top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 85-90 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025 cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025 dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số nhà 85-90 Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vì vậy rất thuận tiện cho sự vận động của người bệnh.

mặt khác, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới thăm khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường cũng đã khám điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các người bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Một số dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bệnh.

Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025

Bảng giá thăm khám sức khỏe sức khỏe sinh sản năm 2025 là thông tin tìm kiếm đang được không ít cặp đôi quan tâm. Khám sức khỏe sinh sản là một trong những việc làm vô cùng cần thiết để giúp đảm bảo cho đời sống gia đình hạnh phúc về sau. Trên thực tế thì nhiều người vẫn còn e dè và thiếu chủ động lúc thực hiện thăm khám này dù biết rõ tầm cần thiết của nó, mà vấn đề cơ bản chính là mức phí thăm khám.

Để giúp giải thích thắc mắc này, trong bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ chia sẻ rõ hơn về mức phí cần chuẩn bị cho việc thăm khám sức khỏe sinh sản, để những cặp đôi nắm bắt chi tiết nhất.

Khám sức khỏe sinh sản là kiểm tra sức khỏe một số gì?

Khám sức khỏe sinh sản là một việc làm quan trọng cũng như khá cần thiết đối với cánh mày râu lẫn nữ giới. Việc kiểm tra sức khỏe sức khỏe sinh sản sẽ giúp nam nữ giới nhanh chóng phát hiện ra các bệnh lý để có hướng điều trị kịp thời, tránh làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình.

Từ khá nhiều công dụng của việc khám sức khỏe sinh sản có thể thấy việc thăm khám sức khỏe sức khỏe sinh sản là điều vô cùng cần thiết. Thông thường, lúc thăm khám sức khỏe sinh sản cả nam và nữ sẽ được thực hiện những hạng mục đi khám như sau:

Đối với nam giới: Được thực hiện kiểm tra tại vùng bìu, kiểm tra tinh dịch đồ, kiểm tra sức khỏe bộ phận sinh dục, kiểm tra các hoc-mon sinh dục...

Đối với nữ giới: Tiến hành kiểm tra những bộ phận sinh dục, hormone sinh dục, âm đạo, siêu âm vú, buồng trứng,…

Để cho ra kết quả kiểm tra chính xác nhất, cả nam và phụ nữ trước khi đi đi khám cần lưu ý không được quan hệ vợ chồng trước đó 24h, lựa chọn trang phục thoải mái cũng như tâm lý thoải mái nhất lúc đến thăm khám.

Bảng giá thăm khám sức khỏe sức khỏe sinh sản năm 2025 là bao nhiêu?

Trên thực tế, chưa có mức giá chi tiết cho việc đến khám sức khỏe sinh sản, bởi việc đến khám còn căn cứ vào khá nhiều yếu tố khác nhau như:

Các hạng mục thăm khám lựa chọn

Đây là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định chi phí khám sức khỏe sinh sản cần phải chi trả. Tùy thuộc vào từng hạng mục lựa chọn cụ thể, nếu chọn gói kiểm tra sức khỏe toàn diện thì mức giá sẽ cao hơn so với việc lựa chọn từng hạng mục riêng lẻ đến khám theo yêu cầu.

Phụ thuộc vào trường hợp sức khỏe

Trong trường hợp, bộ phận sinh sản của cả nam cũng như nữ đều hoạt động tốt thì việc đi khám sẽ được diễn ra rất đơn giản và nhanh chóng nên tất nhiên chi phí đến khám sức khỏe sinh sản trong trường hợp này sẽ không quá cao.

Thế nhưng, nếu như trong quá trình thăm khám có tìm ra một số nguy cơ bệnh lý thì đòi hỏi phải kết hợp trị liệu để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau, nên mức chi phí phải chi trả sẽ có phần cao hơn và căn cứ vào từng tình trạng, mức độ bệnh cụ thể.

Phụ thuộc vào địa điểm khám bệnh

Nếu lựa chọn kiểm tra sức khỏe sức khỏe sinh sản tại một số cơ sở chuyên khoa lớn uy tín, có nhiều y bác sĩ chuyên khoa giỏi, với đầy đủ hệ thống máy móc y tế chuyên khoa đời mới thì sẽ có mức phí chênh lệch cao hơn so với các địa chỉ kém chất lượng. Nhưng sẽ đảm bảo cũng như an tâm về kết quả đi khám hơn.

Phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường – Địa chỉ thăm khám sức khỏe sức khỏe sinh sản uy tín, giá cả hợp lý

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường là một trong số ít các cơ sở chuyên khoa được bộ y tế TP thông qua kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực khám sức khỏe sinh sản và giúp đỡ trị liệu những bệnh lý về nam phụ khoa, không còn khả năng sinh sản – khó sinh đẻ đem lại hiệu quả tối ưu.

Từ lúc hoạt động cho đến nay, phòng thăm khám sức khỏe đã luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thiện chất lượng thăm khám sức khỏe trị bệnh để trở thành địa chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của một phòng thăm khám sức khỏe chuyên khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế:

Phòng khám Hồng Cường được đầu tư xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế với đầy đủ một số phòng chức năng từ phòng xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe lâm sàng, điều trị, cung cấp thuốc đến phòng hồi sức, sảnh chờ,...

Phòng kiểm tra sức khỏe luôn không ngừng tăng cường cũng như cập nhật một số trang thiết bị, máy móc y khoa đời mới bậc nhất từ nước ngoài, để nâng cao hơn chất lượng đến khám cũng như điều trị bệnh và cho ra kết quả đi khám sức khỏe sinh sản chuẩn xác nhất.

Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong việc thăm khám sức khỏe sức khỏe sinh sản cho ra kết quả chuẩn xác cũng như điều trị hiệu quả cao một số bệnh lý nam phụ khoa.

Thủ tục nhanh chóng, quy trình thăm khám khoa học, nhân viên tận tình hướng dẫn giúp các cặp đôi lúc đến đến khám sức khỏe sinh sản hoặc kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh đều được thực hiện một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu. Đây cũng chính là ưu điểm được nhiều người bị bệnh hài lòng và tin tưởng lựa chọn tới với phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường.

Bên cạnh đó là mức chi phí khám sức khỏe sinh sản hợp lý, từng hạng mục mức phí được niêm yết và theo đúng quy định của Bộ y tế. Vậy nên lúc lựa chọn phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường làm nơi đến khám sức khỏe sinh sản, những cặp đôi hoàn toàn không cần bận tâm đến vấn đề chi phí không rõ ràng cũng như hiện tượng chặt chém.

Việc quan tâm tới chi phí thăm khám sức khỏe sức khỏe sinh sản là bao nhiêu? là khá quan trọng nhưng một số chuyên gia cũng khuyên các cặp đôi đừng quá chú trọng vấn đề này mà e dè, chần chừ trong việc thăm khám. Bởi, nếu chọn lựa cơ cơ quan quản lý y khoa chính quy chất lượng, thì vấn đề chi phí sẽ không quá cao nhưng lại đảm bảo cho cuộc sống hôn nhân viên mãn sau này.

Nếu còn câu hỏi không rõ cần hỗ trợ đưa ra lời khuyên thêm từ những bác sĩ chuyên khoa hãy nhấp vào KHUNG CHAT hay gọi trực tiếp tới số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ giải thích mau chóng và hoàn toàn không tốn chi phí.

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc đến khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025 và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả khám trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, những phương pháp thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các phương thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được chữa trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025 qua một số kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá khám sức khỏe sinh sản năm 2025": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page