top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 83A-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc thăm khám, chữa cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi đến với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện nay đang hoạt động vị trí: Số 83-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TPHCM giúp đỡ chăm sóc với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì thế rất thuận tiện cho sự chuyển động của người mắc bệnh.

thêm nữa, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới đến khám và trị liệu bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã khám điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám điều trị bệnh. Một số chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất

  9 Phòng thăm khám sức khỏe y học cổ truyền Quận 7 uy tín nhất là các địa điểm đảm bảo đủ tiêu chuẩn uy tín theo quy định của các ban ngành liên quan. Về cơ bản, người trẻ tuổi thường ít khi tìm tới thuốc đông y vì có tâm lý chúng không hiệu quả bằng tây dược. Thế nhưng, nếu như kiên trì và thực hiện đúng theo kê toa thì kể cả lúc là căn tính mãn tính khó điều trị như viêm xoang hoặc dễ tái phát nhiều lần như bệnh trĩ đều hoàn toàn có thể trị dứt điểm. Như Vậy nên, nếu bạn đang xem xét việc thay đổi cơ sở kiểm tra sức khỏe đầu tiên hay chuyển hướng điều trị sang đông y thì có thể tham khảo các địa chỉ được chúng tôi chia sẻ ngay ở bài viết sau đây.

Khám đông y Quận 7 tại phòng chẩn chữa YHCT Hạnh Phúc

  Là một trong các địa điểm thăm khám sức khỏe đông y Quận 7 uy tín nhất được người dân trong địa bàn khảo sát cao về chất lượng, cơ sở do chính tay dược sĩ Kim Sung Soo mở ra cũng như phụ trách chuyên môn. Chính vì vậy, bằng những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng sau bao năm làm việc, bác đã xây dựng nên đội ngũ dược sĩ chuyên khoa riêng cho phòng khám và mang đến các dịch vụ uy tín, uy tín cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.

  Để thu hút sự chú ý và tìm đến từ khách hàng gần xa, cơ sở đã xây dựng nhiều dịch vụ đa dạng cung cấp tới cho những khách hàng có nhu cầu liên quan. Bao gồm:

  • Chẩn đoán tạng phủ, bát cương;

  • Lên liệu pháp dưỡng sinh;

  • Thực hiện giác hơi, xoa bóp, day ấn huyệt;

  • Điều trị, cải thiện sức khoẻ bằng phương pháp điện châm, thuỷ châm, trị liệu sóng ngắn;

  • Bắt mạch, kê đơn và bốc thuốc;

  Mặt khác, các bác sĩ còn thực hiện một số hình thức vật lý điều trị kết hợp châm cứu nhằm mang lại hiệu quả thúc đẩy cơ thể bệnh nhân hồi phục. Những vị thuốc và thảo dược được cơ sở dùng cũng như lên đơn cho người mắc bệnh đều là dược phẩm an toàn cũng như qua kiểm duyệt trong khâu sản xuất. Thêm nữa,, cơ sở cũng cam kết chi phí kiểm tra sức khỏe cũng như chữa trị bệnh không cao và được đặt ra với mức phù hợp của kinh tế của đại bộ phận người dân.

  Thông tin về phòng khám:

  Địa điểm ở số 432 đường Phạm Thái Bường, P. Tân Phong, Q7, Tphcm

  Liên hệ số: 028.5412.3135

Phòng kiểm tra sức khỏe YHCT Lasenta uy tín nhất Quận 7

  Tương tự như những đơn vị trên, phòng kiểm tra sức khỏe Lasenta cũng là một trong những địa điểm kiểm tra sức khỏe y học dân gian uy tín mà bà con trong địa bàn khu vực Quận 7 thường tìm đến cũng như dùng dịch vụ mỗi lúc gặp thắc mắc về sức khoẻ.

  Nơi đây vô cùng tự hào vì sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế dày dạn, thông thạo tay nghề và chuyên môn về đông y. Điều đặc biệt là họ luôn hết lòng cũng như có tâm với công việc, với sức khoẻ của mỗi một người bệnh . Đó cũng chính là lý do phòng kiểm tra sức khỏe luôn giành được sự yêu quý cũng như tôn trọng từ phía khách hàng trong cũng như ngoài khu vực.

  Khi đến khám, tuỳ vào mức độ cũng như căn nguyên mà bác sĩ sẽ lập nên phác đồ phù hợp nhất và trao đổi với người bệnh. Qua đó giúp cơ thể nhanh chóng được hồi phục dứt điểm cũng như dứt điểm nguy cơ tái phát bệnh trở lại. Để làm được điều đó, phòng khám đã triển khai sự khéo léo và linh hoạt trong việc kết hợp những bài thuốc bí truyền cũng như cách thức châm cứu, bấm huyệt cổ truyền nhằm đem đến điều trị liệu. Nhờ đó, người bị bệnh sẽ mau chóng thuyên giảm những triệu chứng và nhanh chóng tìm lại sức khoẻ trong thời gian nhanh nhất.

  Đơn vị này đã được chứng nhận cấp phép hoạt động với vốn đầu tư hoàn toàn tới từ doanh nghiệp ở Việt Nam. Đặc biệt, nếu lựa chọn phòng khám thì vấn đề thuốc thang sẽ không còn có là điều khiến cho bạn tự ti nữa. Bởi quy trình nhập cũng như điều chế thuốc tại cơ sở đều qua kiểm định uy tín nhằm đảm bảo sản phẩm nhận được là 100% uy tín cũng như an toàn cho sức khoẻ.

  Thông tin về phòng khám:

  Địa chỉ ở số 70 đường Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q7, Tphcm

  Liên hệ số: 0902.3312.46

Phòng khám đông y Gia Hưng

  Yếu tố về tay nghề b.sĩ và sự thân thiện của họ trong quá trình cung cấp dịch vụ đó là điều tạo dựng nên uy tín cũng như thương hiệu của phòng khám.

  Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, phòng kiểm tra sức khỏe còn cung cấp các dịch vụ đa dạng tới từng đối tượng và được chuyên gia y tế tư vấn chi tiết về phác đồ trong khâu chuẩn bị, nhờ đó mà khách hàng có thể cân nhắc cũng như đưa ra quyết định thực hiện sau khi đã trao đổi câu hỏi của mình với bác sĩ.

  Ngoài những dịch vụ điều trị bằng dụng cụ chuyên dụng, bấm huyệt, xoa bóp… với mức giá phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều người đã được trao đổi từ trước, phòng thăm khám sức khỏe còn cung cấp thuốc tại đơn vị với xuất xứ rõ ràng, đã qua chọn lọc và kiểm định uy tín nên đảm bảo tốt về mức độ an toàn và hiệu quả.

  Thông tin về phòng khám:

  Địa chỉ ở số R2 - 16 đường 10 Tây, KP Nam Quang 1, P.Tân Phong, Q7, Tphcm

  Liên hệ số: 0285.4123.606

  Tổng quan, nội dung bài viết đã gửi tới mọi người một số thông tin về 9 Phòng thăm khám sức khỏe y học cổ truyền Quận 7 uy tín nhất. Nếu còn có thắc mắc nào khác, có thể gửi kiến thức vào TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh khi đến khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị liệu một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ người bệnh theo yêu cầu, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả thăm khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, những phương pháp thăm khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số kỹ thuật điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất thông qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.

Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám đông y Quận 7 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page