top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM, kết quả trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được chữa trị bệnh kịp thời và tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đến khám, điều trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số 85A-90 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự chuyển động của bệnh nhân.

ngoài ra, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đi khám và chữa trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía những người bị bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Những dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM

Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TP.HCM luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây là phương pháp đời mới để chẩn đoán bệnh, từ đó có hướng trị liệu hợp lý. Chi phí nội soi tai mũi họng nhìn chung là không nhiều, vì thế bệnh nhân không nhất thiết phải lo lắng.

KHI NÀO NÊN NỘI SOI TAI MŨI HỌNG?

Nội soi tai mũi họng là phương thức đời mới nhằm chẩn đoán cũng như tìm ra các bệnh lý ở bộ phận này. Một số bệnh tai mũi họng thường thấy bao gồm: viêm xoang, lệch vách ngăn mũi, vẹo vách ngăn, khối u thanh quản, viêm tai giữa, rối loạn chuyển động vòi nhĩ,... Đây là các vị trí mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Do đó nội soi là cách duy nhất để tiếp cận được với bệnh lý.

Bạn cần phải nội soi tai mũi họng nếu như thấy xảy ra các triệu chứng như:

- Thường xuyên có cảm thấy ù tai, suy giảm thính lực, tai chảy mủ, ngứa rát;

- Xuất hiện các biểu hiện nghi ngờ viêm xoang như: nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi, đau nhức đầu,… 

- Thường xuyên xuất huyết mũi, khàn tiếng kéo dài, hụt hơi lúc nói.

- Người nghi ngờ mắc bệnh ung thư vòm họng hay bị viêm nhiễm A khiến cho nghẹt hai bên mũi,  phải thở bằng đường miệng, chảy mũi xanh vàng,...

- Người bị bệnh bị một số dị tật tại tai, mũi, họng,…nên nội soi tai mũi họng lúc có một số dấu hiệu bất thường.

TÌM HIỂU THÊM:

  • Cắt amidan nên ăn trái cây gì cũng như kiêng gì là tốt

BẢNG GIÁ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG TẠI TP.Hồ Chí Minh

Chi phí nội soi tai mũi họng là điều mà bệnh nhân quan tâm nhiều nhất. Bởi với mức chi phí quá cao thì sẽ hậu quả đến tài chính. Theo các chuyên gia y tế chuyên khoa, mức phí nội soi tai mũi họng dựa vào nhiều yếu tố, trung bình khoảng 200.000 - 300.000 đồng/lần.

Có thể thấy mức chi phí nội soi mỗi lần không quá cao, những bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo người dân nên tới những cơ sở bệnh viện lớn, uy tín để đi khám. Sau đây là các tiêu chí lựa chọn nơi thăm khám sức khỏe nội soi mà bạn buộc phải lưu ý:

Cơ sở y khoa nổi tiếng, chuyên nghiệp

Đối với việc thăm khám sức khỏe bệnh, lựa chọn một địa điểm uy tín là khá cần thiết. Mỗi bệnh viện, phòng khám đều có các thế mạnh riêng bắt buộc bạn nên lựa chọn kỹ trước lúc lựa chọn một cơ sở thăm khám nào đó.

Đội ngũ dược sĩ chuyên khoa có tay nghề cao

Trình độ, chuyên môn của dược sĩ là yếu tố quan trọng để nhận xét uy tín phòng khám. Do đó, bạn phải chọn địa chỉ quy tụ đội ngũ y b.sĩ có chuyên môn, bằng cho phù hợp. Đảm bảo kiểm tra sức khỏe cũng như hỗ trợ chữa trị đúng cách, sớm đẩy lùi bệnh tật.

Trang thiết bị y tế tân tiến

Hệ thống trang thiết bị khám bệnh luôn được cập nhật thường xuyên. Bởi máy nội soi tai mũi họng là một trong một số thiết bị cần thiết để chẩn đoán bệnh. Vì vậy, nhìn vào các thiết bị y tế bệnh nhân cảm giác an tâm và tin tưởng hơn.

Chi phí nội soi hợp lý

Để không ném tiền qua cửa sổ khi nội soi tai mũi họng, bạn cần đến các phòng khám có mức chi phí dịch vụ hợp lý, niêm yết công khai. 

QUY TRÌNH NỘI SOI TAI MŨI HỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Một quy trình nội soi tai mũi họng chuẩn bao gồm các bước sau:

Nội soi tai

Người mắc bệnh ngồi thẳng lưng, chuyên gia dẫn ống nội soi theo trục ống tai bên ngoài, quan sát màng nhĩ quan sát ống tai bên ngoài, màng nhĩ, cán búa.

Nội soi mũi

Người bệnh nghiêng đầu ra sau một góc 15 độ.

Chuyên gia sẽ cho một que gòn có tẩm thuốc co mạch cũng như thuốc tê vào mũi trong khoảng 5 phút. Thuốc co mạch giúp cho các cuốn mũi co lại, hốc mũi rộng hơn để ống soi đưa vào dễ dàng. Thuốc tê làm cho giảm cảm giác đau khi soi.

Đưa ống soi vào hốc mũi, lên phía ngách sàng bướm, vị trí sau khe mũi. Hình ảnh sẽ được hiển thị lên màn hình cũng như ghi lại nếu như có trục trặc.

Nội soi họng – thanh quản

Bệnh nhân được hướng dẫn ngồi thẳng lưng, hai chân buông thẳng.

Chuyên gia đưa ống nội soi vào họng trên bề mặt lưỡi theo hướng từ bên ngoài vào trong nhằm quan sát một số vị trí bề mặt lưỡi, lưỡi gà, eo họng, amidan, xoang lê hai bên, đáy lưỡi thanh nhiệt, thanh môn, sụn phễu cũng như dây thanh.

CÁC LƯU Ý KHI NỘI SOI TAI MŨI HỌNG

Để phòng ngừa hậu quả do nội soi tai mũi họng, bệnh nhân phải lưu ý các điều sau:

- Tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa trước, trong cũng như sau khi nội soi.

- Khi nội soi phải ngồi yên, không cử động, không cúi người hoặc xoay chuyển đột ngột.

- Đối với trẻ nhỏ: Phải có bố mẹ hoặc người thân đi cùng với trẻ, tư vấn rõ và yêu cầu trẻ hợp tác lúc nội soi. Đối với trẻ dưới 5 tuổi, phụ huynh phải bế trẻ ngồi trên ghế nội soi, phụ thuộc lưng bé vào người, giữ bé tại tư thế cố định.

- Đối với trẻ sơ sinh, kê toa nội soi tai mũi họng buộc phải hạn chế, chỉ thực hiện trong những hiện tượng cần thiết nhất. lúc đó, bác sĩ cũng như nhân viên y tế sẽ chỉ đưa rõ ràng cho người nhà.

-Thăm thăm khám sức khỏe cũng như nội soi tai mũi họng ở các địa chỉ uy tín để chẩn đoán cũng như điều trị hiệu quả, an toàn.

Trên đây là một số vấn đề liên quan đến Bảng giá nội soi tai mũi họng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng nội dung có thể giúp giải thích vấn đề của bạn đối với phương thức nội soi. Để được giải thích thêm, hãy gọi vào HOTLINE hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn hỗ trợ tốt nhất. 

Chúc bạn sức khỏe!

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >>TƯ VẤN MIỄN PHÍ<<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh khi đi khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp bác sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút một số chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả kiểm tra chữa bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, các cách thức thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số kỹ thuật trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được chữa và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra điều trị bệnh tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá nội soi tai mũi họng tại TPHCM": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page