top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 83A-90 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM, kết quả chữa tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, chữa trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Môi trường khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân lúc đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 87-90 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ thăm khám với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự chuyển động của người bị bệnh.

mặt khác, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới đi khám và điều trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía các người bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa trị bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM

  Bác sĩ chữa trị bệnh trĩ giỏi TP.HCM là dach sách một số vị b.sĩ có chuyên môn giỏi về lĩnh vực ngoại tiêu hoá, vùng hậu môn trực tràng giúp đẩy lùi bệnh lý trĩ dẫn đến mối lo ngại lâu năm ở nhiều đối tượng, là người giúp họ nhanh chóng tìm lại được một cuộc sống thoải mái cũng như tránh xa các triệu chứng đau nhức, đi ngoài ra máu khó khăn do bệnh trĩ dẫn đến trước đây.

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TP.HCM - BS. Lâm Việt Trung

  Được biết, dược sĩ chuyên khoa Trung là một trong những vị bác sĩ chuyên khoa đứng đầu trong lĩnh vực Ngoại tiêu hóa - ở hậu môn trực tràng ở TP.HCM. Bác hiện đang đảm nhiệm chức vụ là Trưởng khoa tại Ngoại tiêu hoá và Phó giám đốc chuyên môn của BV Chợ Rẫy.

  Với trình độ chuyên môn của mình, chuyên gia y tế Trung chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, kiểm tra sức khỏe và điều trị những bệnh lý như trào ngược dạ dày - thực quản, bệnh trĩ, tiêu chảy, viêm nhiễm hậu môn, bón, viêm ruột cùng những rối loạn tiêu hoá khác như ói, chướng bụng, đau bụng, ói ra máu, đi tiêu ra máu, viêm gan, suy gan...

  Thông tin liên hệ:

  BV Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Q11 tại Khoa Ngoại tiêu hóa - Hậu môn Trực tràng

  Phòng khám BS. Lâm Việt Trung:

  Địa chỉ: 53 Phạm Hữu Chí, P12, Q5.

  Làm việc từ 16h - 18h những ngày T2, T4, T6.

BS. Nguyễn Vĩnh Tường - Bác sĩ trị bệnh trĩ giỏi TPHCM

  Với gần 30 năm kinh nghiệm trong giới chuyên môn, lại là người có tâm có tầm nên bác sĩ Nguyễn Vĩnh Tường được review là một trong các người dược sĩ giỏi trong lĩnh vực Hậu môn - trực tràng.

  Trước đây, bác từng có thời gian đi tu nghiệp tại Singapo và Mỹ, thời gian sau đó bác cũng tham gia công tác ở một số bệnh viện lớn, có thể kể đến như BV Chợ Rẫy, PK Quốc tế Victoria, PK Columbia Asia Saigon. Ngoài ra, bác còn từng đảm nhiệm các chức vụ là Giám đốc PK Columbia Asia, Giám đốc cũng như nhà sáng lập nên chuỗi PK Quốc tế Victoria.

  Thông tin liên hệ:

  Phòng kiểm tra sức khỏe Quốc tế Victoria:

  Địa điểm: Số 37 Lương Định Của, P. Bình An, Q2.

  Lịch làm việc: 19h - 21h vào tất cả một số ngày trong tuần.

PK Chuyên Khoa Nội Tổng Quát - PGS.TS.BS Nguyễn Văn Hải

  Tiếp tục danh sách những vị b.sĩ giỏi trong việc điều trị bệnh trĩ nằm ở TP.Hồ Chí Minh phải kể tới đó là b.sĩ Nguyễn Văn Hải.

  Bác Hải được đánh giá là một trong các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngoại tiêu hóa - ở hậu môn trực tràng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành y, hiện bác đang giữ trên mình nhiều chức vụ cần thiết như Trưởng khoa Ngoại tiêu hoá - BV Nhân Dân Gia Định, Trưởng Bộ môn Ngoại tổng quát ở ĐH Y dược TPHCM. Hơn nữa,, bác còn tham gia nhiều tổ chức lớn như Ủy viên Ban Chấp hành Hội Ngoại khoa VN; Thư ký Hội Phẫu thuật Tiêu hóa VN…

  Thông tin liên hệ:

  BV ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh (CS1): Số 215 Hồng Bàng, P11, Q5 - Làm việc vào chiều T3.

  BV ĐH Y Dược TPHCM (CS2): Số 201 Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5 - Làm việc sáng T4, sáng T7.

  PK BS Nguyễn Văn Hải:

  Địa điểm: 456 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3.

  Lịch làm việc: Khám ngoài giờ từ 17h - 20h30 vào các ngày trong tuần.

Phòng khám Hồng Cường TP.HCM

  Sau cùng, địa chỉ có Bác sĩ chữa trị bệnh trĩ giỏi TPHCM mà nội dung xin gợi ý cho các bạn đó là phòng khám Hồng Cường.

  Tương tự như những cơ sở trên, phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường cũng sở hữu một đội ngũ gồm nhiều vị chuyên gia y tế giỏi, trong đó bao gồm chuyên khoa ngoại tiêu hoá, hậu môn trực tràng cũng như nội tổng quát, cùng với đó là sự đầu tư từ phía ban lãnh đạo phòng khám, qua đó giúp đem đến những máy móc, thiết bị y tế dùng trong kiểm tra và điều trị hiệu quả.

  Đối với những hiện tượng bị trĩ nội mức nhẹ và trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp ở kích thước nhỏ, bác sĩ sẽ ưu tiên chỉ định phương thức ít xâm lấn đó là dùng thuốc để làm giảm các biểu hiện gây đau, ra máu lúc đi ngoài ở người bệnh.

  Ngược lại, với những trường hợp bệnh nghiêm trọng, khi mà búi trĩ đã sa ra ngoài nguy hiểm khiến cho việc đi ngoài không những gặp khó khăn mà còn có thể gây nên một số biến chứng, thì phương pháp được dẫn ra khi này đó là can thiệp ngoại khoa. Bằng một số máy móc phương thức cũng như tay nghề chuyên môn mà mình có, dược sĩ sẽ giải đáp về những phương thức chữa trị phù hợp nhất giúp mẫu bỏ tận gốc bệnh cũng như đem đến sự hồi phục nhanh chóng.

  Đó là các thông tin về Bác sĩ điều trị bệnh trĩ giỏi TP.Hồ Chí Minh. Nếu còn có thắc mắc nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch khám ở Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào NÚT CHAT hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh khi thăm khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa trị một số loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, những cách thức thăm khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số cách thức trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM thông qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page