top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa

Phòng Khám Hồng Cường Số 85A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa, kết quả trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được trị bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, trị liệu cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số 87-90 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM hỗ trợ khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì vậy rất thuận tiện cho sự di chuyển của người mắc bệnh.

chưa kể đến, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến thăm khám cũng như chữa trị bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía những người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị bệnh. Những b.sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của một số khoa” là các kiến thức mới nhất mà chúng tôi sẽ cập nhật tại nội dung bài viết sau đây.

  Là một cơ cơ quan quản lý y tế uy tín trên địa bàn quận, Bệnh Viện Quận 12 luôn được người dân trong vị trí cũng như nhiều tỉnh tìm đến nhờ vào uy tín khám chữa bệnh tại đây. Nay bệnh viện lại càng mở rộng và phát triển với quy mô 150 giường bệnh, cùng với đó còn sở hữu một số y chuyên gia y tế có tay nghề chuyên môn cao, vững vàng trong việc chăm sóc sức khoẻ nhằm mang tới những trải nghiệm hiệu quả nhất cho bệnh nhân lúc đến đây.

Thông tin chung về Bệnh viện quận 12

  Theo quyết định số 28/2007/QĐ-UBND của Uỷ ban nhân dân TpHCM, Bệnh viện Quận 12 đã được chính thức hình thành vào ngày 23/2/2007.

  Nằm ở vị trí của ngõ Tây Bắc của thành phố, bệnh viện chiếm tổng diện tích là 16.678,4m² với diện tích dùng thực tế là 5.906m². Theo thiết kế ban đầu, quy mô bệnh viện bao gồm 100 giường, đến nay vẫn đang cố gắng đạt được chỉ tiêu là 150 giường với mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất cho người dân trong việc khám chữa trị bệnh.

  Hiện nay, bệnh viện đã xây dựng nên 4 phòng chức năng, 10 khoa cũng như Tổ chức một số y b.sĩ chuyên môn, với nhiệm vụ chính được giao là mang đến sự chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân trên khắp địa bàn quận 12.

  Nay các chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện bao gồm: Hồi sức - cấp cứu, sản phụ khoa, ngoại – phòng mổ, cùng với đó còn có những khoa áp dụng cách thức cao nhằm mục đích chẩn đoán cũng như có được cách thức chữa trị tiên tiến. Thêm nữa, bệnh viện còn có khu ngoại trú gồm khoa kiểm tra sức khỏe bệnh và các chuyên khoa khác dành cho những người bị bệnh muốn được khám theo yêu cầu.

  Nếu có nhu cầu thăm khám ở Bệnh viện quận 12, người dân hãy đến địa điểm số 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM hay có thể liên hệ qua số 028.6250.2632 để được hỗ trợ thêm.

Các chuyên khoa tại Bệnh viện quận 12

  Bệnh viện Quận 12 có chức năng và nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn khu vực quận 12. Vì thế, bệnh viện đã triển khai đầu tư để mang đến những dịch vụ đi khám cần thiết và đầy đủ nhất. Trong đó, một số dịch vụ nổi bật phải kể tới như:

  • Dịch vụ khám nội/ ngoại trú.

  • Dịch vụ thăm khám sức khỏe trị liệu về khoa nhi.

  • Các dịch vụ thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị bằng phẫu thuật cho các sản phụ khoa như: Nội soi tiểu phẫu cắt u nang buồng trứng, nang cạnh vòi trứng; Nội soi thai ngoài tử cung…

  • Các dịch vụ về chẩn đoán hình ảnh như siêu âm ở giường, Doppler màu; chụp X-quang kỹ thuật số, di động; chụp CT; chụp Scanner; chụp MRI...

  • Phẫu thuật về ngoại tổng quát; chấn thương chỉnh hình; Cắt amidan, nạo VA, phẫu thuật răng khó…

Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của một số khoa

  Bảng chi phí kiểm tra sức khỏe điều trị tại Bệnh viện quận 12 được công khai hoàn toàn, giúp cho người bị mắc bệnh có được sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính trước khi có ý định tới thăm khám cũng như điều trị.

  Từ ngày 20/12/2016, những dịch vụ kiểm tra sức khỏe chữa trị tại Bệnh viện Quận 12 sẽ có hiệu lực theo bảng giá dưới đây:

  • Giá khám bệnh ngoài giờ: 75.000đ.

  • Giá thăm khám sức khỏe chuyên gia y tế gia đình: 45.000đ.

  • Giá giải đáp thăm khám sức khỏe dược sĩ gia đình: 25.000đ/ 30 phút.

  • Giá thăm khám sức khỏe yêu cầu chuyên gia: 150.000đ.

  • Giá thăm khám sức khỏe sức khỏe toàn diện, định kỳ: 75.000đ (không bao gồm xét nghiệm, chụp X-quang…).

  • Giá siêu âm thường: 70.000đ.

  • Giá siêu âm màu: 211.000đ.

  • Giá giường bệnh: 300.000đ/ ngày.

  Trên đây là bảng giá niêm yết những dịch vụ kiểm tra sức khỏe chữa tại Bệnh viện Quận 12, nhưng có thể xảy ra sự điều chỉnh tuỳ vào kê toa từ Giám đốc bệnh viện.

Quy trình thăm khám ở Bệnh viện quận 12 diễn ra như thế nào?

  Đối với một số người dân mới tới thăm khám lần đầu, thì điều mà họ quan tâm chính là cần làm gì để có thể tiết kiệm chi phí thời gian trong việc thực hiện các thủ tục. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc về nghi vấn này thì có thể tham khảo những bước sau để hiểu rõ hơn về quy trình đến khám tại bệnh viện:

  Bước 1: Khi đã đến bệnh viện, người dân đến lấy số thứ tự ở tủ cấp số tự động. Tại đây, người bệnh dẫn thẻ BHYT vào máy quét thẻ nếu có nhu cầu thăm khám sức khỏe bảo hiểm.

  Bước 2: Kiểm tra thông tin trên màn hình, xem có tương đồng như thẻ BHYT đã ghi hoặc không. Sau khi xác định đúng, người dân tiến hành thao tác theo hướng đưa để nhận số thứ tự từ máy in.

  Bước 3: Tại quầy nhận bệnh sẽ có màn hình hiển thị số thứ tự, người mắc bệnh sẽ chờ cho đến khi màn hình hiển thị đúng số của mình mới được vào để đăng ký phòng khám.

  Bước 4: Sau lúc nhân viên y tế nhập dữ liệu và kiểm tra kiến thức người bị mắc bệnh qua phần mềm của bệnh viện, người mắc bệnh sẽ được đăng ký kiểm tra sức khỏe theo số thứ tự của mình.

  Bước 5: Khi đã đến đúng phòng khám, người bệnh sẽ chờ tới khi tới lượt thì sẽ được thăm khám.

  Lưu ý: Bệnh viện chỉ tiếp nhận những thứ tự duy nhất từ người bị bệnh cũng như có giá chữa trị trong ngày, điều này sẽ giúp đảm bảo tính công bằng cho người dân lúc tới đây.

  Hiện bệnh viện chỉ làm việc trong những ngày hành chính, với buổi sáng từ 7h30 – 11h00 và chiều từ 13h30 – 16h30, thứ 7 cũng như chủ nhật sẽ không làm việc, riêng cấp cứu vẫn luôn mở cửa 24/24. Do đó, người bị mắc bệnh nên lưu ý và lựa chọn thời gian để đến khám sao cho phù hợp.

Chất lượng của Bệnh viện quận 12 như thế nào?

  Chất lượng luôn là nghi vấn đầu ngành mà hầu hết người dân đều nghĩ tới lúc có nhu cầu thăm khám ở đây.

  Tại Bệnh viện Quận 12, ngoài việc sở hữu đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong việc thực hiện các công tác khám chữa, bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện về đưa ra lời khuyên và chăm sóc bệnh nhân để nâng cao chất lượng kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh ở đây.

  Cùng với đó, bệnh viện còn đẩy mạnh trong việc đầu tư một số trang thiết bị và vật chất y tế, những thiết bị chẩn đoán cận lâm sàng như máy chụp X-quang phương pháp số, di động; máy siêu âm Doppler 3D, 4D; máy chụp cộng hưởng từ MRI…

  Vì trải nghiệm của mỗi người sẽ mang đến từng cảm thấy riêng về chất lượng của bệnh viện, nên hàng đầu là người bị mắc bệnh phải tìm hiểu kỹ về kiến thức cũng như tham khảo qua ý kiến người thân, bạn bè để có được sự nhìn nhận đầy đủ cũng như khách quan hơn.

  Trên đây là những thông tin về “Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa” và các thông tin liên quan mà chúng tôi muốn gửi tới các quý độc giả, mong rằng nội dung bài viết này đã giúp cho mọi người có thêm được kinh nghiệm về việc khám điều trị ở đây để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình thực hiện.

  Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đến HOTLINE bên dưới hoặc gửi tin nhắn vào KHUNG CHAT để có được sự giúp đỡ thêm từ chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc thăm khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp chuyên gia y tế kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị liệu các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo điều kiện, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả kiểm tra chữa trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, những phương pháp kiểm tra trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những phương thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị liệu, rút ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị liệu bệnh tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa thông qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bị bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page