top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị


Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 85-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, chữa trị cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số 83A-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự chuyển động của bệnh nhân.

thêm nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới đi khám cũng như điều trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra chữa bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Trung Tâm Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà

Bệnh nấm kẽ chân là gì, nguyên nhân và cách điều trị tại nhà tổng hợp đầy đủ nhất những thông tin sẽ được những bác sĩ chuyên khoa cung cấp đến cho Quý bạn đọc dễ thấy qua bài viết sau. Mời theo dõi để làm rõ hơn về bệnh lý nấm kẽ chân và điều trị bệnh được hiệu quả nhất.

Bệnh nấm kẽ chân là gì?

Bệnh nấm kẽ chân thường bắt đầu xuất hiện từ kẽ ngón chân thứ ba, thứ tư. Nếu khi này bệnh không thể nào phát hiện ra sẽ mau chóng lan nhanh ra một số kẽ chân, mu bàn chân, lòng bàn chân, rìa bàn chân, toàn bộ bàn chân và gây nên một số biểu hiện điển hình như:

- Vùng da bàn chân, kẽ ngón chân bị đóng vảy, bong tróc ngứa ngáy, khó chịu.

- Ở một số phần da kẽ ngón chân sẽ có màu trắng bợt, loét, mủn, chảy nước, nứt kẽ, gây cảm giác khá đau.

- Da kẽ chân bị nứt gây rỉ nước, chảy máu, có lúc rướm máu khá đau.

- Vùng da bị nấm sẽ chuyển sang có màu hồng hoặc đỏ hơn so với các ở tại vùng da bình thường.

Điều trị bệnh nấm kẽ chân ở nhà

Người bị nấm kẽ chân mức độ nhẹ có thể mua thuốc bôi điều trị tại nhà. Một số mẫu thuốc bôi thường được dùng trong trị liệu nấm kẽ chân như thuốc kháng histamin để chống ngứa, thuốc kháng sinh cũng như dung dịch sát khuẩn tại chỗ.

Mỗi dòng thuốc bôi đều được bào chế từ các thành phần không giống nhau nên sẽ có các công dụng chữa trị và hiệu quả khác nhau. Để lựa chọn được mẫu thuốc bôi phù hợp, người bệnh có thể tham khảo qua ý kiến từ bác sĩ. Bên cạnh đó, là các lưu ý dùng thuốc bôi điều trị nấm cần biết như:

Không cần ngâm tại vùng rửa tổn thương lúc bôi thuốc

Nhiều người bị bệnh bị nấm kẽ chân thường có thói quen ngâm rửa tại vùng chân bằng nước muối đặc hay dung dịch sát khuẩn như ôxy già, trước khi bôi thuốc. Nhưng điều này là không cần thiết, thậm chí còn có thể làm tổn thương, lở loét chuyển biến phức tạp hay chảy nhiều nước hơn.

Bôi thuốc đúng cách, vừa đủ lượng

Người bệnh cần bôi thuốc đúng cách, đủ liều lượng theo đúng hướng dẫn. Không bôi thuốc quá nhiều, có thể gây cảm giác nóng rát, khó chịu tại vùng da bệnh. Chỉ cần bôi một lớp mỏng nhưng đều khắp lên bề mặt ở tại vùng da bị tổn thương là được.

Cách phòng tránh bệnh nấm kẽ chân hiệu quả

Bệnh nấm kẽ chân thường hay thấy phải nhất vào mùa mưa, bệnh tuy chữa trị không quá khó khăn. Nhưng sẽ gây trường hợp ngứa ngáy, nứt nẻ kẻ chân kéo dài, gây đau rát không thoải mái cho người bệnh.

Để phòng tránh căn bệnh nấm kẽ chân hiệu quả, bệnh nhân không được đi giày, tất ẩm thấp thường xuyên nhiều giờ trong những ngày mưa. Vào mùa mưa, môi trường ẩm ướt, giày tất sẽ lâu khô, lúc này cũng nên hạn chế mang giày tất ướt nước để không tạo môi trường tiện lợi cho nấm phát triển gây bệnh. Cũng như khiến cho bệnh lâu khỏi, dễ tái phát, tái nhiễm mãn tính nhiều lần. Nếu chân ướt mưa, phải rửa sạch kỹ lại với nước, sau đó hong khô, dùng khăn mềm lau lại cho khô thoáng nước, rồi mới mang tất và giày vào.

Địa điểm điều trị nấm kẽ chân uy tín, chất lượng tại TP HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm điều trị nấm kẽ chân uy tín, có thể tới thăm khám tại Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường. Đây là một trong một số phòng kiểm tra sức khỏe da liễu chất lượng hàng đầu ngày nay tại TP HCM, với nhiều chuyên gia y tế giỏi dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị một số bệnh lý ngoài da, trong đó có chứng nấm kẽ chân.

Bên cạnh việc phòng thăm khám sức khỏe là nơi làm việc của nhiều chuyên gia giỏi, tại đây còn có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ trang thiết bị máy móc y khoa đời mới. Cùng với quy trình thủ tục thăm khám cũng như chữa trị khá nhanh chóng, đơn giản, nhân viên y tế nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ. Các khoản phí thu thì khá phải chăng, hợp lý phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân . Nhờ vậy, Phòng khám Hồng Cường hoàn toàn là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám nấm kẽ chân.

Qua những kiến thức được chuyên gia chia sẻ trong nội dung bài viết Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân cũng như cách trị liệu tại nhà hy vọng đã phần nào giúp Quý người đọc giải thích được các thắc mắc xoay quanh bệnh nấm kẽ chân và tìm được phương pháp khắc phục bệnh một cách hiệu quả.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào không rõ về bệnh lý hay muốn tìm hiểu thêm về phương pháp, chi phí, nơi chữa trị bệnh nấm kẽ chân. Đừng ngần ngại hãy bấm vào HÌNH CHAT hay gọi trực tiếp đến số HOTLINE để được những bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải thích mau chóng cũng như hoàn toàn không mất phí.

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên sức khỏe trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà, chữa, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút một số chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị liệu các chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo yêu cầu, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem đến kết quả kiểm tra chữa trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, một số cách thức khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số phương pháp chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà qua một số kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bị bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bệnh nấm kẽ chân là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị tại nhà": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page