top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 87A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất, kết quả chữa trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa trị bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đi khám, điều trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự đi lại của bệnh nhân.

hơn nữa, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến đi khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám điều trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía những người bị bệnh bởi Phòng Khám có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám điều trị bệnh. Những b.sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất

Bao lâu không có mang thai thì nên đến khám là tốt nhất. Những thắc này của chị em sẽ được những chuyên hỗ trợ cụ thể qua bài viết dưới đây. 

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe thai để biết đang có bầu hay không

Siêu âm thai là một trong những phương thức rất phổ biến hiện tại mà nhiều người lựa chọn nhằm biết chính xác đã đang có bầu hoặc chưa. Một số lợi ích của việc siêu âm phát hiện đang có bầu mang lại bao gồm: 

Kiểm tra khu vực thai nhi

Sau lúc trứng gặp tinh trùng sẽ tiến hành thụ tinh thì khoảng 10 đến 13 ngày, hợp tử trong ống đưa trứng sẽ đi lại về buồng tử cung làm tổ. Lúc này, siêu âm kiểm tra tra mang thai sẽ cho kết quả hình ảnh thai nhi trong buồng tử cung của mẹ. Một số tình trạng thai đi lại chậm thì thời gian trên sẽ kéo dài hơn.

Không ít các tình trạng trứng không di chuyển, thay vì làm tổ trong tử cung thì lại làm tổ tại buồng trứng hoặc một số vị trí khác như ổ bụng, ống đưa trứng, cổ tử cung. Các trường hợp thai làm tổ ngoài buồng tử cung khi phát triển có thể sẽ vỡ ra gây ra máu ổ bụng, nguy hiểm tính mạng mẹ cũng như bé nếu không thể nào cấp cứu kịp thời.

Kiểm tra sự phát triển của thai

Việc siêu âm thai không chỉ là để phát hiện bạn đang có mang thai hoặc không mà nó còn giúp mẹ theo dõi được sự phát triển của con, đặc biệt là tại thời kỳ 3 tháng đầu, thai hay thấy một số nghi vấn như:

Trứng trống là tình trạng mà các túi thai đã phát triển nhưng không có phôi thai. 

Chửa trứng là tình trạng gai rau không phát triển, thoái hóa thành một số bọng nước hoặc phát triển không bình thường và sau đó dính lại với nhau. Trường hợp này có nguy cơ cao sẽ phát triển thành ung thư tế bào nuôi, cần phải nạo hút hay phải mẫu bỏ toàn bộ thai nhi.

Trường hợp thai bị dị tật cũng có thể được tìm ra lúc siêu âm kiểm tra mang thai. Thai vô não, vô sọ và thai bị bướu huyết thanh,... có thể mau chóng được nhận dạng qua siêu âm, từ đó mà xử lý kịp thời, ngăn chặn được mối nghiêm trọng cho thai phụ.

Không đang mang thai bao lâu thì nên đi khám

Nếu chị em đã trải qua quá trình thụ tinh nhưng chưa có triệu chứng gì của mang thai hoặc có quan hệ nhưng không thể mang thai. Thì chị em nên tới một số cơ cơ quan y tế chuyên khoa để đi khám ngay, vì đây có thể là do bạn đã mắc phải một số bệnh lý về phụ khoa làm cho việc thụ thai trở nên khó khăn hơn. 

Bao lâu không đang có bầu thì nên đi khám? Thật sự không có móc thời gian nào để trả lời cho câu hỏi này. Nếu chị em đã giao hợp và trong khoảng thời gian 1 đến 2 tháng nhưng không nhận thấy các triệu chứng thụ thai thì nên đi khám bác sĩ  ngay  để làm rõ hơn về nguyên do và bệnh lý mà mình đang mắc phải.

Qua những chia sẻ về nội dung bài viết: “Bao lâu không đang có bầu thì nên đến khám là tốt nhất” mong rằng những đọc giả sẽ có thêm các thông tin bài viết hữu ích cho sức khỏe của bản thân và là thiên chức làm mẹ. Nếu có nghi vấn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua HÌNH CHAT phía dưới để nhận được hỗ trợ. Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >>HỖ TRỢ MIỄN PHÍ<<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất, chữa, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh khi đi khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị các loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ hỗ trợ người bị mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả kiểm tra trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, một số kỹ thuật khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những kỹ thuật trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh ở Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] Bao lâu không có thai thì nên đi khám là tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page