top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa trị bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, chữa và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 83-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự vận động của người bệnh.

mặt khác, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới đến khám và chữa trị bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã khám chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía những bệnh nhân bởi Phòng Khám có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám điều trị bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa” là nỗi lo sợ của nhiều người lúc có nhu cầu tìm hiểu về chuyên khoa và mức giá áp dụng ở Bệnh viện Quận 10.

  Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, chính do đó mà Bệnh viện Quận 10 đã hình thành nên mô hình phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ gia đình cũng như áp dụng cho tới nay, việc này cũng đã mang tới nhiều hưởng ứng từ người dân trong việc tích cực hơn khi thực hiện kiểm tra sức khỏe và chữa bệnh.

  Nhằm hỗ trợ những thắc mắc liên quan cũng như làm rõ hơn về mô hình kiểm tra sức khỏe này, mời mọi người cùng đón đọc các chia sẻ từ bài viết dưới đây.

Sơ lược về Bệnh viện Quận 10

  Được hình thành vào tháng 2 năm 2007, Bệnh viện Quận 10 là tiền thân của Trung tâm Y tế Quận 10, hiện đã và đang thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như sau: Khám trị bệnh, cấp cứu, thăm khám sức khỏe tuyển nghĩa vụ quân sự cũng như thực hiện những dịch vụ kế hoạch hoá gia đình ở khu vực.

  Vào các năm 2006 – 2007, mô hình phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ gia đình đã triển khai ngay ở thành phố Hồ Chí Minh, được tài trợ bởi nước Bỉ với mục đích chăm sóc sức khỏe cho người dân và Bệnh viện Quận 10 được chọn làm một trong một số thí điểm để thực hiện mô hình này.

  Ban đầu, phòng khám Bác sĩ gia đình tại bệnh viện gồm 2 bàn thăm khám sức khỏe với 5 điều dưỡng và nhân viên phát thuốc. Sau đó, để người dân biết nhiều hơn về mô hình này, bệnh viện đã tiến hành những công tác truyền thông. Thêm nữa, danh sách dược sĩ làm tại phòng khám còn được công khai dán trên bảng thông báo để người mắc bệnh có thể nhìn thấy và lựa chọn.

  Việc tái thăm khám sức khỏe lúc này cũng trở nên tiện lợi hơn, vì người bị bệnh đã có thể tự giác trong việc làm chủ giờ khám thông qua hình thức đặt lịch hẹn khám. Còn lúc chuyên gia y tế gặp trục trặc trong việc sắp xếp thời gian, thì người mắc bệnh sẽ được thông báo dễ thấy để có thể dời lịch hay bước qua chuyên gia y tế khác, điều này đã mang tới nhiều sự hài lòng cho những người bị bệnh đối với mô hình kiểm tra sức khỏe trị bệnh này.

  Sau hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện Quận 10 đạt kết quả tốt trong việc thực thi mô hình phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ gia đình cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng, chọn lựa tới từ người bệnh. Hiện mô hình đã triển khai tới 32 dược sĩ gồm cả bác sĩ chuyên khoa và 13 bàn khám, thuận lợi hơn cho các người bị bệnh lựa chọn cũng như đến khám theo hình thức này.

  Để tiến hành đặt lịch nhằm mục đích thăm khám sức khỏe cũng như trị liệu tại Bệnh viện Quận 10, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện qua những hình thức sau:

  Đến trực tiếp địa chỉ của bệnh viện Quận 10 tại số 571 Sư Vạn Hạnh, P13 Q10 TpHCM.

  Gọi đến số: 38626978 – 38627693.

  Gửi email: khthbvq10@gmail.com

Giờ làm việc của Bệnh viện Quận 10

  Hiện nay, Bệnh viện Quận 10 đã đầu tư khá nhiều về mặt cơ sở vật chất lẫn tay nghề chuyên gia, để xây dựng nên một số chuyên khoa kiểm tra sức khỏe chữa tốt nhất tại vị trí và địa phương, bao gồm: Khám bệnh (gồm khoa Nội, khoa Nhi, Loãng xương, Da liễu và Lão khoa); Khoa Nội tiết; Khoa Hồi sức – Cấp cứu; Khoa Ngoại Tổng hợp; Khoa Nội Tim mạch; Khoa Xét nghiệm (gồm huyết học, hóa sinh cũng như vi sinh); Khoa Sản Phụ Khoa; Khoa Dược; Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn; Chẩn đoán hình ảnh; Giải phẫu bệnh; Đông y; Khoa Mắt, Tai Mũi Họng cũng như Răng Hàm Mặt; Thêm nữa, còn có Phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ gia đình.

  Tuỳ vào nhu cầu cũng như hạng mục cần khám, người dân nên tham khảo lịch và thời gian làm việc của Bệnh viện Quận 10, hầu hết đều được quy định cụ thể như sau:

Từ thứ 2 tới thứ 6, bệnh viện làm việc đủ 2 ca sáng và chiều:

  • Sáng: 5h – 11h30.

  • Chiều: 13h30 – 16h30.

Thứ 7, chủ nhật vẫn mở cửa làm việc nhưng chỉ có buổi sáng là từ 5h – 11h.

  Các phòng ban cũng có giờ hoạt động khác nhau, cụ thể như sau:

◙ Khu ngoại chẩn: Chỉ mở cửa từ thứ 2 – thứ 6 vào cả sáng chiều là từ 5h – 11h và 13h30 – 16h.

◙ Phòng Siêu âm và phòng điện chẩn đoán: Làm việc cả tuần với thời gian như sau:

  Thứ 2 – thứ 6: Sáng từ 5h – 11h30 cũng như chiều từ 13h30 – 16h30.

  Còn thứ bảy, chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng từ 5h – 11h.

◙ Phòng nội soi dạ dày: Mở cửa từ thứ 2 – thứ 6, chỉ có buổi sáng từ 7h – 11h.

◙ Phòng chụp X-quang: Thời gian hoạt động tuỳ vào đối tượng bệnh:

  Với người bệnh nội trú hoặc cấp cứu sẽ hoạt động theo hình thức 24/7.

  Với người mắc bệnh ngoại chẩn thì chỉ hoạt động từ 5h – 20h.

◙ Phòng Xét nghiệm:

  Với hiện tượng nội trú hoặc cấp cứu luôn áp dụng theo 24/7.

  Với người bị bệnh ngoại chẩn thì mở cửa từ 5h – 19h30.

◙ Cấp cứu: Luôn luôn hoạt động 24/7.

  Ở Bệnh viện Quận 10 có cung cấp đầy đủ một số hình thức kiểm tra sức khỏe có hay không có thẻ bảo hiểm y tế và phòng khám gia đình, từ đó giúp người bệnh linh hoạt trong việc lựa chọn quy trình thăm khám sức khỏe chữa trị phù hợp.

  Bên cạnh đó, người bệnh có thể tới đăng ký kiểm tra sức khỏe theo 3 hình thức sau:

◤Đến kiểm tra sức khỏe trực tiếp:

 Bệnh cấp tính: Khi thăm khám lần đầu, người bị bệnh cần đến quầy tiếp nhận để lấy số thứ tự tại máy tự động.

 Bệnh mãn tính: Trực tiếp tới thẳng phòng kiểm tra sức khỏe mãn tính để lấy số thứ tự.

◤Đã hẹn qua điện thoại:

 Khi gọi đến số điện thoại liên hệ của bệnh viện và tiến hành hẹn khám, người bị mắc bệnh sẽ được điều dưỡng thông báo giờ tới khám. Đến ngày hẹn, bệnh nhân tới thẳng phòng kiểm tra sức khỏe cũng như làm thủ tục để kiểm tra sức khỏe bệnh.

◤Hẹn trước cho lần sau tái khám:

 Đúng giờ hẹn, bệnh nhân tới phòng kiểm tra sức khỏe tiến hành làm thủ tục để đăng ký thăm khám sức khỏe chữa bệnh.

Bảng giá các dòng hình dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 10

  Cho tới khi có thông báo mới, giá khám chữa cho người bệnh có bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Quận 10 sẽ được áp dụng theo mức giá dưới đây từ ngày 15/7/2018:

  • Giá khám: 26.200đ/ lần.

  • Tất cả hình thức siêu âm thường: 38.000đ/ lần.

  • Siêu âm Doppler ở cơ quan, mạch máu, tuyến giáp: 211.000đ/ lần.

  • Siêu âm Doppler tuyến vú: 79.500đ/ lần.

  • Siêu âm đầu dò âm đạo, trực tràng: 176.000đ/ lần.

  Mặt khác, còn những dịch vụ thăm khám sức khỏe trị khác, chi tiết tham khảo hình ảnh bên dưới:

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của những khoa” đã được chúng tôi cung cấp đầy đủ qua bài viết trên, qua đó mong rằng sẽ giúp các bạn làm rõ hơn về mức phí để lựa chọn hạng mục khám điều trị phù hợp.

  Nếu còn vấn đề nào khác, các bạn có thể gọi qua số HOTLINE dưới đây hoặc gửi tin qua KHUNG CHAT để tìm sự hỗ trợ hay trao đổi thêm với chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm > > TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa, trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả thăm khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, một số cách thức kiểm tra chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các cách thức trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được chữa trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page