top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025

Phòng Khám Hồng Cường Số 85-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025, kết quả trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025 cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025 dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được trị liệu bệnh nhanh chóng và tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc đi khám, trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh lúc tới với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 87A-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của người bị mắc bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đến khám và trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Một số dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025

  Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025 đang là câu hỏi của không ít ông bố bà mẹ. Siêu âm 4D là phương thức siêu âm thai tân tiến nhất hiện nay, giúp nhìn thấy được các cử động của thai nhi trong bụng. Chính vì vậy mà càng ngày càng nhiều bậc cha mẹ đã lựa chọn hình thức siêu âm này. Và thắc mắc chi phí siêu âm 4D là bao nhiêu đang là quan tâm hàng đầu. Hãy cùng một số bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu ngay bài viết bên dưới để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Siêu âm 4D là gì?

  Trước lúc tìm lời tư vấn cho vấn đề bảng giá siêu âm 4D là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu sơ qua về cách thức siêu âm này. Khác với những công nghệ siêu âm 2D, siêu âm 3D trước đây. Công nghệ siêu âm 4D được khảo sát là bước ngoặt trong lĩnh vực siêu âm thai nhờ vào nhiều ưu điểm nổi trội.

  Siêu âm 4D ra đời tùy thuộc trên nền tảng công nghệ siêu âm 2D, 3D nhưng được cải tiến cũng như tối ưu hóa để khắc phục những hạn chế từ cách thức cũ. Như việc thực hiện siêu âm 2D, 3D chỉ thấy được hình ảnh tĩnh của thai nhi trong bụng. Nhưng lúc tiến hành siêu âm bằng cách thức 4D, bậc phụ huynh có thể nhìn thấy được các cử động rõ ràng của con nhỏ như nhăn mặt, cười, mếu,…Bên cạnh đó, quá trình siêu âm thai bằng công nghệ 4D còn có thể được lưu lại vào đĩa, giúp các ông bố bà mẹ bất cứ khi nào muốn cũng có thể xem lại những chuyển động của thai nhi.

  Siêu âm thai 4D còn giúp phụ huynh có thể yên tâm hơn, khi dược sĩ chuyên khoa có thể quan sát được rõ ràng các cơ quan của thai nhi trong bụng. Từ đó phát hiện, chẩn đoán sớm được một số dấu hiệu thất thường về tứ chi, não bộ, dị tật thai… Mà đưa ra biện pháp xử lý cũng như can thiệp và kịp thời. Khi mà các cách thức siêu âm truyền thống bình thường khó mà có thể làm được. Nhờ vậy mà công nghệ siêu âm thai 4D đang được rất nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn để theo dõi sự phát triển của cho được tốt nhất.

Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025

  Theo một số chuyên gia cho biết, hiện tại bảng giá siêu âm 4D tại mỗi bệnh viện, phòng khám tư nhân là khác nhau. Nên khó xác định được con số rõ ràng chính xác, nhưng nhìn chung mức giá thường dao động trong khoảng từ 200.000 – 500.000VND. Sở dĩ có sự chênh lệch tóm lại là do mức chi phí sẽ còn dựa vào nhiều yếu tố như: yêu cầu môi trường y tế, tay nghề chuyên môn bác sĩ, máy móc siêu âm 4D, uy tín phục vụ…

  Do đó, những bậc cha mẹ có điều kiện nên lựa chọn các bệnh viện, cơ sở uy tín, có đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, máy móc siêu âm đời mới, tuy là mức chi phí sẽ có phần cao hơn, nhưng đảm bảo về kết quả siêu âm nhanh và chính xác. Thay vì tiếc chút tiền, mà lựa chọn nhằm những địa chỉ kém chất lượng, máy móc siêu âm không đảo bảo, khiến kết quả siêu âm kém chính xác, hậu quả không tốt tới việc theo dõi sức khỏe của thai nhi.

  Sự quan tâm, theo dõi của bố mẹ trong suốt quá trình phát triển của thai nhi trong bụng là khá quan trọng, do đó tuyệt đối không được lơ là, coi thường vấn đề này.

Một số lưu ý cho mẹ bầu khi đi siêu âm 4D

  Ngoài siêu âm 4D giá bao nhiêu tiền, một số ông bố bà mẹ cũng nên lưu ý những nghi vấn sau để việc siêu âm được diễn ra suôn sẻ và cho kết quả chính xác nhất. Cụ thể:

- Tuy siêu âm 4D sẽ giúp cha mẹ thấy được cụ thể các hình ảnh, cử động của thai nhi trong bụng. Nhưng không vì thế mà quá lạm dụng, thực hiện siêu âm 4D quá nhiều lần trong suốt thời gian thai kỳ. Mặc dù chưa có bất cứ nghiên cứu nào cho thấy việc siêu âm 4D quá nhiều sẽ làm hậu quả tới thai nhi, nhưng cũng không nên vì sẽ khá tốn kém tiền bạc và lãng phí thời gian.

- Mẹ bầu chỉ nên đi siêu âm 4D vào những thời điểm cần thiết nhất định của thai kỳ, ít nhất là 3 lần để chuyên gia y tế có thể theo sát được sự phát triển của bé. Lời khuyên từ những chuyên gia, mẹ bầu cần lưu ý các mốc thời gian kiểm tra sức khỏe thai cần thiết như thai tuần 11 - 14, tuần 20 - 22, tuần 30 - 32.

-  Trong quá trình thực hiện siêu âm, chị em đang mang thai nên giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, stress,… Để không làm hậu quả đến thai nhi cũng như kết quả siêu âm.

- Các chị em đang mang thai cần lưu ý, trước lúc đi siêu âm không thể nào sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá, nước có ga,…

- Mẹ bầu nên đi vệ sinh trước lúc siêu âm, để bàng quang rỗng sẽ tiện hơn trong việc cho chuyên gia y tế siêu âm.

- Trong suốt thời gian nhưng tháng thai kì, nên nghe theo các dặn dò của bác sĩ chuyên môn.

  Hy vọng những kiến thức chuyên gia chia sẻ trên đây đã giúp phụ nữ có thai biết làm rõ được câu hỏi bảng giá siêu âm 4D năm 2025. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại hãy gọi tới Điện thoại hoặc nhấn vào Khung chat để được hỗ trợ không mất phí!

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho các bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025, chữa, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc thăm khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025 và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây ra sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả thăm khám chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, một số phương thức thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số phương pháp chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025 thông qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá siêu âm thai 4D năm 2025": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page