top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không

Phòng Khám Hồng Cường Số 87-90 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc thăm khám, trị liệu cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh lúc tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện đang hoạt động địa chỉ: Số 87-90 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ thăm khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì thế rất thuận tiện cho sự chuyển động của người bệnh.

mặt khác, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến đi khám cũng như trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía những người bị mắc bệnh bởi Đa Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám trị liệu bệnh. Những chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

Bấm huyệt chữa ù tai có được không

Bấm huyệt trị ù tai có được không là thông tin được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Đây là một trong các kỹ thuật điều trị được người xưa thường áp dụng, nhằm giúp tác động trực tiếp lên một số cơ quan, bộ phận cơ thể thông qua những huyệt đạo để giúp lưu thông khí huyết, từ đó làm tăng cường sức khỏe thính giác, cải thiện trường hợp ù tai hiệu quả.

Trong bài viết dưới đây, cách bác sĩ chuyên khoa sẽ gửi đến bạn cách bấm huyệt điều trị ù tai nhanh chóng, hiệu quả. Mời bạn cùng theo dõi!

Nguyên nhân bị ù tai

Có nhiều nguyên do đưa đến tình trạng bạn bị ù tai, điển hình có thể kể tới như: Do tuổi tác; môi trường sống làm việc tiếp xúc với tiếng ồn lớn; dùng thuốc chữa trị tùy tiện trong thời gian dài không theo kê toa của bác sĩ,…

Bên cạnh đó, ù ở còn có thể là triệu chứng cảnh báo của nhiều bệnh lý trong cơ thể như:

Tuần hoàn máu kém

Bệnh suy giảm tuần hoàn máu làm dòng máu trong cơ thể tuyệt đối không lưu thông tốt, dẫn đến trường hợp rối loạn tuần hoàn, trong đó có rối loạn tuần hoàn từ máu đến tai. Dẫn đến trường hợp bị ù tai, lùng bùng trong tay.

Mắc các bệnh về tai

Các bệnh lý về tai như viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai trong,... nếu không được nhanh chóng phát hiện cũng như trị liệu sẽ làm tổn thương một số cơ quan thính giác, khiến trong quá trình truyền đưa âm thanh bị ảnh hưởng và gây nên hiện tượng ù tai.

Mắc bệnh về thận

Các bệnh lý về thận khiến chức năng thận bị suy giảm và kéo theo làm những hậu quả trực tiếp đến thính giác. Gây ra nhiều câu hỏi không tốt cho sức khỏe, trong đó có trường hợp ù tai.

Bệnh Meniere

Meniere là một dạng bệnh lý rối loạn thính lực, xảy ra ở tai trong do tăng tiết dịch và ion nội mô bất thường. Bệnh có thể hậu quả tới một hay cả hai bên tai, khiến người mắc bệnh gặp phải một số dấu hiệu như ù tai, lùng bùng, như có tiếng ve kêu trong tai, kèm theo đó là những cơn chóng mặt, đau đầu, đột ngột mất thăng bằng. Bệnh nếu không được trị liệu sớm có thể làm mất thính lực vĩnh viễn.

TÌM HIỂU THÊM:

Các cách bấm huyệt trị ù tai hiệu quả

Theo chuyên gia, với các hiện tượng ù tai không rõ lý do bệnh lý, người bị bệnh có thể áp dụng những cách bấm huyệt, xoa bóp để điều trị. Dưới đây là cách bấm huyệt chữa trị ù tai bạn có thể tham khảo:

Bấm huyệt Ế minh trị ù tai

Vị trí huyệt Ế minh: Nằm ở ngay dưới điểm chót của xương chũm.

Các thực hiện: Sau lúc xác định chuẩn xác khu vực huyệt vị, người bệnh dùng ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa bấm song song đó vào cả hai huyệt Ế minh trong khoảng 2 phút. Thực hiện na ná đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả trị ù tai tối ưu.

Bấm huyệt Phong trì

Vị trí huyệt Phong trì: Huyệt phong trì nằm ở vị trí lõm dưới của xương chẩm, bên ngoài khối cơ nổi sau cổ, lúc ấn vào sẽ có cảm giác tức nặng, tại mỗi bên có một huyệt.

Cách thực hiện: Đặt hai ngón tay cái vào hai huyệt Phong trì, bốn ngón tay còn lại ôm chặt lấy ở tại vùng đầu, sau đó dùng lực nhấp vào huyệt để yên trong khoảng 2 phút, đến lúc đạt được cảm thấy nóng tức phía sau đầu là được. Đây là một trong các kỹ thuật bấm huyệt cải thiện ù tai mang đến hiệu quả khá cao, được nhiều người áp dụng.

Bấm huyệt Thính cung cũng như Ế phong

Vị trí huyệt vị: Huyệt Thính cung nằm tại chỗ lõm ngang phía trước và giữa chân nắp tai. Huyệt Ế phong thì nằm tại chỗ lõm giữa xương chũm và xương hàm dưới, sát bờ dưới của dái tai khi ép vào sát xương.

Cách thực hiện: Sau lúc xác định được chuẩn xác vị trí của 2 huyệt vị, chị em dùng ngón tay trỏ cũng như ngón tay giữa song song đó bấm 2 vị trí huyệt vị trên, để yên trong khoảng thời gian 2 phút.

Bấm huyệt Thái khê

Vị trí huyệt vị: Huyệt Thái khê nằm ở chỗ lõm giữa điểm tối đa của mắt cá chân trong cũng như bờ sau gót.

Cách thực hiện: Sau lúc xác định được vị trí huyệt thái khê, thì sử dụng hai ngón tay cái bấm song song đó vào cả hai huyệt Thái khê, để yên trong 2 phút. Duy trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để cải thiện hiện tượng ù tại được hiệu quả nhất.

Địa chỉ chữa trị ù tai hiệu quả, chất lượng

Theo những b.sĩ chuyên gia cho biết bấm huyệt chỉ có công dụng điều trị các tình trạng ù tai nhẹ không do bệnh lý. Còn để chữa trị ù tai bệnh lý đạt kết quả tốt nhất, trước tiên người bị mắc bệnh cần đến cơ sở chuyên khoa thăm khám, kiểm tra chuẩn xác tác nhân và mức độ bệnh. Từ đó sẽ giúp dẫn ra liệu pháp điều trị bệnh phù hợp.

Hiện nay, Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Hồng Cường đã cũng như đang đưa vào áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu DNR công nghệ Hoa Kì, đem đến nhiều hiệu quả cao trong điều trị bệnh ù như:

Nhanh chóng: Thời gian thực hiện điều trị chỉ từ 15 – 20 phút, không cần phải nằm lại bệnh viện.

An toàn trong điều trị: Hoàn toàn không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo xấu.

Hiệu quả điều trị cao: Dứt điểm chỉ sau một liệu pháp điều trị.

Phục hồi nhanh: Một phác đồ điều trị chỉ từ 5 – 7 ngày.

Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường là một trong những cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng được cơ quan quản lý y khoa TP cấp phép trong lĩnh vực đi khám cũng như trị liệu một số bệnh lý về tai mũi họng. Phòng khám với nhiều y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao, môi trường thân thiện, chi phí điều trị công khai minh bạch. Người bệnh hoàn toàn an tâm lúc lựa chọn tới đi khám tại phòng khám.

Qua nội dung bài viết Bấm huyệt chữa ù tai có được không hy vọng đã giúp cung cấp được tới cho Quý đọc giả một số thông tin thông tin hữu ích để có thể tự thực hiện bấm huyệt cải thiện trường hợp ù tai tại nhà cũng như lựa chọn được kỹ thuật điều trị ù tại hiệu quả, dứt điểm.

Quý người đọc nếu còn nghi vấn không rõ, đừng ngần ngại hãy nhấn vào KHUNG CHAT hay gọi trực tiếp đến HOTLINE để được các chuyên gia hỗ trợ giải thích tốt nhất.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm > > GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bấm huyệt chữa ù tai có được không

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không, trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám trị liệu các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả khám điều trị bệnh ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, một số phương pháp thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những phương thức trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bấm huyệt chữa ù tai có được không": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page