top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 83-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất, kết quả trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện khám trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM hỗ trợ khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì thế khá thuận tiện cho sự chuyển động của người bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đến khám cũng như trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ kiểm tra chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Cơ Sở Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất

  9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất là các địa chỉ kiểm tra sức khỏe bệnh có nghiên cứu cũng như sưu tầm những bài thuốc điều trị bệnh quý theo hình thức cổ truyền đông y, cũng như cung cấp các dịch vụ châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp dành cho khách hàng có nhu cầu, bởi chúng hoàn toàn đã được chứng minh hiệu quả đến cho sức khoẻ và điều trị bệnh. Vậy nếu như mọi người đang tìm kiếm địa điểm phòng khám y học cổ truyền nhỏ tại địa bàn quận thì có thể theo dõi một số chia sẻ dưới đây.

YHCT Bắc Việt - Phòng khám của lương y Nguyễn Văn Dũng

  Mở đầu danh sách một số đơn vị cung cấp dịch vụ về khám điều trị bệnh theo phương thức y học cổ truyền đó là phòng chẩn điều trị YHCT Bắc Việt do lương y Nguyễn Văn Dũng thành lập.

  Cơ sở này được lương y Nguyễn Văn Dũng thành lập và đứng ra phụ trách kiểm tra sức khỏe và trị liệu bệnh cho người dân khi đến đây. Ông được đánh giá là vị thầy thuốc nhiệt tình, hoà nhã, nói chuyện nhẹ nhàng cũng như chu đáo với người mắc bệnh , là người luôn cố gắng nỗ lực để dẫn ra phương án trị liệu phù hợp nhất cho mỗi trường hợp.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ là nằm tại số 1467A đường Ba Tháng Hai, P16, Q11, Tphcm.

  Giờ hoạt động là khám từ 8h - 18h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Nếu có nhu cầu trao đổi hoặc hẹn lịch khám có thể liên hệ qua số: 0283.960.3506

Khám YHCT Quận 11 uy tín ở phòng kiểm tra sức khỏe của lương y Vương Hiền Hưng

  Đơn vị do lương y Vương Hiền Hưng đứng ra hình thành và phụ trách chuyên môn, giúp cho các bệnh nhân có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh theo y học cổ truyền và nhận được sự hỗ trợ trong việc kê đơn, bấm huyệt, xoa bóp toàn thân nhằm cải thiện tình trạng bệnh lý cũng như triệu chứng bệnh đều có thể đến đây.

  Dựa trên phản hồi từ những khách hàng từ đến đây, họ đều hài lòng với các dịch vụ giúp đẩy lùi biểu hiện và cải thiện bệnh hiệu quả, song song đó bác luôn thể hiện thái độ tận tình, hết mình cũng như tận tâm với tình trạng sức khoẻ của người bị bệnh nên đây có thể được xem là phòng kiểm tra sức khỏe YHCT đáng tin cậy và uy tín mà mọi người có thể tìm đến tại khu vực Q11.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ là nằm tại số 115/16 đường Lò Siêu, P18, Q11, Tphcm.

  Giờ hoạt động là khám từ 8h - 18h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Liên hệ qua điện thoại để được tư vấn rõ hơn: 028.3858.0929

Chẩn chữa YHCT Quận 11 tại Bách Toàn Đường

  Ngoài những địa điểm trên, nếu các bạn còn đang xem xét và tìm kiếm địa chỉ thăm khám sức khỏe YHCT thích hợp và chất lượng trong khu vực quận 11 thì có thể tham khảo lúc tới với Bách Toàn Đường.

  Đây cũng là một trong một số đơn vị thăm khám sức khỏe uy tín ở địa bàn được người người bệnh review tốt về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả nhận được sau lúc đến đây. Với phương châm luôn đặt sức khoẻ của bệnh nhân làm hàng đầu, đơn vị luôn nỗ lực từng ngày nhằm mang lại những dịch vụ chăm sóc hàng đầu tới cho sức khoẻ.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa điểm là nằm tại số 413 đường Minh Phụng, P10, Q11, Tphcm.

  Giờ hoạt động là kiểm tra sức khỏe từ 8h - 22h vào tất cả những ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Liên hệ qua số: 028.3963.3034

Phòng khám của lương y Lương Văn Long

  Nhìn chung trong danh sách các phòng khám YHCT uy tín tại khu vực Quận 11 mà nội dung bài viết xin gửi đến mọi người đó là phòng thăm khám sức khỏe của lương y Lương Văn Long.

  Đến với nơi đây, bên cạnh việc nhận được một số dịch vụ khám, giải thích và được kê đơn theo các bài thuốc phương đông, thực hiện bấm huyệt nhằm cải thiện một số biểu hiện hàng đầu là đối với một số bệnh lý mãn tín. Sự nhiệt tình cũng như ân cần của lương y Long chính là điều mang tới sự tin tưởng cũng như yên tâm cho một số bệnh nhân khi đến đây.

  Nếu có nhu cầu tìm đến có thể tham khảo:

  Địa chỉ nằm ở số 187 đường Phó Cơ Điều, P6, Q11, Tphcm.

  Giờ hoạt động là khám từ 8h - 18h vào tất cả một số ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Liên hệ qua số: 0283.855.6273

  Phía trên là một số chia sẻ về 9 Phòng khám đông y Quận 11 uy tín nhất mà các bạn có thể tham khảo trong việc lựa chọn nơi trị liệu cho bản thân. Bên cạnh đó, mọi người còn có thể tìm hiểu thêm về một số phòng khám uy tín tại lĩnh vực khác bằng cách nhấp GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh khi đi khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số vấn đề “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám điều trị một số loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả kiểm tra điều trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, một số phương thức kiểm tra chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số phương pháp chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi điều trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa trị bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám y học cổ truyền Quận 11 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page