top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 87-90 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất, kết quả chữa tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa bệnh kịp thời và chi phí thấp thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, chữa và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện khám trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bệnh khi đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số 83A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vì thế khá thuận tiện cho sự đi lại của bệnh nhân.

mặt khác, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đi khám và điều trị bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã khám điều trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bệnh.

9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất

9 Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất chắc hẳn là thông tin được không ít người dân vị trí này quan tâm. Như đã biết y học cổ truyền được xem là phương pháp chữa bệnh đã có lịch sử lâu đời có thể giúp điều trị dứt điểm nhiều căn bệnh nan y, kéo dài dai dẳng mà không cần tới sự can thiệp từ Tây y. Tuy nhiên, giữa khá nhiều phòng kiểm tra sức khỏe Đông y hiện nay thì việc lựa chọn nơi nào uy tín để khám cũng như trị bệnh đúng chính là một vấn đề không hề đơn giản. Bài viết sau sẽ chia sẻ tới một số bạn một số phòng khám Đông y quận Phú Nhuận uy tín và uy tín nhất để một số bạn tham khảo nhé.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đông y Lương y Nguyễn Mạnh Thống

Địa chỉ: 1128/10 Trường Sa, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h00 – 17h00

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Thông là một trong các chuyên gia y tế nổi tiếng ở TP.HCM. Có chuyên môn giỏi trong nhiều lĩnh vực như: chẩn đoán bệnh tiểu hồi, chẩn đoán nội tạng, bắt mạch, bấm huyệt, xoa bóp huyệt, châm cứu, xoa bóp, giác hơi,… Với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, dược sĩ chuyên khoa đã kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị cho rất nhiều người bị mắc bệnh , hiệu quả rõ rệt, chiếm được lòng tin của nhiều người.

Với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa tận tâm, được đào tạo bài bản cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc đời mới, phòng khám sẽ trở thành phòng kiểm tra sức khỏe Đông y uy tín tại quận Phú Nhuận, chất lượng cao cũng như là sự lựa chọn đầu ngành của mọi người lúc có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tư vấn, kiểm tra sức khỏe và điều trị bệnh lý bằng Đông y.

Phòng thăm khám sức khỏe Đông y quận Phú Nhuận – L.Y. Đào Trọng Văn

Địa chỉ: 2/26 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00 – 20h00

Phòng khám Y học Cổ truyền Quận Phú Nhuận – Lương y Đào Trọng Vân là địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe Đông y quận Phú Nhuận có tiếng và được nhiều người biết đến. Phòng khám Y học Cổ truyền Quận Phú Nhuận - LY. Đào Trọng Vân được review là một trong một số phòng kiểm tra sức khỏe Đông y chất lượng ở Quận Phú Nhuận TPHCM. Phòng kiểm tra sức khỏe Y học Cổ truyền Quận Phú Nhuận - LY. Đào Trọng Văn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động cao nhất. Với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, phòng kiểm tra sức khỏe từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người dân trong và ngoài khu vực lúc muốn giải đáp và giải quyết một số bệnh lý theo phương thức đông y.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền BS. Lê Thị Oanh

Địa điểm: 566 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 15:00 – 19:00

Phòng khám Y Học Cổ Truyền quận Phú Nhuận – LY. Lê Thị Oanh là nơi được sự tín nhiệm cao của nhiều người bị mắc bệnh đã từng đến thăm khám. Nhờ một số kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn cũng như kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng kiểm tra sức khỏe Y Học Cổ Truyền quận Phú Nhuận – LY. Lê Thị Oanh luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những phòng thăm khám sức khỏe Y học cổ truyền uy tín quận Phú Nhuận.

Phòng khám Đông y quận Phú Nhuận – BS. Võ Trường Thiên Thư

Địa điểm: 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Lương y Võ Trương Thiên Thu là một bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi, kinh nghiệm trong ngành dày dặn, phong thái giản dị, luôn gần gũi với người mắc bệnh . Hầu hết bệnh nhân khám tại đây đều hài lòng với thái độ của chuyên gia y tế Thu.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đông y Quận Phú Nhuận của Lương y Võ Trương Thiên Thu Với cơ sở vật chất tân tiến, trang thiết bị hiện đại đã trở thành phòng thăm khám sức khỏe uy tín và là lựa chọn đầu ngành của các bạn khi có nhu cầu tư vấn, đi khám cũng như trị liệu một số dịch vụ bằng Đông y.

Viện Y Dược Học Dân Tộc TP.HCM

Địa điểm: 273 - 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8443 047 - 0964 392 632

Viện Y học dân tộc TPHCM là đơn vị đầu mối về kiểm tra sức khỏe trị bệnh cổ truyền các tỉnh phía Nam, thăm khám sức khỏe bệnh đa khoa cũng như kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh cổ truyền, phục hồi chức năng kết hợp y học tân tiến nhằm từng bước nâng cao chất lượng kiểm tra sức khỏe bệnh cũng như điều trị.

Đặc biệt trị liệu tốt những bệnh mãn tính về nội, ngoại, người bị mắc bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe mà không lo biến chứng, công dụng phụ tại thời kỳ sau. Không chỉ vậy, học viện còn tổ chức các lớp yoga giúp rèn luyện thể lực cũng như sự dẻo dai. Đây là nơi đào hình thành hàng trăm nghìn dược sĩ có trình độ chuyên môn cao phục vụ nhân dân cả nước.

Với những thông tin trên hy vọng các bạn đã có được các thông tin cần thiết về một số phòng khám Đông y quận Phú Nhuận uy tín để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định lựa chọn thăm khám. Nếu còn điều gì chưa rõ, vui lòng để lại lời nhắn vào khung chat dưới đây hay gọi hotline để được hỗ trợ mau chóng không tốn chi phí.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bệnh khi đi khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị những loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả khám chữa trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, những cách thức khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số kỹ thuật trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc chữa trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được chữa trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị liệu bệnh tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám đông y Quận Phú Nhuận uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page