top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà

Phòng Khám Hồng Cường Số 83-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được trị bệnh kịp thời cũng như chi phí thấp thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, chữa trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Đa Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số 85-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Do đó khá thuận tiện cho sự vận động của người mắc bệnh.

thêm nữa, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới đến khám và trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã khám điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Cơ Sở Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa trị bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà

  Bài thuốc nam trị bệnh thương phòng ở nhà là mẹo đúc kết từ trí tuệ nhân gian trong việc điều trị bệnh lý này. Được biết, chứng bệnh thương phòng khi mắc phải thường sẽ có biểu hiện mệt, uể oải không muốn làm gì, nhức mỏi toàn thân, sợ chuyện vợ chồng… Còn được biết đến là thể nhẹ của bệnh thượng mã phong.

Đôi nét về bệnh thương phòng

  PGĐ của Bệnh viện YHCT Bình Định - ThS. BS Đỗ Đức Trí cho hay, căn bệnh thương phòng này hoàn toàn có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng kể cả nam và nữ. Lý do là vì sức khoẻ kém, sau một số hoạt động gắng sức, sau lúc uống rượu bia nhiều… nhưng lại chú tâm vào đời sống chăn gối đưa đến hậu quả là gió, hàn khí tiến công và trúng nước. Theo YHCT, chính khí bị suy yếu sẽ là đà cho tà khí thừa cơ hội tấn công dẫn tới bệnh.

  Theo đó, người bị mắc bệnh đầu tiên thường sẽ có triệu chứng mệt mỏi, uể oải chán nản với công việc hằng ngày, nhức mỏi toàn thân, sợ lạnh, sợ nước đôi lúc kèm theo sốt. Chứng bệnh này khi kiểm tra sức khỏe tây y, hay với một số thấy thuốc thiếu tay nghề hoặc kỹ năng khai thác bệnh sử kém sẽ dễ nhầm với cảm lạnh hoặc cúm do virut nên sẽ chữa trị theo hướng đó cũng như làm lỡ thời gian trị liệu tốt nhất ngay từ khi khởi phát.

  Đến lúc phát triển sang thể nặng là thượng mã phong, bệnh sẽ dẫn tới triẹu chứng mệt, thiếu sức lực, làm bệnh nhân suy kiệt, e ngại chuyện chăn gối. Thường thì căn bệnh này hay biết đến là bệnh “đau giả đò” vì thần sắc tuy có phần nhợt nhạt, nhưng các chỉ số kiểm tra lâm sàng đều cho ra kết quả bình thường. Nếu điều trị không tốt để kéo dài sẽ khó chữa trị khỏi.

Bài thuốc nam chữa trị bệnh thương phòng ở nhà

  Như đã đề cập, vì biểu hiện rất dễ bị nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên nhiều người rất khó nhận thức rằng mình đã bị mắc phải bệnh thương phòng.

  Về bài thuốc chữa trị căn bệnh này, nổi tiếng nhất phải nhắc tới chia sẻ của một chủ trang bài trên facebook. Người đó kể lại rằng, có một cặp vợ chồng gần nhà mình, người chồng tên M bị bệnh cũng như đã khám qua nhiều bác sĩ, nhưng mà càng uống thuốc Tây thì càng không bớt. Anh M kể lại dấu hiệu của mình là: Chiều thường mắc sốt, tối lạnh đắp chăn, ngủ ra mồ hôi ở đầu, ớn khi thấy cơm… Bình thường vợ cứ tưởng anh bị đau giả đò. Sau đó, người này liền mách cho chị vợ về cách sử dụng bài thuốc dân gian đã chữa qua cho nhiều người khỏi. Cụ thể là dùng 1 cục phân khô heo nái và 1 nắm dây nhãn lồng (lạc tiên).

  Áp dụng như sau, mang cục phân đi nhiệt trị liệu đỏ như lửa than thì bỏ vào nước đánh tan rồi lọc lấy ra 3 chén rồi trộn cùng nắm dây lá nhãn lồng, mang đi sắc còn 1 chén thì uống ngay trong chiều tối. Sau lúc uống thì trùm mềm xuất mồ hôi ra thì sẽ khỏi bệnh ngay.

  Ngoài bài thuốc trên, trên trang còn chia sẻ về một phương thuốc khác đó là sử dụng mủ cây sung (cây mọc tự nhiên ngoài mương ruộng) cùng rượu trắng (2/3 ly nhỏ cỡ ly uống rượu). Áp dụng sau khi rạch vào thân cây sung, lấy ngay ly rượu chứa 2/3 ly hứng phần mủ chảy ra, khi ly vừa đầy thì khuấy đều cũng như uống ngay ở chỗ. Lưu ý là uống vào buổi sáng, chỉ cần 1 lần sẽ tự khỏi bệnh.

  Mặt khác, những trang khác còn chia sẻ về những bài thuốc như bổ trung ích khí thông qua một số vị thuốc hoàng kỳ, đương quy, bạch truật, sa sâm, thăng ma, trần bì, cam thảo, sài hồ. Sau đó phối hợp cùng một số vị thuốc khương hoạt, kinh giới, phòng phong, bạc hà, can khương, bạch chỉ, tế tân, ý dĩ, ô phụ, quế chi…

  Nhìn chung, tuỳ thuộc vào bệnh tình, triệu chứng biểu hiện của mỗi người bị bệnh là sợ lạnh nhiều hay là bị nhức người, bệnh lâu này gây nên nhược người mà thầy thuốc sẽ tăng giảm số lượng từng dòng trong bài thuốc. Do đó, người bị bệnh chỉ nên tham khảo để biết nhưng để áp dụng chính xác thì nên đi khám để nhận được đúng thuốc và chỉ dẫn sử dụng phù hợp.

Lưu ý trong điều trị cũng như phòng ngừa bệnh phát sinh

  Phía trên là các chia sẻ từ người dân về Bài thuốc nam trị bệnh thương phòng tại nhà. Mục đích chủ yếu của một số phương thuốc trên là nhằm nâng cao sức để kháng và chính khí trong người. Bên cạnh đó là đả thông kinh lạc, giảm đau, thanh nhiệt, mẫu bỏ một số hàn khi và gió độc ra khỏi cơ thể.

  Mặt khác, để phòng tránh chứng bệnh thương phòng này xảy ra với bản thân và người nhà, mọi người ghi nhớ một số lưu ý sau:

  Tránh quan hệ vợ chồng sau lúc lao lực, sau lúc làm các công việc chân tay tốn sức, sau khi uống rượu bia hay là lúc cơ thể cảm thấy mệt.

  Sau lúc kết thúc chuyện tình dục, người dân nên tránh đi chân trần xuống dưới sàn lạnh, nhất là khi đang bật điều hoà, đồng thời cũng tránh đi tắm ngay (nhất là nước lạnh) cũng như cũng tuyệt đối không đi nằm thổi quạt gió ngay sau đó.

  Vậy là bài viết đã chia sẻ tường tận tới mọi người những kiến thức về Bài thuốc nam điều trị bệnh thương phòng tại nhà. Nếu còn có thắc mắc nào khác, có thể gửi kiến thức vào TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích miễn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bệnh lúc đến khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ người bị mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây nên sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả thăm khám chữa bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, các kỹ thuật thăm khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương pháp chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được điều trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà thông qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bài thuốc nam chữa bệnh thương phòng tại nhà": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page