top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị, kết quả trị liệu tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được điều trị bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc thăm khám, chữa trị cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số 87A-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM giúp đỡ khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự đi lại của bệnh nhân.

thêm nữa, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới đi khám cũng như chữa trị bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị

  Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị là một số kiến thức liên quan tới bệnh lý này mà các bạn đều nên nắm, nhất là với một số đối tượng trong độ tuổi sinh sản và đang có mối giao hợp tình cảm với một hoặc nhiều người. Bởi lậu là một bệnh lý khá phổ biến trong số các bệnh có khả năng lan truyền qua đường quan hệ tình dục, và nó cũng chính là lý do dẫn tới những biến chứng nghiêm trọng khác tại hệ thống sinh sản. Vì thế, việc nắm bắt những triệu chứng của chúng tại giai đoạn đầu là hết sức cần thiết.

  Chưa kể, bệnh lý này sẽ gây nên những dấu hiệu có phần khác biệt tại mỗi đối tượng nam nữ. Vì thế, để nắm bắt được những kiến thức liên quan và có được thuốc trị nhằm khắc phục bệnh kịp thời, song song đó phòng ngừa những nguy cơ ảnh hưởng và lây lan cho người khác thì mọi người đừng nên bỏ lỡ một số chia sẻ dưới đây.

Triệu chứng, hình ảnh của bệnh lậu giai đoạn sớm tại nữ giới

  Ở đối tượng bệnh nữ, lậu thường phát triển âm thầm cũng như ít khi có triệu chứng dễ thấy vào giai đoạn đầu, hay chúng dễ bị bỏ qua do có một số biểu hiện hao hao như những bệnh phụ khoa bình thường từ đó khiến cho việc chữa trị trở nên gặp nhiều khó khăn khi trở về sau.

  Do đó, chị em nên nắm rõ những dấu hiệu của bệnh lậu giai đoạn điển hình dưới đây:

  ◉ Khí hư ra nhiều với màu không bình thường, chúng có thể ở dạng dịch lỏng có màu vàng nhạt hay hơi trắng.

  ◉ Tiểu nhiều, đồng thời có dấu hiệu buốt lúc đi tiểu.

  ◉ Đau thắt lúc quan hệ, đặc biệt là tại ở vùng bụng dưới.

  ◉ Lỗ niệu đạo sưng đỏ, có khi tiết ra dịch màu đục hay ra mủ.

  ◉ Mỏi lưng, đau bụng, ra máu ngoài kỳ kinh.

  ◉ Vùng kín tiết ra nhiều dịch với mùi hôi, thể hiện với màu sắc thất thường như vàng xanh hay vàng đặc. Khi đi khám, người bị mắc bệnh sẽ thấy cổ tử cung có biểu hiện phù nề, khi chạm vào có thể tiết ra mủ và máu.

  ◉ Một số tình trạng ít gặp có thể có biểu hiện ngứa tại lỗ hậu môn, đau cũng như ra máu khi đi ngoài.

Triệu chứng, hình ảnh của bệnh lậu giai đoạn sớm ở nam giới

  Ở đối tượng bệnh nam, biểu hiện bệnh sẽ bắt đầu sau 2 ngày kể từ lúc nhiễm trùng nhưng cũng có lúc lâu hơn. So với phụ nữ thì phái mạnh sẽ có biểu hiện cụ thể hơn, nhưng cũng có hiện tượng không có triệu chứng mặc dù vẫn mang tính lây nhiễm.

  Dưới đây là những biểu hiện đặc trưng của bệnh lậu giai đoạn đầu ở nam giới, chúng diễn ra vô cùng rõ rệt tại nơi tiếp xúc với với người bệnh sau thời gian một tuần:

  ⇲ Viêm nhiễm tại niệu đạo: Xảy ra tại các tình trạng quan hệ nam nữ với người bị bệnh qua đường âm đạo, từ đó gây nên một số triệu chứng như:

  • Phù nề cũng như sưng tại miệng sáo;

  • Tiểu buốt cũng như ra mủ với số lượng nhiều, từ đó khiến cho nước tiểu có màu vàng hoặc vàng xanh.

  • Tiểu lắt nhắt, tiểu khó hoặc có thể nhỏ chảy máu khi kết thúc.

  • Cơn nóng buốt diễn ra ngày càng nặng hơn.

  Nhiễm trùng tại ở tại vùng trực tràng - hậu môn: Phổ biến tại các đối tượng nam giao hợp đồng giới tính với dấu hiệu điển hình là:

  • Ngứa ngáy ở hậu môn.

  • Lỗ vùng hậu môn tiết ra dịch mủ nhưng không bị đau. Khi quan sát sẽ thấy nơi đây sưng đỏ cũng như phù.

  • Đôi lúc xuất hiện tình trạng chảy máu tại trực tràng hay có dấu hiệu viêm trực tràng với các dấu hiệu như đi thêm nữa mủ, tiểu chảy, đau mót lúc rặn, táo bón...

  ⇲ Nhiễm trùng ở họng: Xảy ra ở các đối tượng nam tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với đối phương qua đường miệng từ đó dẫn đến các dấu hiệu sau:

  • Viêm amidan hay viêm họng cấp với biểu hiện ngứa, đỏ và đau họng.

  • Cổ xuất hiện hạch.

  • Miệng nổi lên những nốt như bị nhiệt miệng.

  • Đôi khi có dấu hiệu bị sốt.

  ⇲ Nhiễm trùng tại cơ quan khác: Việc một số cơ quan khác tiếp xúc với vị trí nhiễm bệnh hoặc chất dịch trên người đối phương cũng dẫn tới tình trạng viêm nhiễm tại nam giới, chẳng hạn như viêm kết mạc, viêm da tại các nơi như đùi, ngón tay, mông hoặc cơ quan sinh dục.

Điểm mặt các thuốc sử dụng để trị liệu bệnh lậu phổ biến

  Ngày nay, mặc dù vẫn được xem là một căn bệnh nguy hiểm, nhưng người dân hoàn toàn có thể chữa trị hết bệnh lậu thông qua các phương pháp. Đối với các tình trạng mới vừa nhiễm bệnh cũng như phát hiện ra nhanh chóng ngay từ giai đoạn sớm thì sẽ được kê toa kỹ thuật chữa trị chính là sử dụng thuốc kháng sinh ở các dạng hoặc là tiêm mao mạch. Còn đối với một số thời kỳ sau hơn thì yêu cầu cũng khắt khe hơn nên bác sĩ có thể kiến nghị phương án can thiệp bằng ngoại khoa.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại Hồng Cường cho hay, bởi khuẩn lậu rất khó tiêu diệt bởi kháng sinh thông thường nên người bị bệnh sẽ được kê toa một số loại kháng sinh có độ nhạy cao và điều chỉnh cho đến lúc xác định được mẫu mang đến hiệu quả đặc chữa trị tốt nhất. Thường gặp có các dòng như: Azithromycin, Ciprofloxacin, Cefixim, Doxycyclin, Erythromycin, Tetracyclin… Ngoài ra có các mẫu khác áp dụng theo kiểu tiêm bắp như Spectinomycin, Ceftriaxone hay Cefotaxim.

  Trường hợp điều trị chậm trễ làm tạp khuẩn ăn sâu vào đường máu, chuyên gia sẽ kê toa thuốc theo liều tăng trường. Nếu việc điều trị bằng thuốc không thể đem lại hiệu quả tốt, bác sĩ chuyên khoa có thể kiến nghị người bệnh điều trị bằng phương thức DHA - đây là phương pháp điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay, giúp hồi phục nhanh và có độ an toàn cao, song cũng chính do đó mà chi phí cao hơn nhiều so với việc sử dụng thuốc.

  Hy vọng với các chia sẻ trên về Bệnh lậu thời kỳ đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về bệnh lý này và có được ý thức hơn trong việc chủ động điều trị.

  Nếu còn nghi vấn nào khác về bài viết, hay có nhu cầu hẹn kiểm tra sức khỏe tại cơ sở chúng tôi, đừng ngần ngại mà gửi tin cho chúng tôi vào HÌNH CHAT hoặc gọi vào số HOTLINE để tiện trao đổi hơn về tình trạng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh khi đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị bệnh theo yêu cầu, để tránh gây ra sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả thăm khám chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, những phương pháp khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những kỹ thuật điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh ở Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị thông qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page