top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa

Phòng Khám Hồng Cường Số 85A-90 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa, kết quả chữa tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được điều trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, điều trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số 83-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM giúp đỡ chăm sóc với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vì vậy rất thuận tiện cho sự chuyển động của người bị mắc bệnh.

mặt khác, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đến khám và trị liệu bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra điều trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía những người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa

Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của một số khoa sẽ giúp ích được cho người bệnh trước khi tới đến khám và chữa bệnh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về tài chính. Bệnh viện quận Tân bình được các bạn biết đến là cơ cơ quan y tế thuộc tuyến quận, mọi hoạt động điều được quản lý bởi Ủy ban nhân dân quận Tân bình. Để biết rõ hơn về một số chi phí dịch vụ thăm khám tại đây, mời các bạn đọc theo dõi bài viết sau.

Sơ lược về bệnh viện quận Tân Bình

Bệnh viện quận Tân Bình được thành lập ngày 20/10/2016, do sở y tế thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo nghiệp vụ, chuyên môn cũng như mọi hoạt động đều được quản lý trực tiếp bởi Ủy ban nhân dân quận Tân Bình.

Hiện, đơn vị đã hoạt động trên 3 cơ sở bao gồm: Khoa y học dân gian ( 172 đường Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình; Khoa phụ sản ( số 1 Đông Sơn, phường 7 quận Tân Bình) và bệnh viện ( 65 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình).

Tuy chỉ là cơ cơ quan quản lý y tế thuộc tuyến quận nhưng bệnh viện quận Tân Bình luôn đảm bảo mang đến cho người dân uy tín dịch vụi đi khám cũng như chữa trị hiệu quả hiệu quả nhất nên nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như hài lòng đối với người dân trong vị trí hay một số tại vùng lân cận.

Đội ngũ y bác sĩ

Bệnh viện quận Tân Bình đang sỡ hữu đội ngũ y dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thâm niên trong nghề, tận tâm, tận lực hết lòng với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt cho người dân.

Về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa

Để phục vụ tốt mang lại sức khỏe cho người dân, cũng như chẩn đoán cũng như điều trị bệnh. Bệnh viện quận Tân Bình đã đầu tư các trang thiết bị, máy móc y khoa đời mới như: máy đo loãng xương, máy siêu âm những loại, máy nong niệu đạo, mấy Monitor,… Cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng đầu tư và nâng cấp kỹ lưỡng nhằm tạo môi trường kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh tốt nhát cho người mắc bệnh .

Quy trình khám trị bệnh ở bệnh viện Tân Bình

Quy trình khám bệnh có bảo hiểm y tế

Đầu tiên: gửi xe phía bên trong nhà xe của bệnh viện. Sau đó, di chuyển đến quầy đăng kí kiểm tra sức khỏe bệnh.

Khi đăng kí bạn phải xuất trình thẻ BHYT cũng như CMND hay CCCD. Tiếp theo là đóng tiền mua sổ kiểm tra sức khỏe bệnh (nếu chưa có sổ) và nhận số thứ tự.

Nhận số thứ tự rồi đi lại theo hướng đưa đến phòng cần thăm khám sức khỏe đợi tới lượt. Trong quá trình thăm khám, b.sĩ sẽ căn cứ theo triệu chứng của bệnh cũng như chỉ bạn đi làm một vài kiểm tra và siêu âm nếu cần thiết.

Sau đó, người bị mắc bệnh chờ lấy kết quả kiểm tra cũng như đi lại trở về nơi thăm khám sức khỏe bệnh ban đầu để nghe dược sĩ trả kết quả, kê thuốc và ra làm thủ tục nhận lại thẻ BHYT cũng như CMND hoặc CCCD.

Quy trình khám dịch vụ

Với những người bị mắc bệnh khám dịch vụ (không có BHYT) cần làm theo các bước sau đây:

Gửi xe trong khuôn viên nhà xe bệnh viện. Rồi di chuyển tới quầy đăng kí thăm khám sức khỏe bệnh và điền kiến thức vào giấy đăng kí khám bệnh.

Sau đó, người bệnh đóng chi phí khám bệnh dịch vụ cũng như phí mua sổ thăm khám sức khỏe bệnh (nếu chưa có sổ).

Nhận biên lai cũng như số thứ tự cũng như đi lại tới phòng thăm khám sức khỏe theo hướng dẫn của nhân viên y tế. Ngồi chờ đến lượt khám.

Trong quá trình khám, dược sĩ có thể định người mắc bệnh làm thêm các xét nghiệm hay siêu âm để biết rõ thêm về tình trạng bệnh.

Ngồi chờ lấy kết quả siêu âm cũng như kiểm tra và đi lại về lại phòng thăm khám sức khỏe ban đầu nhận kết quả. Bác sĩ kê toa thuốc điều trị. Kết thúc việc đến khám bệnh biết đến trực tiếp nhà thuốc bệnh viện để mua thuốc.

Bảng giá bệnh viện quận Tân Bình một số khoa

Với nhiều chuyên khoa, bệnh viên sẽ cung cấp tới người bị bệnh các chi phí khám dịch vụ thăm khám sức khỏe trị bệnh như sau:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí đi khám cũng như trị liệu có thể thay đổi mà không báo trước.

Bài viết “Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của những khoa” đã được chúng tôi chúng tôi cung cấp đầy đủ kiến thức tại nội dung bài viết trên, mong rằng đã mang lại được nhiều thông tin hữu ích cho người dân khi cần có nhu cầu thăm khám và trị liệu tai bệnh viện Quận Tân Bình. Nếu có nhu cầu kiểm tra sức khỏe chữa bệnh ngay cả vào các ngày cuối tuần, lễ tết và không nhất thiết phải lo ngại về việc xếp hàng để chờ lượt, thì hãy tới ngay địa điểm 202 Tô Hiến Thành, P15 Q10 TpHCM ở Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Hồng Cường của chúng tôi hay có thể liên hệ qua HOTLINE bên dưới hay KHUNG CHAT để được hỗ trợ thêm.

Cho lời khuyên trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc đi khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số vấn đề “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị liệu những loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo điều kiện, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả thăm khám điều trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, những cách thức thăm khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những cách thức chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận Tân Bình của các khoa": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page