top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 83A-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, chữa trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số 85A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ chăm sóc với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì vậy khá thuận tiện cho sự chuyển động của người bị bệnh.

mặt khác, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới đi khám và trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra chữa trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía một số người mắc bệnh bởi Trung Tâm Y Tế có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất

  9 Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận 3 uy tín nhất là tổng hợp những địa chỉ thăm khám sức khỏe điều trị bệnh tùy trên hình thức đông y đến những khách hàng có nhu cầu, đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chí về uy tín và hiệu quả tốt tại địa bàn khu vực.

  Vậy để có được kiến thức về những địa điểm này thì mời các bạn cùng theo dõi phần sau đây.

Phòng thăm khám sức khỏe y học dân gian Quận 3 uy tín của Lương Y Nguyễn Thanh Hải

  Được biết, lương y Nguyễn Thanh Hải là một trong một số vị chuyên gia có kinh nghiệm lâu đời và uy tín về lĩnh vực trị liệu bằng hình thức đông y.

  Đồng hành cùng bác Hải còn có các vị lương y có học vấn chuyên môn sâu cũng như kinh nghiệm thâm niên trong việc bắt mạch, bốc thuốc, kê đơn cũng như thực hiện các phương thức điều trị khác không dùng tới thuốc như châm cứu, bấm huyết…

  Chính nhờ sự nhiệt tình trong công tác đi khám cũng như điều trị bệnh, cùng với tấm lòng luôn hết mình phục vụ vì sức khoẻ cho người dân của những bác sĩ, lương y ở đây đã giúp phòng kiểm tra sức khỏe mau chóng thu hút được đông đảo người mắc bệnh tin tưởng cũng như tìm tới mỗi lúc gặp câu hỏi về sức khoẻ.

Lương Y Nguyễn Thanh Hải

  Tại cơ sở phòng thăm khám sức khỏe có cung cấp một số dịch vụ nổi bật như:

  • Điều điều trị trường hợp thoát vị đĩa đệm;

  • Chữa đau lưng, cột sống tới từ các câu hỏi như gai, thoái hoá, vôi, cụt, trượt, lồi…

  • Khắc phục trường hợp đau thần kinh toạ, tê dại những chi, bong gân, yếu liệt 2 chân;

  • Đẩy lùi các dấu hiệu đau nhức ở những nơi khớp bả vai, xương đầu gối;

  • Điều trị chứng nhức đầu gây mất ngủ tới từ nghi vấn suy nhược thần kinh, hội chứng tiền đình;

  • Cải thiện hiện tượng liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên dẫn đến méo miệng;

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa điểm nằm tại số 10/62/2 đường Kỳ Đồng, P9, Q3, Tphcm.

  • Giờ mở cửa là từ sáng 7h - 11h cũng như chiều 14h - 19h vào T2 - T7 và CN kiểm tra sức khỏe từ 7h - 11h.

  • Điện thoại liên hệ: 0283.843.5705

Phòng thăm khám sức khỏe đông y Quận 3 uy tín của Lương Y Nguyễn Văn Hiền

  Tiếp tục danh sách Phòng khám y học cổ truyền Quận 3 uy tín nhất mà nội dung xin gửi tới các bạn đó là một phòng kiểm tra sức khỏe khá nổi tiếng trong vị trí - Phòng thăm khám sức khỏe y học dân gian của lương y Nguyễn Văn Hiền.

  Lương y Nguyễn Văn Hiền là một vị thầy thuốc vừa có tâm, vừa có tầm vun vén trong sự nghiệp nghiên cứu và phát triển về những cách thức thăm khám sức khỏe chữa trị trong đông y. Bác cũng luôn dành thời gian để theo dõi liệu trình cũng như đốc thúc một số người bị mắc bệnh của mình về việc điều chỉnh những thói quen sinh hoạt sao để vừa lành mạnh vừa bảo vệ sức khoẻ. Cũng vì lý do trên mà phòng thăm khám sức khỏe của bác cũng là một địa điểm được nhiều người bệnh tìm tới mỗi khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe và chữa bệnh đông y.

Lương Y Nguyễn Văn Hiền

  Tại đây có cung cấp một số dịch vụ thăm khám sức khỏe và điều trị thông qua chỉ định bốc thuốc hay qua hình thức thủ công như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt. Đặc biệt, phòng thăm khám sức khỏe nổi bật trong việc điều trị một số bệnh xương khớp như trật khớp, bong gân, viêm xoang, thoái hoá cột sống cổ - thắt lưng - khớp gối, một số thắc mắc về liệt mặt - liệt nửa người, đau thần kinh toạ…

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ nằm tại số 398B đường CMT8, P4, Q3, Tphcm.

  • Giờ mở cửa là từ 14h - 18h vào T2 - T7 cũng như nghỉ CN.

  • Điện thoại liên hệ: 090.7757.209

Phòng thăm khám sức khỏe Tuệ Lãn kiểm tra sức khỏe đông y Quận 3 uy tín nhất

  Đây là cơ sở được hình thành cũng như phụ trách chính bởi lương y Nguyễn Đức Nghĩa, người được khảo sát là có thâm niên cũng như ưu tú trong lĩnh vực đông y. Từ lúc hành nghề tới nay, bác đã luôn hết lòng trong công tác chăm sóc cũng như trị liệu cho người bị mắc bệnh , đó cũng là lý do làm nên tên tuổi của phòng kiểm tra sức khỏe và được người dân từ khắp nơi tìm tới bác có được sự hỗ trợ hàng đầu về mặt sức khoẻ.

  Hơn hết, các vị thuốc được sản xuất ở cơ sở đều được bào chế từ nguồn gốc thiên nhiên, lấy từ một số động thực vật, khoáng chất đã vượt qua kiểm định về tiêu chuẩn sức khoẻ do Sở KH - CN Tphcm cấp duyệt. Thêm nữa, phòng thăm khám sức khỏe còn nghiên cứu sâu và ứng dụng nhiều liệu trình trị không sử dụng thuốc như vật lý điều trị liệu, bấm huyệt, châm cứu, dưỡng sinh… nhằm đem đến những giải pháp thiết thực, hiệu quả và an toàn nhất đến cho người bệnh .

  Dưới đây là các dịch vụ điển hình tại cơ sở:

  Thực hiện chữa trị bằng hình thức điện châm, điện phân, hồng ngại, thuỷ châm…

  Các cách thức xoa bóp, xông hơi, châm cứu, bấm huyệt, điều trị vật lý…

  Phối hợp bằng những bài thuốc nam dược quý tới từ dân gian và đã trải qua kiểm định về độ an toàn cũng như chất lượng.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa điểm nằm ở số 210/11E đường CMT8, P10, Q3, Tphcm.

  • Giờ mở cửa là từ sáng 7h - 11h30 cũng như chiều từ 14h - 16h vào những ngày T2 - CN.

  • Điện thoại liên hệ: 0909.108.587

  Phía trên là một số kiến thức về 9 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 3 uy tín nhất và hy vọng nội dung đã đem đến sự tham khảo hữu ích trong việc tìm kiếm địa điểm kiểm tra sức khỏe phù hợp. Nếu còn có vấn đề nào khác, có thể gửi thông tin vào GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc thăm khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa những chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem tới kết quả thăm khám trị liệu bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, một số phương thức thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các cách thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi điều trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được chữa và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám đông y Quận 3 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page