top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất, kết quả trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được điều trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, chữa trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện đang hoạt động vị trí: Số nhà 87A-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM giúp đỡ chăm sóc với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Y Tế có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vậy nên rất thuận tiện cho sự di chuyển của người mắc bệnh.

chưa kể đến, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh đến đến khám cũng như chữa bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị liệu thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bệnh bởi Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Một số chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất

9 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất là những kiến thức vô cùng hữu ích dành cho bạn đọc. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám sức khỏe trị liệu những thắc mắc về tai mũi họng. Tai mũi họng là bệnh lý cơ bản trong cuộc sống tân tiến. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em tới người lớn, không phân biệt giới tính, độ tuổi hoặc công việc… Nên nhu cầu khám và trị liệu căn bệnh này là đang ngày một cao.

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Huỳnh Tấn Lộc

Địa điểm: K1/17 Chợ Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Phú, Hồ Chí Min

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Huỳnh Tấn Lộc hiện là Giám đốc khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện Gia Đình. Là một dược sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành, luôn gần gũi, giản dị với người bị bệnh và luôn hỏi han người bệnh . Y đức đặt lên hàng đầu nên hầu khỏi bệnh nhân khám ở đây đều hài lòng với chuyên môn cũng như thái độ của bác sĩ Lộc.

Phòng khám Tai mũi họng Bác sĩ Huỳnh Tấn Lộc rất nổi tiếng ở quận Tân Phú. Phòng thăm khám sức khỏe được xây dựng với cơ sở vật chất tân tiến, trang thiết bị tiên tiến. Chắc chắn sẽ là một trong các địa chỉ phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng quận Tân Phú uy tín và là sự lựa chọn an tâm cho mọi người bệnh về Tai, Mũi cũng như Họng.

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai mũi họng – BS. Phú Quốc Việt

Địa điểm: Số 6 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng thăm khám sức khỏe Tai mũi họng - Bác sĩ Phú Quốc Việt là một trong những phòng thăm khám sức khỏe Tai mũi họng lớn trong hệ thống các phòng thăm khám sức khỏe Tai mũi họng có tiếng ở Tân Phú và những vị trí lân cận. Người bệnh có thể tới đây để được tư vấn, thăm khám và chữa trị một số thắc mắc về tai mũi họng.

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai mũi họng – BS. Phạm Nhiều

Địa chỉ: 77A Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Phạm Nhiều là chuyên gia tai mũi họng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyên kiểm tra sức khỏe và chữa trị một số bệnh lí về tai mũi họng cho trẻ nhỏ cũng như người lớn. Bác sĩ là người có tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu rộng và khá nhiệt tình chăm sóc người bệnh nên được rất nhiều người bị bệnh tin chọn.

Phòng khám Tai mũi họng - Bác sĩ Phạm Nhiều nằm tại số 77A Đường Văn Dương, quận Tân Phú được đầu tư trang bị đầy đủ nhiều dụng cụ, máy móc y tế đáp ứng đa dạng các dịch vụ chuyên khoa tai mũi họng. Mặt khác, phòng thăm khám sức khỏe còn quy tụ nhiều bác sĩ giỏi có kinh nghiệm cũng như chuyên môn đảm bảo mang tới cho người bị mắc bệnh chất lượng chăm sóc sức khỏe cao nhất cũng như an toàn nhất.

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai mũi họng – BS. Nguyễn Đức Long

Địa điểm: 67 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 20h00

Bác sĩ Nguyễn Đức Long chuyên thăm khám sức khỏe và điều trị những bệnh về tai mũi họng như: như viêm viêm mũi họng, viêm amidan, xương chủm, viêm tai ngoài, polyp dây thanh, liệt dây thanh…

Với đội ngũ b.sĩ tận tâm, được đào tạo bài bản, cơ sở vật chất sạch sẽ, máy móc trang thiết bị đời mới,... Phòng thăm khám sức khỏe sẽ là phòng khám tai mũi họng uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người mắc bệnh quận Tân Phú nói riêng và TPHCM nói chung.

Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Trương Tam Phong

Địa điểm: Số 137 Trần Thủ Độ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00;Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Bác sĩ Trương Tam Phong là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Hiện tại, dược sĩ Trương Tam Phong đang làm việc ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn và phòng mạch tư nhân ở quận Tân Phú.

Phòng kiểm tra sức khỏe tai mũi họng quận Tân Phú của ThS.BS. Trương Tam Phong có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao cùng chất lượng phục vụ tốt. Nhờ vậy mà từ lâu phòng thăm khám sức khỏe này đã trở thành địa chỉ phòng kiểm tra sức khỏe tin cậy của các bạn tại vị trí Quận Tân Phú.

Như Vậy, với các thông tin trong nội dung bài viết 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất mong rằng Bạn đọc đã được cung cấp một số thông tin cần thiết. Để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cũng như dẫn ra quyết định lựa chọn nơi kiểm tra sức khỏe Tai mũi họng uy tín quận Tân Phú hàng đầu cho mình.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân khi thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp b.sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo điều kiện, để tránh gây ra sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đấy, để đem đến kết quả khám chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, những phương thức khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các kỹ thuật trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất thông qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commenti


bottom of page