top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 85-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh, kết quả trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được điều trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc thăm khám, chữa và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi tới với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 83-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự di chuyển của bệnh nhân.

mặt khác, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đi khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía những người bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Những b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh

Bệnh lậu có nghiêm trọng không, cách ngăn ngừa như thư thế nào? Lậu là bệnh  lây qua đường tình dục do nhiễm tạp khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục cơ bản cũng như tốc độ lây lan cũng như độ nguy hiểm của bệnh là nỗi ám ảnh lớn của người mắc bệnh. Bên cạnh đó bệnh cũng phần nào gây hậu quả lớn tới sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về bệnh lậu qua bài viết sau đây:

Bệnh lậu là gì? Nguyên nhân gây bệnh lậu?

Cùng với bệnh giang mai, sùi mào gà thì bệnh lậu cũng là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nguy hiểm, dễ lây lan cũng như khó trị liệu triệt để. Cùng ôn lại những thông tin về bệnh lý này như sau:

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục xuất hiện tại nam và nữ. Bệnh lậu là bệnh do một loại tạp khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là một trong các loại bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay, bệnh thường sẽ gây một số dấu hiệu tại bộ phận sinh dục. 

Khuẩn lậu có đặc điểm phát tán nhanh và tồn ở dưới hình thức 1 cặp – song cầu khuẩn lậu. Điều trị bệnh lậu khi tìm ra ở phái đẹp mang thai sẽ làm giảm những nguy cơ mắc những hậu quả này.

Ở nam giới, bệnh lậu có thể phiền hà hơn do viêm mào tinh hoàn.Lậu là một trong một số căn bệnh xã hội có thể để lại ảnh hưởng nguy hiểm cho người bệnh về sức khỏe lẫn tinh thần..

Nguyên nhân gây bệnh lậu

Bệnh lậu lây lan cơ bản qua 3 cách sau:

  • Do chuyện yêu không an toàn:  Chiếm hơn 90%  trong tổng số những lý do gây bệnh lậu là do chuyện ấy không an toàn. quan hệ tình dục bừa bãi dưới bất cứ hình thức nào kể cả miệng cũng như hậu môn thì khả năng mắc bệnh lậu là khá cao. Họ vừa là nạn nhân vừa là nguyên nhân chính gây bệnh cho cộng đồng.

  • Sử dụng chung đồ sử dụng cá nhân: các đồ sử dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, dao cạo râu, khăn tắm,… từ lâu đã là những dụng cụ không thể nào thể dùng chung. Bởi vì tạp khuẩn lao có thể tồn tại trong môi trường bên ngoài và bám trên bề mặt của bàn chải đánh răng, khăn tắm nếu như vô tình sử dụng chung hoặc chạm vào thì cũng có khả năng cao mắc bệnh lậu.

  • Qua đường máu: Các hoạt động truyền máu, hiến máu, dùng chung kim tiêm, nhận nguồn máu chưa qua xét nghiệm hay tiếp xúc qua vết thương hở của người bị bệnh lậu thì rất có bạn đã bị nhiễm khuẩn lậu mà không hề hay biết. 

Biểu hiện của bệnh lậu

Ở người bị bệnh bị bệnh lậu thường có các triệu chứng như mùi hôi, tanh đặc trưng ở vùng kín hoặc gây cảm thấy tiểu rắt, tiểu buốt khó chịu. Mặt khác bệnh lậu còn có thể dẫn tới một số ảnh hưởng nguy hiểm cũng như khó trị liệu lúc bệnh chuyển sang thời kỳ mãn tính.

Bệnh lậu có nghiêm trọng không?

Bệnh lậu nếu không thể nào chữa trị cũng như trị liệu kịp thời có thể sẽ gây nguy hiểm cho người bệnh, bao gồm một số nghi vấn nghiêm trọng về sức khỏe của cả phái mạnh cũng như nữ giới. Nếu tuyệt đối không trị và chữa trị kịp thời, bệnh lậu cũng có thể lan vào máu cũng như gây viêm nhiễm cơ thể toàn thân (DGI). Nhiễm trùng lậu có thể lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể người. Tình trạng viêm khớp, viêm da và những cơ quan khác có thể sẽ xảy ra nếu bạn bị lậu nhưng tuyệt đối không điều trị.

Ở phụ nữ, bệnh lậu có thể sẽ lây lan vào tử cung hay ống dẫn trứng của phái đẹp dẫn đến bệnh viêm ở vùng chậu(PID). Các dấu hiệu này có thể nhẹ hoặc cũng có thể trở nên nghiêm trọng, bao gồm sốt, đau bụng. PID làm cho ống đưa trứng bị tổn thương, gây ra trường hợp vô sinh hoặc làm tăng nguy cơ đang mang thai ngoài tử cung ở nữ giới. Phụ nữ mang thai bị lậu nếu không thể nào chữa trị có thể gây nguy cơ sảy thai hay sẽ khiến trẻ sơ sinh bị lây bệnh. Điều này có thể dẫn tới tình trạng nhiễm trùng máu và lở loét ở trẻ. Điều điều trị bệnh lậu lúc phát hiện ra ở phụ nữ đang có bầu sẽ làm giảm một số nguy cơ mắc những tác hại này.

Ở nam giới, bệnh lậu có thể sẽ phiền hà hơn do viêm mào tinh hoàn. Điều này là nguyên do chính đưa tới vô sinh tại nam giới.

Bên cạnh đó bệnh lậu không nên chữa trị có thể làm tăng khả năng mắc hay lan truyền HIV.

Cách phòng bệnh lậu hiệu quả

Để phòng tránh căn bệnh lậu, bạn cần ghi nhớ các nguyên tắc sau:

- Đảm bảo có thói quen lành mạnh:  Bệnh lậu có nguy cơ cao tại các người có thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh như quan hệ vợ chồng bừa bãi, hoặc tiêm chích cũng như sử dụng chung xi lanh. Vì vậy, điều cấp thiết để phòng tránh bệnh lậu trước tiên là đảm bảo một cuộc sống sinh hoạt đúng đắn, lành mạnh.

- Không được dùng chung các đồ dùng cá nhân: Vi khuẩn lậu cầu có khả năng sống sót bên ngoài môi trường sau lúc ra khỏi cơ thể. Do đó, lúc sử dụng chung những vật dụng cá nhân với bệnh nhân sẽ có khả năng cao sẽ bị truyền nhiễm bệnh (đặc biệt lúc sử dụng chung đồ lót). Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn toàn cho bản thân, bạn tuyệt đối không sử dụng chung các vật dụng cá nhân với một số người bị bệnh lậu.

Qua bài viết “ Bệnh lậu có nguy hiểm không và cách phòng tránh bệnh lậu”,mong rằng những bạn đọc sẽ có thêm phần nào những thông tin hữu dụng về loại bệnh gây ám ảnh này. Nếu bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua NÚT CHAT để được những chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh khi thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị liệu một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh gây ra áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem đến kết quả kiểm tra trị liệu bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, một số phương pháp kiểm tra chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị liệu, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được điều trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh ở Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh thông qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu bệnh nhân có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bệnh lậu có nguy hiểm không, cách phòng tránh": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page