top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được trị bệnh kịp thời và tiết kiệm chi phí thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, chữa trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi đến với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang hoạt động địa chỉ: Số 87A-90 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM hỗ trợ thăm khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự chuyển động của bệnh nhân.

hơn nữa, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến thăm khám cũng như trị liệu bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ khám chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã khám chữa thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người mắc bệnh bởi Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa trị bệnh. Những chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ

Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ. giú người đọc nắm rõ được một số loại thảo dược từ thiên nhiên và công dụng của nó. Thông tin viết sau đây xin chia sẻ tới bạn đọc một cách rõ ràng về dòng thảo dược trên, để đọc giả tìm hiểu cũng như sử dụng loại thảo dược này lúc có nhu cầu. 

Bán hạn nam như thế nào ? 

Bán hạ là dòng cây thân rễ phơi hay sấy khô rồi chế biến của nhiều dòng cây khác nhau.

Bán hạ Việt Nam gồm một số loài cây có tên khoa học như: Typhonium trilobatum (Schott), Typhonium divaricatum Decne.

Cây bán hạ Trung Quốc tên khoa học Pinellia ternata 

Lưu ý, dù cùng một loài cây nhưng tùy theo củ to hoặc nhỏ khác nhau mà sẽ cho ra những vị thuốc có tên khác nhau. Chẳng hạn như củ nhỏ cây bán hạ ở một số vùng ở nước Việt Nam của chúng ta khai thác cũng như sử dụng với tên bán hạ, còn củ to của  cây này thì được dùng với tên gọi khác là nam tinh. Vậy nên, việc sử dụng dụng dược liệu này rất dễ lẫn lộn cả trong cũng như ngoài nước.

Cây bán hạ tại Việt Nam được gọi là củ chóc, lá ba chìa… là loại cỏ không có thân, củ có hình cầu đường kính đến 2cm. Lá mọc từ củ, có hình tim hay hình mác và  có thể chia thành 3 thùy, cuống dài có pha màu đỏ tím nhạt, phần gốc loe ra thành bẹ. Mùa hoa của bán hạ vào khoảng tháng 5–7.

Tác dụng, tác dụng của bán hạ

Một số tác dụng dược lý được nghiên cứu trên bán hạ gồm:

  • ✅ Ức chế dây thần kinh trung ương

  • ✅ Chống nôn: theo y văn cổ, bán hạ sống còn có công dụng gây nôn còn bán hạ chế lại còn có công dụng ức chế nôn do chất gây nôn bị bào mòn trong quá trình bào chế và sao tẩm.

  • ✅ Chống ho

  • ✅ Giảm đau

  • ✅ Giảm co thắt cơ trơn

  • ✅ Kích thích co bóp tử cung ở liều thấp nhưng ức chế co bóp ở liều cao

  • ✅ Hạ nhãn áp

  • ✅ Chống loét dạ dày

Bán hạ được sử dụng nhiều trong y học dân gian với công dụng chống nôn mửa tại nữ giới mang thai, nôn mửa trong trường hợp viêm dạ dày, chữa trị ho có đờm, ho lâu ngày, hen suyễn.

Liều dùng dược liệu bán hạ

Liều dùng của dược liệu này có thể không giống nhau tùy vào trường hợp của tưng người. Liều sử dụng được tùy trên tuổi, tình trạng sức khỏe cũng như những vấn đề khác. Vì vậy, khi có nhu cầu dùng dược liệu này hãy thảo luận với thầy thuốc và dược sĩ chuyên khoa để phát hiện liều dùng thích hợp.

Liều sử dụng bình thường cho bán hạ

  • Dùng mỗi ngày từ 3–10g.

  • Nếu sử dụng ngoài, bán hạ tươi giã nát đắp tại chỗ để chữa trị mụn nhọt, sưng đau.

Lưu ý, thận trọng khi dùng bán hạ

Theo những nghiên cứu trên động vật, dịch chiết cồn của bán hạ có thể gây co quắp cũng như dẫn đến chết. 

Trên đây là những chia sẻ về nội dung bài viết: “” mong rằng các bạn đọc sẽ có thêm một số thông tin hữu ích trong việc dùng dược liệu này. Nếu có thắc mắc gì cần được những chuyên gia giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua LINK CHAT để được các chuyên gia hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ, chữa, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn đến sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả khám chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, các kỹ thuật kiểm tra điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các phương pháp điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị liệu bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bán hạ nam là gì? Công dụng của dược liệu bán hạ": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page