top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85A-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc tới với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 83-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM hỗ trợ chăm sóc với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự di chuyển của người mắc bệnh.

chưa kể đến, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đi khám cũng như trị liệu bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám chữa bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám trị liệu bệnh. Những bác sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của những khoa” là tự ti của không ít người dân lúc có ý định kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện nhưng còn ngần ngại vì mức giá khám cũng như một số thủ tục diễn ra ở đây như thế nào.

  Trong thời gian gần đây, nhiều người bị mắc bệnh từ khắp một số tỉnh cũng như trong khu vực đều đổ xô thăm khám tại Bệnh viện Quận 11, vì nơi đây chính thức được nâng lên bệnh viện đa khoa hạng II vào tháng 2/2025. Nếu mọi người đang có ý định tìm đến Bệnh viện quận 11 nhưng vẫn còn nhiều thắc về bảng giá, về quy trình làm thủ tục, về những hạng mục thăm khám... thì tất cả đều sẽ được đưa ra lời khuyên chi tiết tại nội dung bài viết dưới đây.

Tổng quan về Bệnh Viện Quận 11

  Theo quyết định số 102/2007/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Tphcm, Bệnh viện Quận 11 được thành lập vào ngày 26/7/2007 cũng như chính thức đi vào hoạt động dưới sự lãnh đạo của Ủy ban Nhân dân Quận 11.

  Bệnh viện Quận 11 vốn căn cứ trên cơ sở Trung tâm Y tế Quận 11 cũng như được tách ra để đảm trách nhiệm vụ khác, với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người dân sống trong khu vực thành phố cũng như những tỉnh lân cận. Chính vì thế, bệnh viện đã xây dựng nhiều hoạt động nhằm mục đích hướng tới việc chăm lo sức khỏe cho các bạn và không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn.

  Cùng với đó, nhằm cải thiện sức khoẻ và rút ngắn thời gian điều trị, đội ngũ y tế ở bệnh viện đã không ngừng học hỏi, thường xuyên tham gia một số khoá đào tạo kỹ năng để tăng cường trình độ tay nghề. Bên cạnh đó, một số y chuyên gia y tế tại đây còn là các con người nhiệt huyệt, luôn phấn đấu và hết mình vì sức khoẻ và an toàn của người bệnh.

  Ngụ ở 72 Đường số 5 – Cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, TpHCM, bệnh viện được xây dựng trên khuôn viên rộng 7374,5m², với diện tích đất là 2332,66m² cũng như diện tích sàn là 7200m².

  Sau lúc có phê duyệt từ Ủy ban nhân dân TpHCM, năm 2013 bệnh viện đã mở rộng thông qua việc dựng thêm 9 tầng tại khu đất nằm sau, trong đó bao gồm 1 hầm, 1 trệt cũng như 7 lầu. Đồng thời, bệnh viện còn cải tạo khu phía trước gồm 1 trệt và 2 lầu.

  Qua việc mở rộng, bệnh viện đã đủ yêu cầu để tiếp nhận các trường hợp đến từ bên ngoài, điều trị nội trú - ngoại trú cũng như người bị bệnh từ nơi khác chuyển tới qua hình thức thăm khám sức khỏe hoặc cấp cứu.

Quá trình thực hiện thăm khám sức khỏe chữa ở Bệnh viện Quận 11

  Dưới đây là những kiến thức về quy trình các bước thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân có bảo hiểm y tế và không có thẻ bảo hiểm y tế, việc này sẽ giúp người bị mắc bệnh hiểu rõ hơn về những việc cần làm để thuận tiện hơn trong công tác chuẩn bị, giúp chi phí thấp về thời gian lẫn công sức từ phía người dân và cả bệnh viện.

  ➤ Bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế:

  Bước 1: Đối với những người bị bệnh lần đầu tới khám, sẽ được hướng dẫn để tới quầy mua sổ. Những người đã từng kiểm tra sức khỏe qua tại bệnh viện và có sổ thăm khám sức khỏe bệnh sẽ trực tiếp bỏ qua bước này.

  Bước 2: Người bệnh bước đến quầy tiếp nhận cũng như nộp sổ để đăng ký số thứ tự kiểm tra sức khỏe bệnh.

  Bước 3: Tiếp đến, người bị mắc bệnh sẽ tới phòng khám cũng như ngồi chờ tới lượt khám.

  Bước 4: Khi đến lượt, người bệnh vào phòng và được dược sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám sức khỏe lâm sàng.

  Bước 5: Trường hợp không có chỉ định làm thêm xét nghiệm, người bị bệnh sẽ nhận toa cũng như lịch hẹn thăm khám sức khỏe (nếu cần), sau đó đến quầy thu ngân đóng phí và lãnh mua thuốc theo thứ tự.

  Bước 6: Ngược lại với bước 5, khi có kê toa làm thêm xét nghiệm từ dược sĩ chuyên khoa, người bị bệnh sẽ đi đóng phí rồi tới phòng thực hiện cũng như chờ nhận kết quả, sau đó trở về phòng kiểm tra sức khỏe đầu tiên để chuyên gia chẩn đoán căn cứ trên kết quả thăm khám sức khỏe cận lâm sàng. Nếu b.sĩ yêu cầu nhập viện thì xuống quầy đóng phí cũng như làm thủ tục nhập viện, còn không thì nhận toa và lấy thuốc như bước 5.

  ➤ Bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế:

  Bước 1: Người bệnh đến cơ cơ quan quản lý y khoa rồi đăng ký và lấy số ở quầy tiếp nhận.

  Bước 2: Trường hợp dùng bảo hiểm y tế sẽ được yêu cầu xuất trình thẻ cũng như CMND (căn cước công dân), đối với người bị mắc bệnh cấp cứu hoặc chuyển tuyến sẽ cần nộp các giấy tờ tuỳ thân để nhân viên tiếp nhận thực hiện một số thủ tục. Đối với trẻ nhỏ, phụ huynh đi theo cần nộp giấy khai sinh cũng như hộ khẩu (nếu yêu cầu). Lưu ý là các giấy tờ phải có hình ảnh bên trên để xác thực.

  Bước 3: Người bệnh tới phòng thăm khám sức khỏe và chờ đợi tới lượt khám.

  Bước 4: Khi đến lượt, người bệnh vào phòng khám cũng như thực hiện thăm khám sức khỏe lâm sàng. Nếu không yêu cầu kiểm tra thêm thì người bị bệnh sẽ nhận toa thuốc – hẹn tái khám (nếu cần) cũng như đóng phí tại quầy thu ngân, sau đó sẽ được đợi theo số thứ tự và như vậy là lãnh thuốc rồi ra về.

  Bước 5: Ngược lại, nếu dược sĩ yêu cầu làm thêm xét nghiệm, bệnh nhân sẽ tiếp tục tới quầy đóng phí cũng như thực hiện kiểm tra, sau đó trả kết quả về phòng để b.sĩ chẩn đoán. Trường hợp cần nằm ở bệnh viện sẽ quay lại quầy thu ngân để đóng phí và làm thủ tục ở lại bệnh viện, còn không thì sẽ nhận toa – hẹn tái kiểm tra sức khỏe (nếu cần) cũng như đóng phí, nhận số và chờ lãnh thuốc xong rồi có thể ra về.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của một số khoa

  Bệnh viện quận 11 hoạt động vào hầu hết một số ngày trong tuần, với thời gian dễ thấy như sau:

  T2 – T6: Sáng từ 6h30 – 11h30 cũng như chiều từ 13h00 – 16h30.

  T7, CN: Làm việc từ sáng 7h – 11h30 cũng như chiều từ 13h - 21h.

  Hiện nay, bệnh viện đang đa dạng hoá về những dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh, giúp mang đến mức giá hợp lý, dễ thấy cũng như thuận tiện hơn cho người dân trong việc lựa chọn các hạng mục cần kiểm tra. Trong đó, bao gồm một số chuyên khoa sau:

  • Khoa khám bệnh; Xét nghiệm.

  • Khoa Cấp cứu; Hồi sức tích cực – Chống độc.

  • Khoa Gây mê hồi sức; Nội Tổng hợp; Khoa Ngoại Tổng quát;

  • Khoa Ngoại Chấn thương; Chẩn đoán hình ảnh.

  • Khoa Phụ sản; Da liễu; Khoa Nhi.

  • Liên khoa Mắt, Tai Mũi Họng cũng như Răng Hàm Mặt.

  • Khoa Y học Cổ truyền và Phục hồi chức năng.

  • Khoa Tim mạch – Chuyển hóa.

  • Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế; Điều chữa trị dịch vụ theo yêu cầu

  Dưới đây là bảng giá ở bệnh viện quận 11:

  Trên đây là toàn bộ một số kiến thức liên quan về “Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của những khoa”, hy vọng sẽ giúp các bạn có được nhiều thông tin hữu ích và tiết kiệm thời gian khi đến khám chữa ở đây.

  Nếu còn điều gì câu hỏi về bài viết, vui lòng để lại câu hỏi ở LINK CHAT hay có thể gọi tới số HOTLINE bên dưới để trao đổi trực tiếp vấn đề mà bạn chưa rõ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa, trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc đến khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị các loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả khám chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, các phương pháp thăm khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương pháp chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra chữa trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa qua các kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như bệnh nhân có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page