top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 83A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đi khám, chữa trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện đang hoạt động địa chỉ: Số nhà 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM hỗ trợ khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vậy nên rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị mắc bệnh.

thêm nữa, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới đến khám và trị bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã khám trị liệu thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các bệnh nhân bởi Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất

9 Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Quận 9 tốt nhất là một trong các địa điểm được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Bởi lẽ, các bệnh viện công lập thường trong hiện tượng quá tải mà thủ tục lại còn rườm ra khiến cho cho bệnh nhân mất nhiều thời gian chờ đợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một số nơi kiểm tra sức khỏe chữa bệnh các thủ tục được tiến hành một cách nhanh chóng, đảm bảo quy trình đi khám uy tín nhất. Hãy cùng tìm hiểu về Top 9 phòng thăm khám sức khỏe đa khoa uy tín nhất tại quận 9 trong nội dung sau.

Phòng Khám Bình Thái

Địa chỉ: số 51 đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, TPHCM

Số điện thoại: (028) 3717 5447

Lịch làm việc: 7h30 – 20h từ Thứ 2 – Thứ 7, Chủ nhật từ 7h30 – 17h

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Bình Thái là địa điểm uy tín, cung cấp dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh toàn diện ở Quận 9 - TP.HCM. Phòng thăm khám sức khỏe có nhiều dịch vụ khám chữa trị bệnh đa dạng, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dân trong và ngoài khu vực. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, nơi đây đã cải thiện sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân và liên tục nhận được các khảo sát tích cực.

Điều đáng nói, Phòng khám đa khoa Thái Bình còn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, tận tâm. Bởi lẽ, tôn chỉ hoạt động của nơi đây là không chỉ đảm bảo hiệu quả trị liệu mà còn gần gũi với mọi đối tượng khách hàng.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Thiên Phúc

Địa chỉ: 83 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Thứ 2 tới Chủ nhật từ 8 giờ đến 20h.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Thiên Phúc với kinh nghiệm thị trường lâu năm cam kết mang đến cho người bị mắc bệnh các dịch vụ thăm khám sức khỏe điều trị bệnh uy tín cao nhất. Nơi đây cũng chiếm được lòng tin của nhiều người, họ có đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, không một số thế còn được tăng cường kiến thức thường xuyên thông qua một số buổi đào tạo chuyên sâu.

Để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ y bác sĩ làm việc ở đây luôn nỗ lực hết mình để có thể thực hiện tốt nhất và mang lại chất lượng vượt trên cả mong đợi. Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc được cho là một trong những địa điểm khám điều trị bệnh được nhiều người quan tâm trong một số năm gần đây.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa Khoa Hòa Hảo

Địa điểm: Số 1B Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 6280 9228

Lịch làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 6h30 – 21h

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hoàn Hảo cung cấp dịch vụ thăm khám sức khỏe bệnh chất lượng hoàn hảo. Vì vậy, có thể nói nơi đây chính là người bạn đáng tin cậy cho mọi phương thức chăm sóc sức khỏe của bạn. Đây là lời khuyên hoàn hảo cho bạn nếu như bạn đang bối rối trong việc tìm kiếm nơi thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh cho mình.

Bên cạnh đó, Phòng khám còn gây ấn tượng với khách hàng về chất lượng của cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ. Trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu kiểm tra sức khỏe chữa bệnh của người bệnh.

Phòng khám tư quận 9 đa khoa Bắc Mỹ

Địa điểm: Số 143C Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3731 3486

Lịch làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 8h – 20h

Đến với phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Bắc Mỹ Quận 9, bạn không chỉ được các chuyên gia hướng dẫn, giải thích nhiệt tình mà còn được tiếp cận với hệ thống máy móc, cơ sở vật chất đời mới. Phần lớn trang thiết bị tại đây được nhập khẩu từ một số nước có nền y học đời mới và được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng bởi những tổ chức uy tín.

Các bác sĩ chuyên khoa cũng luôn tận tâm phục vụ người bị mắc bệnh , có trình độ chuyên môn sâu. Quy tụ nhiều bác sĩ giỏi từng công tác ở những bệnh viện lớn trên cả nước như Bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Nhi Đồng,...

Phòng Khám Nhân Việt

Địa điểm: 189 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 62808656

Thời gian làm việc: từ thứ 2 tới chủ nhật từ 7 giờ sáng tới 20 giờ tối.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Nhân Việt là một trong các địa điểm không thể thiếu trong top những phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa hiệu quả nhất quận 9. Nơi đây luôn tự hào vì có đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Không chỉ vậy, họ còn không ngừng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ đến khám sức khỏe uy tín hoàn hảo.

Hy vọng 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất trên đây đã có thể giúp bạn tìm được địa điểm uy tín phù hợp nhất cho mình để tiến hành chăm sóc sức khỏe. Nếu còn bất cứ nghi vấn nào không rõ hoặc muốn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về những phòng khám, bệnh viện uy tín hãy nhấn vào LINK CHAT bên dưới để được chuyên gia giúp đỡ nhanh nhất..

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh khi đến khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp chuyên gia y tế thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem tới kết quả khám chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, những phương thức thăm khám chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số kỹ thuật chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi chữa trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám điều trị bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám đa khoa Quận 9 tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page