top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bệnh lậu có chữa được không?

Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 87A-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu có chữa được không?, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bệnh lậu có chữa được không? cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bệnh lậu có chữa được không?? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] Bệnh lậu có chữa được không? sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, chữa trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 87-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM giúp đỡ chăm sóc với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự vận động của bệnh nhân.

thêm nữa, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới đi khám và trị liệu bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám trị liệu bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các bệnh nhân bởi Phòng Khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

Bệnh lậu có chữa được không?

Bệnh lậu có chữa trị được không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vi khuẩn gram âm Neisseria gonorrhoeae chính là nguyên nhân đưa đến bệnh. Bệnh có thể được chữa khỏi nếu như phát hiện ra sớm cũng như chữa trị tích cực. Chính vì thế khi có những biểu hiện nghi ngờ, bạn cần thăm khám sức khỏe càng nhanh chóng càng tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung bài viết sau đây.

BỆNH LẬU LÀ GÌ?

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường quan hệ nam nữ do ký sinh trùng gram âm Neisseria gonorrhoeae dẫn đến. Bệnh có thể truyền nhiễm từ người này thông qua người khác khi quan hệ nam nữ thông qua đường miệng, vùng kín hoặc ở tại vùng hậu môn. Nam giới có 20% khả năng mắc bệnh trong 1 lần chuyện chăn gối với phụ nữ mắc bệnh. Đối với chị em, tỷ lệ này là 60–80%. Thai phụ nhiễm bệnh có thể truyền nhiễm qua con. Bệnh lậu không lây nếu như chỉ sử dụng chung phòng tắm hay phòng vệ sinh cũng như không tiếp xúc với bệnh phẩm.

Với nam giới, bệnh có những dấu hiệu như ra mủ, màu vàng hay vàng xanh ở miệng sáo kèm theo đái buốt, đái dắt.

Ở nữ giới, 50-80% tình trạng bệnh lậu không còn có dấu hiệu hay biểu hiện không cụ thể. Bệnh cấp tính triệu chứng với những dấu hiệu như đái buốt, có mủ vàng xanh chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung có màu nâu, vàng hay xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi.

Nhìn chung, bệnh khởi phát cấp tính, có thời gian ủ bệnh ngắn từ 2 - 10 ngày. Nếu như có những triệu chứng trên bạn cần thăm khám ngay.

BỆNH LẬU CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh lậu có chữa khỏi hẳn được không còn dựa vào một số yếu tố. Đây được xem là các yếu tố quan trọng, quyết định đến việc chữa trị bệnh lậu.

Mức độ bệnh: Bệnh lậu được phát hiện ra sớm, bệnh tại thời kỳ nhẹ thì việc chữa trị sẽ đơn giản hơn, nếu như bệnh nặng việc chữa trị khó khăn hơn, tương đối khó chữa trị khỏi hẳn hơn.

Cơ sở trị liệu bệnh: nếu bạn chọn được cơ sở chữa trị bệnh lậu uy tín tốt nhất, có chuyên gia y tế trình độ chuyên môn cao cũng như tri thức cao, việc chẩn đoán sẽ chuẩn xác, liệu pháp chữa trị cũng hiệu quả hơn.

Tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ: Trong và sau thời gian điều trị bệnh nếu người nhiễm bệnh uống thuốc đúng và đủ liều theo đơn của dược sĩ chuyên khoa, không bỏ dở giữa chừng, không tự ý thay đổi phác đồ điều trị của bác sĩ, tái thăm khám sức khỏe theo đúng lịch hẹn…

Điều dưỡng ở nhà đảm bảo: người bị bệnh muốn điều trị thôi bệnh lậu hoàn toàn buộc phải lưu ý chăm sóc tại nhà kỹ càng, kiêng giao hợp trong thời gian quy định, vệ sinh sạch sẽ vùng nhiễm bệnh, mặc quần áo khô thoáng, giữ tinh thần dễ chịu, lạc quan để tăng cường sức đề kháng…

Xem thêm:

Bệnh lậu tại miệng: Triệu chứng, hình ảnh cũng như cách điều trị bệnh

Khám và xét nghiệm bệnh lậu tại đâu TP.Hồ Chí Minh chính xác

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

Nhờ vào sự phát triển của nền y học tối tân, bệnh lậu hoàn toàn có thể được điều trị khỏi. Tuy nhiên, một số thương tổn mà ký sinh trùng lậu đưa tới cho cơ thể sẽ khó để phục hồi. Có thể nói rằng, việc kiểm tra và trị liệu bệnh trong giai đoạn ký sinh trùng bắt đầu tấn công khá quan trọng. hiện nay, dựa vào vào hiện tượng bệnh mà chuyên gia sẽ dẫn ra một số kỹ thuật điều trị phù hợp.

Chữa chữa bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh

Trong tình trạng, bệnh lậu đang tại giai đoạn nhẹ, tạp khuẩn lậu có khả năng bị tiêu diệt nhờ vào kỹ thuật điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc chữa trị trị. Kháng sinh đặc chữa trị này có khả năng được xài dưới dạng viên nén hay dung dịch tiêm. Bác sĩ sẽ đưa ra những liệu trình chữa trị cũng như tiến hành làm kháng sinh đồ. Từ kết quả của kháng sinh đồ, chuyên gia sẽ chọn lựa dòng thuốc kháng sinh đặc chữa thích hợp.

Tuy vậy, hiện ở mối nguy hại do xài thuốc kháng sinh quá nhiều đã khiến ký sinh trùng có thêm khả năng kháng kháng sinh. Điều này làm cho quy trình điều trị bệnh bằng kháng sinh trong các tình trạng không đạt được kết quả như mong muốn. Chính thành thử, nếu như như sau một thời gian điều trị mặc dù vậy không khỏi bệnh, bạn cần tới gặp dược sĩ chuyên khoa để được tiếp theo cách thức chữa trị mới.

Công nghệ gen DHA

Công nghệ gen DHA là một trong hai kỹ thuật chữa trị bệnh lậu thường thấy ngày nay. Cách này áp dụng cho những tình trạng bệnh nặng, bắt buộc thực hiện điều trị kết hợp giữa thuốc kháng sinh từ bên trong cũng như DHA. Đây là kỹ thuật chữa bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay, cho kết quả điều trị nhanh, tỷ lệ tái phát thấp. Tuy nhiên, chi phí chữa trị bằng công nghệ này rất cao.

Thông qua bài viết Bệnh lậu có chữa trị được không, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin về bệnh lậu nguy hiểm này. Đây là bệnh lý nguy hiểm, khả năng lây nhiễm cao cũng như khó điều trị, nhất là lúc bệnh đã xấu đi tới thời kỳ nặng. Do đó, khi có các dấu hiệu nghi ngờ, bạn cần tới các phòng khám, bệnh viện uy tín để được khám cũng như chữa trị kịp thời.

Để được giải thích thêm, hãy gọi vào HOTLINE hoặc bấm vào NÚT CHAT bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn hỗ trợ tốt nhất. 

Chúc cho các bạn nhiều sức khỏe!

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bệnh lậu có chữa được không?

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bệnh lậu có chữa được không?, trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh đến với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] Bệnh lậu có chữa được không? và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp bác sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám trị các loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh dẫn đến sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả khám trị bệnh ngày một tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, một số kỹ thuật khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị liệu bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bệnh lậu có chữa được không? thông qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bệnh lậu có chữa được không?": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page