top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị liệu bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, chữa cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi đến với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số 85-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM giúp đỡ thăm khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự đi lại của người mắc bệnh.

ngoài ra, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đi khám cũng như chữa bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã khám chữa thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Những b.sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh

Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa trị bệnh như thế nào là kiến thức được nhiều người tìm kiếm. Đây là bệnh lây truyền xã hội có tốc độ lây lan nhanh, kèm theo những biểu hiện khó chịu. Bệnh lậu ở miệng có thể đưa tới ung thư vòm họng nếu như không thể nào chữa trị tích cực.

BỆNH LẬU Ở MIỆNG LÀ GÌ?

Bệnh lậu thuộc nhóm những bệnh xã hội dẫn đến nhiễm trùng tại đường sinh dục hoặc những khu vực niêm mạc tiếp xúc với nguồn bệnh. Vi khuẩn gây bệnh lậu là song cầu khuẩn lậu với tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae.

Bệnh lậu có khả năng lây lan rất nhanh từ người này sang người khác. Nhất là đối với đối tượng có đời sống tình dục phóng túng, bừa bãi. Vi khuẩn lậu thường gây bệnh ở bộ phận sinh dục, chưa kể đến chúng có khả năng tấn công tại ở tại vùng hậu môn, khoang miệng, mắt, các khu vực niêm mạc ẩm ướt…

Bệnh lậu tại miệng gây trường hợp viêm ở miệng do người bệnh có đời sống chăn gối bằng miệng với người bị bệnh hay xài chung đồ cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt… Với dấu hiệu dễ nhận thấy như mảng trắng hoặc vàng ở khoang miệng, sưng đỏ lợi, nổi mủ… nhưng các triệu chứng này thường làm cho nhiều người lầm tưởng với bệnh nhiệt miệng cần thường vứt bỏ.

Bệnh lậu ở miệng là do tạp khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae đưa tới. Bất kì những tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với ký sinh trùng lậu đều có khả năng là lý do gây bệnh lậu:

  • Quan hệ tình dục: Đây là con đường lan truyền chính của bệnh, bao gồm quan hệ bằng miệng, chuyện phòng the bằng đường sinh dục và quan hệ qua đường hậu môn.

  • Các tiếp xúc gần với bệnh nhân như ôm hôn, sử dụng chung đồ sử dụng cá nhân cũng là có thể đưa đến bệnh nếu bạn có thể trạng kém.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH LẬU Ở MIỆNG

  • Bệnh lậu ở miệng cần được nhận biết nhanh chóng để có biện pháp trị liệu mau chóng, nếu như như để lâu có thể đưa đến ảnh hưởng vô cùng hiểm nguy. Thời kỳ đầu người mắc bệnh có thể chú ý đến khám bệnh ngay nếu như thấy các triệu chứng như:

  • Cổ họng đau rát định kỳ dù đã tránh một số nguyên do đưa tới hại tới họng cũng như áp dụng giải pháp chữa trị liệu.

  • Miệng sưng rát, tấy đỏ, ở tại vùng amidan ngứa rát, có hiện tượng sưng và xuất hiện mủ.

  • Vùng niêm mạc quanh miệng bị lở loét, mọc không ít mụn trắng li ti hay có những tảng bựa trắng trong khoang miệng.

  • Cổ họng nổi hạch, có dấu hiệu ho dai dẳng, hơi thở có mùi hôi do miệng tạo mủ, lở loét.

  • Người bệnh cảm giác nhạt miệng, không còn có hứng thú với ăn uống làm cho cơ thể suy nhược, sút cân nhanh chóng.

Xem thêm:

Khám cũng như xét nghiệm bệnh lậu tại đâu Thành phố Hồ Chí Minh chính xác

BỆNH LẬU Ở MIỆNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

So với các bệnh xã hội khác như HIV hoặc sùi mào gà thì mức độ hậu quả của bệnh lậu ít hơn. Tuy nhiên người bị mắc bệnh không được xem thường với căn bệnh này. Nếu tuyệt đối không trị liệu kịp thời, bệnh đưa đến những biến chứng sau:


  • Ung thư vòm họng: Được coi là hậu quả hiểm nguy nhất, nguy cơ tử vong cao.

  • Ảnh hưởng xấu tới hoạt động của não cũng như tim, dẫn đến viêm nhiễm hệ xương khớp: Tạo điều kiện cho song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae đi vào máu do nuốt phải mủ tại miệng.

  • Sảy thai, quái thai, sinh non: Xảy ra lúc bị Lậu ở miệng trong thời kỳ có bầu, vi khuẩn sẽ theo đường máu cũng như lây lan sang bé qua cuống rốn.

  • Có khả năng không còn khả năng sinh sản - hiếm muộn: ký sinh trùng lậu ở miệng nếu không thể nào trị liệu có thể truyền nhiễm tới các cơ quan sinh sản dẫn đến viêm.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe kỹ càng về trường hợp bệnh của bạn. Có 3 cách điều trị bệnh lậu được áp dụng hiện nay bao gồm:

Điều điều trị bệnh lậu theo cách dân gian

Ưu điểm của phương thức này là ít tốn kém. Người bệnh thường sử dụng thuốc nam, thuốc bắc để trị liệu bệnh. Các nguyên liệu chữa trị dễ tìm thấy ở nhà như: tỏi, nước ép măng cụt, mãng cầu gai, cây cúc dại, tinh dầu hoa trà … 

Tuy nhiên, việc tự điều trị bệnh lậu tại miệng ở nhà không đem đến hiệu quả cao vì chúng chỉ có tác dụng khắc phục tạm thời các dấu hiệu của bệnh, chẳng thể tiêu diệt triệt để vi khuẩn đưa đến bệnh.

Điều điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh

Sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị liệu sẽ ngay lập tức cũng như cho hiệu nghiệm cao hơn kỹ thuật trị Lậu tại miệng bằng một số bài thuốc dân gian.

Khi dùng thuốc kháng sinh, người bị mắc bệnh nhất thiết phải tuân thủ nghiêm ngặt theo kê toa của y bác sĩ, không thể nào tự ý mua thuốc về dùng.

Lưu ý: Việc xài thuốc không đúng liều, không đúng thời gian sẽ làm cho ký sinh trùng lậu kháng thuốc, việc trị liệu sẽ khó hơn.

Điều chữa bệnh lậu bằng phương thức DHA

Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu nói chung, bệnh lậu tại miệng kể riêng đời mới nhất. Biện pháp này cho kết quả chữa trị cao bằng việc sử dụng khoa học bức điện nhiệt trường. Dễ thấy, bức điện nhiệt trường sẽ sản sinh ra điện từ tần số cao hậu quả trực tiếp lên ở tại vùng nhiễm bệnh.

Nhờ đấy sẽ:

  • Làm tăng tỷ lệ hấp thụ thuốc, giảm nhanh biểu hiện của bệnh.

  • Tiêu diệt lậu cầu khuẩn ngay lập tức, tận gốc.

  • Tăng cường sức đề kháng, rút rất ngắn thời gian hồi phục.

  • Không đau, không hậu quả, không tác động xấu đến những cấu trúc khác.

Thông qua bài viết Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh cũng như cách điều trị bệnh, chúng tôi mong rằng những kiến thức trên là hữu ích đối với bạn. Để được hỗ trợ thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc nhấn vào NÚT CHAT bên dưới, một số chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Chúc mạnh khỏe!

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa những loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh gây nên áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả thăm khám chữa trị bệnh ngày càng tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, những cách thức kiểm tra chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số cách thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra chữa bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh thông qua một số kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bệnh lậu ở miệng: Triệu chứng, hình ảnh và cách chữa bệnh": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page