top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 85A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được chữa bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc đi khám, trị liệu và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc tới với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự đi lại của người bị mắc bệnh.

chưa kể đến, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới đi khám và điều trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra chữa bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các người bệnh bởi Phòng Khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa trị bệnh. Một số b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của một số khoa” là một số kiến thức mà chúng tôi sẽ cung cấp sau đây.

  Từ lâu, bệnh viện Quận 9 đã được nhiều người biết đến do chất lượng cũng như tay nghề của những b.sĩ tại cơ sở, để có những thông tin về thời gian làm việc, hình thức liên hệ, các chuyên khoa và bảng giá thăm khám... Mời mọi người cùng theo dõi nội dung bài viết sau để tìm hiểu rõ ràng hơn về bệnh viện Quận 9.

Sơ lược về bệnh viện Quận 9

  Bệnh viện Quận 9 được khai trương vào ngày 13/03/2007, trực thuộc dưới Ủy ban nhân dân quận 9 và được trên cơ sở sắp xếp phối hợp cùng với trung tâm Y tế quận 9. Đây là đơn vị y tế có tư cách pháp nhân và con dấu riêng, được cấp kinh phí và mở tài khoản tại kho bạc Nhà nước theo quy định của nước ta.

  Bệnh viện Quận 9 ngụ ở số 387 đường Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM. Đây là vị trí trung tâm tại quận 9, là nơi tập trung phần lớn dân cư và các phương tiện giao thông nên việc di chuyển cũng hết sức thuận lợi, giúp người bị mắc bệnh trở nên dễ dàng hơn trong việc đi khám và điều trị tại đây.

Nhiệm vụ của bệnh viện quận 9

  Từ lúc khai trương cho đến nay, bệnh viện đa khoa quận 9 đã cũng như đang xuất sắc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

  • Cấp cứu - thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh: Tất cả những hiện tượng đến từ ngoài tỉnh hoặc chuyển từ một số cơ cơ quan quản lý y tế khác đều sẽ được tiếp nhận để cấp cứu, khám cũng như điều trị theo hình thức nội trú hay ngoại trú.

  • Đào tạo các cán bộ y tế: Bản thân bệnh viện là cơ sở mà các trường, lớp trung học y tế có thể đến và thực hành một số thông tin y học. Cùng với đó, bệnh viện còn liên tục tổ chức những cuộc đào tạo cho các thành viên ngay ở bệnh viện và cơ sở tuyến dưới, qua đó nhằm nâng cao khả năng chăm sóc sức khoẻ và trình độ chuyên môn ban đầu.

  • Nghiên cứu khoa học về y tế: Tổ chức những cuộc review và tổng kết về những đề tài hay chương trình về chăm sóc sức khỏe ban đầu; tham gia một số công trình nghiên cứu trên cộng đồng về y tế cũng như dịch tễ học trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu.

  • Chỉ đạo chuyên môn phương thức cho tuyến dưới: Đưa ra kế hoạch và chỉ đạo y tế về việc thực hiện các liệu trình chẩn đoán và điều trị; Tổ chức, chỉ đạo một số cơ sở trong vị trí thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe đầu tiên cũng như chương trình y tế ở địa phương.

  • Hợp tác quốc tế: Tham gia vào những chương trình hợp tác với tổ chức hoặc cá nhân đến từ ngoài nước theo quy định của Nhà nước.

Lịch làm việc của bệnh viện quận 9

  Điều mà rất nhiều người dân thắc mắc lúc có nhu cầu đến khám cũng như trị liệu tại đây, chính là về thời gian làm việc và ngày mở cửa hoạt động tại bệnh viện là như thế nào.

  Nếu bạn cũng gặp tự ti và muốn tìm hiểu chi tiết về thời gian làm việc của bệnh viện, có thể tham khảo một số kiến thức sau đây để nắm rõ hơn:

  ►Mở cửa vào thứ 2 - thứ 6 hàng tuần:

  - Buổi sáng: Làm việc từ 7h - 11h30.

  - Buổi chiều: Sau lúc nghỉ trưa, bệnh viện tiếp tục làm việc từ 13h - 16h30 là kết thúc.

  ►Bệnh viện có làm buổi sáng thứ 7 từ 7h - 11h 30, còn chủ nhật cũng như những ngày lễ tết thì đều sẽ nghỉ theo quy định.

  Để có thể thuận lợi trong việc sắp xếp thời gian, người bị bệnh có thể tiến hành gọi điện để đặt lịch thăm khám sức khỏe cũng như trị liệu hay tìm hiểu thêm kiến thức qua một số hình thức liên hệ sau:

  Với các thông tin chia sẻ bên trên, chắc hẳn các bạn đã làm rõ hơn về thời gian làm việc của bệnh viện Quận 9 cũng như có thể an tâm sắp xếp thời gian đến khám và chữa trị phù hợp sao hợp lý, an toàn và hiệu quả nhất.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa

  Tuy chỉ mới đi vào quỹ đạo, nhưng bệnh viện đã trở thành một trong số cơ sở đầu ngành trên địa bàn quận 9 về lĩnh vực y tế, là địa điểm uy tín được nhiều người mắc bệnh lựa chọn nhằm mục đích thăm khám sức khỏe điều trị bệnh.

  Để lựa chọn hạng mục đi khám chữa trị thích hợp, người dân có thể tìm hiểu một số chuyên khoa hiện hành tại cơ sở như sau:

  • Khám bệnh.

  • Khoa cấp cứu.

  • Khoa dược.

  • Khoa nhi.

  • Khoa sản.

  • Khoa xét nghiệm.

  • Ngoại khoa tổng hợp.

  • Chuẩn đoán hình ảnh.

  • Nội tổng hợp.

  • Nội thận lọc máu.

  • Liên khoa Mắt - Tai - Mũi - Họng.

  • Răng – Hàm - Mặt.

  Khi đó, ở đây sẽ áp dụng 3 hình thức kiểm tra sức khỏe chữa trị chính: Có áp dụng bảo hiểm y tế, không dùng bảo hiểm và thăm khám sức khỏe theo yêu cầu (khám dịch vụ).

  Về mức giá lúc tiến hành kiểm tra sức khỏe cũng như xét nghiệm lúc áp dụng bảo hiểm y tế sẽ như sau:

  Đối với tình trạng không dùng bảo hiểm và khám theo yêu cầu, mức phí khám và kiểm tra cũng như có phần chênh lệch, cụ thể là sẽ cao hơn từ vài chục đến vài trăm ngàn, nhưng vẫn sẽ giữ tại mức hợp lý cũng như không vượt quá khả năng chi trả của người bệnh.

  Riêng với mức phí phẫu thuật, đối với người bị bệnh áp dụng bảo hiểm y tế sẽ dao động từ 1 – 6 triệu đồng tuỳ vào hạng mục cần thực hiện. Bên cạnh đó, sẽ có các không thuộc diện bảo hiểm, người dân có thể thực hiện theo dạng không đóng bảo hiểm hay yêu cầu dịch vụ, khi đó mức giá sẽ có sự khác biệt so với bảo hiểm cũng như có thể xảy ra biến đổi tuỳ vào phía bệnh viện, chi tiết xin vui lòng gọi đến đường dây nóng của bệnh viện để được hướng dẫn thêm.

  Những kiến thức về “Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa” đã được chúng tôi cung cấp đầy đủ thông qua nội dung bài viết bên trên, hy vọng đã giúp ích được cho người dân khi có nhu cầu tìm đến khám cũng như chữa trị ở cơ sở.

  Còn nếu có nhu cầu thăm khám sức khỏe điều trị bệnh ngay cả vào những ngày cuối tuần, lễ tết và không cần phải lo ngại về việc xếp hàng để chờ lượt, thì hãy đến ngay địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, P15 Q10 TpHCM tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường của chúng tôi hay có thể liên hệ qua HOTLINE bên dưới hoặc LINK CHAT để được hỗ trợ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm > > GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc đi khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ kiểm tra. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa trị những loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám chữa trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem đến kết quả khám chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu trình nội khoa, các cách thức thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số kỹ thuật chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc chữa, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được chữa trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa trị bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 9 của các khoa": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page