồm các chuyên khoa gì?

Từ năm 2014 cho tới nay, bệnh viện da liễu TP.Hồ Chí Minh đã thành lập được 10 chuyên khoa nhằm phục vụ cho công tác tư vấn, thăm khám và điều trị những bệnh lý chuyên sâu về da. Cụ thể như sau:

✔ Khoa Khám bệnh

✔ Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn

✔ Khoa Dinh dưỡng

✔Khoa Xét nghiệm

✔ Khoa Ngoại – Phong

✔ Khoa Dược

✔ Khoa thẩm mỹ bệnh viện da liễu Tp HCM

✔ Khoa lâm sàng được chia thành 3 khoa nhỏ:

+ Khoa lâm sàng1: khám và điều trị cho trẻ em cũng như người bệnh nữ.

+ Khoa lâm sàng 2: thăm khám sức khỏe bệnh cũng như chữa trị cho nam giới.

+ Khoa lâm sàng 3: Phục vụ cho những đối tượng nhiễm HIV/AIDS hay các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,…Ngoài các khoa kiểm tra sức khỏe cũng như chữa trị bệnh được nêu trên, bệnh viện còn có 10 phòng chức năng phụ trách những hoạt động khác nhau trong bệnh viện.

Quy trình kiểm tra sức khỏe bệnh tại bệnh viện da liễu TP.HCM

Quy trình thăm khám sức khỏe bệnh da liễu có thẻ BHYT

Quy trình thăm khám sức khỏe bệnh da liễu không có thẻ BHYT

Quy trình thăm khám sức khỏe Vip

Chi phí thăm khám sức khỏe bệnh da liễu TP.Hồ Chí Minh

Trước lúc tới thăm khám bất cứ bệnh viện nào thì bệnh nhân luôn quan tâm về chi phí thăm khám sức khỏe như thế nào. Hiện nay, bệnh viện da liễu TP.Hồ Chí Minh đang thực hiện hình thức đến khám theo bảo hiểm y tế và kiểm tra sức khỏe dịch vụ theo yêu cầu bạn có thể tham khảo chi phí kiểm tra sức khỏe bệnh như sau:

Chi phí khám

Khám bảo hiểm y tế: 35.000 đồng;

Bảo hiểm y tế chi trả: 100%.

Khám dịch vụ: 120.000 đồng;

Khám ngoài giờ: 150.000 đồng;

Chi phí thực hiện hội chẩn để xác định ca bệnh khó

Phí khám: 220.000 đồng;

Giá khám có bảo hiểm y tế: 180.000 đồng

Bảo hiểm y tế chi trả: 100%.

Chi phí khám dịch vụ: 250.000 đồng;

Khám ngoài giờ: 230.000 đồng

Chi phí những mục bảo hiểm y tế không chi trả

Khám bệnh với Giáo sư:

Khám dịch vụ: 370.000 đồng;

Chi phí kiểm tra sức khỏe ngoài giờ: 520.000 đồng.

Khám bệnh với Phó Giáo sư:

Khám dịch vụ: 280.000 đồng;

Chi phí khám ngoài giờ: 325.000 đồng.

Người bệnh lưu ý, với mỗi đối tượng ở Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí minh sẽ có mức chi phí khác nhau. Do vậy, để biết được chi phí chuẩn xác bạn nên tới trực tiếp bệnh viện để được tư vấn kỹ càng.

Bệnh viện da liễu TP.Hồ Chí Minh có tốt không?

Bệnh viện Da Liễu TP.Hồ Chí Minh là nơi tập hợp nhiều bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm thâm niên trong nghề. Ngoài ra còn cộng tác với những bác sĩ làm việc ở một số bệnh viện danh tiếng khác cũng làm việc tại đây. Tất cả những dược sĩ chuyên khoa đều hết lòng phục vụ hiệu quả nhất cho người bệnh.

Bệnh cạnh đó bệnh viện không ngừng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ y khoa tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ trực tiếp từ Châu Âu như: công nghệ xóa bỏ một số nốt rồi, tàn nhang, công nghệ laser CO2, công nghệ IPL phục vụ  điều điều trị mụn và triệt lông, công nghệ ánh sáng xanh, hệ thống máy điều trị rạn da, vảy nến, bạch biến VTRAC Excimer Lamp,….

Lưu ý lúc đến thăm khám và chữa trị ở bệnh viện da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

✤ Do kiểm tra sức khỏe các bệnh về da nên bệnh nhân lúc đi nên mặc đồ rộng rãi, thoải mái, thoáng mát cũng như có thể kéo ống tay - quần lên được để b.sĩ tiện theo dõi ở tại vùng da cần khắp.

✤ Bệnh nhân nên tự giác cũng như bảo quản tài sản của mình  tránh các kẻ xấu lợi dụng sở hỏ để thực hiện hành vi trộm cắp.

- Trướ cổng vị trí bệnh viện có nhiều “cò mồi”, tuyệt đối không nghe theo lời một số đối tượng này với những lời dụ dỗ này. Tốt nhất lúc đến chạy thẳng trực tiếp vào khuôn viên bệnh viện. Tránh tiền mất tật mang.

- Nên mang theo sổ khám bệnh hay những giấy tờ liên quan về bệnh trước đó dù là kiểm tra sức khỏe ở cơ cơ quan quản lý y khoa khác để bác sĩ tiện theo dõi.

- Khi đi khám bệnh, người mắc bệnh nên nhịn ăn trước đó để có thể làm những kiểm tra lâm sang nếu như có chỉ định của bác sĩ.

- Thông thường, tổng chi phí kiểm tra sức khỏe bệnh và thuốc khoảng vài trăm ngàn. Bệnh nhân nên chuẩn bị khoảng 1000.000 đồng lúc thăm khám bệnh.

Bài viết “Bệnh viện da liễu Thành phố Hồ Chí Minh có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám” đã được một số chuyên gia phòng khám chúng tôi chia sẻ tới những bạn. Mong rằng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn cần hỗ trợ kỹ hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HÌNH CHAT để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích miễn phí: 02873070666

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đến khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa các loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem đến kết quả kiểm tra chữa bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, một số kỹ thuật thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những phương pháp điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi chữa trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được chữa trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám thông qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bệnh viện da liễu TPHCM có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page