top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 87-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất, kết quả điều trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi đến với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh vị trí: Số 85-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có khu vực ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bệnh.

thêm nữa, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới thăm khám cũng như chữa bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía những người bệnh bởi Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Các chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất

  9 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất là tổng hợp về những cơ sở giúp hỗ trợ về những câu hỏi liên quan tại khu vực. Đặc biệt, tai mũi họng là nhóm bệnh phổ biến cũng như rất dễ để lại khó khăn tới cho sinh hoạt nếu tuyệt đối không khắc phục sớm. Tuy nhiên, việc trị liệu còn phải dựa trên bệnh tình và mức độ nặng nhẹ của từng người nên việc đi khám là điều hết sức cần thiết vào lúc này. Hãy cùng tham khảo một số địa chỉ uy tín được bài viết chia sẻ nếu như như bạn chưa tìm được nơi đến khám thích hợp ở địa bàn Quận 8 nhé.

Phòng kiểm tra sức khỏe của BS.CKII Nguyễn Thanh Vũ

  Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Vũ là người có học vị chuyên môn cao lên tới Thạc sĩ, song song đó luôn được nhận ra là người hết lòng tận tâm chăm sóc và trị liệu cho người mắc bệnh .

  Hiện tại, bác đang mở phòng khám tai mũi họng chuyên về thính học. Tại cơ sở nằm trên đường Phạm Hùng, P5, Q8 của bác có cung cấp một số dịch vụ từ chủ yếu tới chuyên sâu về tai mũi họng như:

  Thực hiện thăm khám, chẩn đoán bệnh về tai mũi họng;

  Hỗ trợ chẩn đoán chuyên sâu cũng như chữa trị một số bệnh về thính giác;

  Hỗ trợ hướng đưa cách chăm sóc tình trạng nghe sau điếc đột ngột;

  Cho lời khuyên về những linh kiện dùng để hỗ trợ thính lực như máy trợ thính, ốc tai điện tử…

  Thông tin về phòng khám:

  Phòng kiểm tra sức khỏe nằm ở địa chỉ: Số 150 đường Phạm Hùng, P5, Q8, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là ngoài giờ hành chính vào khi 17h - 20h từ T2 - CN.

Phòng khám của BS. Nguyễn Tường Thi

  Hiện dược sĩ Thi đang công tác chuyên môn tại khoa khoa Tai mũi họng tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Theo cảm giác của bệnh nhân , chuyên gia y tế Thi là người vừa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cũng như luôn hết lòng trong việc giúp đỡ các nghi vấn về tai mũi họng, nhất là dành cho đối tượng là trẻ nhỏ.

  Đồng thời, chuyên gia y tế Thi cũng có mở phòng mạch riêng tại Khu nhà Chánh Hưng, Q8. Nơi đây luôn mang đến các dịch vụ kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh với tiêu chí nhiệt tình, tận tâm cũng như đem đến một số phục vụ tốt nhất về mặt uy tín để làm khách hàng hài lòng và yên tâm khi đến khám.

  Thông tin về phòng khám:

  Phòng thăm khám sức khỏe nằm tại địa chỉ: Số 34 đường Số 2, Khu nhà Chánh Hưng, P5, Q8, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là ngoài giờ hành chính vào lúc 17h - 20h từ T2 - T7.

Phòng khám của BS. Ngô Minh

  Tại cơ sở phòng mạch của dược sĩ chuyên khoa Minh hiện có tiếp nhận và cung cấp các dịch vụ khám, chẩn đoán cũng như điều trị nội khoa, ngoại khoa về những vấn đề tại tai mũi họng tại những đối tượng trẻ em và người lớn như:

  Các vấn đề về hầu họng như: Viêm họng, viêm amiđan, amidan tái phát kèm ngủ ngáy, viêm thanh quản;

  Các thắc mắc về tai như: Viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa cấp, viêm ống tai ngoài, thủng nhĩ, dị vật tai;

  Các câu hỏi về mũi như: Viêm mũi, viêm xoang, dị vật mũi, viêm mũi mạn tính…

  Tại đây có đội ngũ nhân viên điều dưỡng tận tình, đầy đủ máy móc đến khám cùng đội ngũ dược sĩ chuyên khoa chuyên môn lành nghề nên tin tưởng đây sẽ là một cơ sở uy tín và có chất lượng phù hợp đối với người dân có nhu cầu hỗ trợ về các vấn đề liên quan.

  Thông tin về phòng khám:

  Phòng thăm khám sức khỏe nằm tại địa chỉ: Số 367 đường Tùng Thiện Vương, P12, Q8, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là ngoài giờ hành chính vào lúc 17h - 20h30 từ T2 - CN.

Phòng Khám của BS.CKI Nguyễn Quốc Hưng

  Hiện bác sĩ Hưng đang công tác tại chuyên khoa Tai mũi họng ở bệnh viện đa khoa Tâm Trí SG Tphcm, bác cũng là một người khá nổi tiếng trong ngành vì thông thạo chuyên môn cùng kinh nghiệm phong phú trong việc chữa trị nhiều ca bệnh. Đồng thời, b.sĩ Nguyễn Quốc Hưng còn luôn giữ phong thái của một người thầy thuốc bình dị, gần gũi cũng như thân thiện với người bị bệnh , đó cũng chính là lý do mà có rất nhiều người bệnh tìm tới bác để được hỗ trợ thăm khám sức khỏe ngoài giờ vì không thể sắp xếp thời gian để thăm khám sức khỏe vào giờ hành chính.

  Tại cơ sở thăm khám sức khỏe tai mũi họng uy tín của bác cũng trang bị đầy đủ các máy móc tân tiến, tiên tiến để phục vụ trong thăm khám. Do đó, nơi đây hứa hẹn là cơ sở kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất mà các bạn có thể tìm tới để được hỗ trợ về các nghi vấn liên quan.

  Thông tin về phòng khám:

  Phòng thăm khám sức khỏe nằm tại địa chỉ: Số 367C đường Bình Đông, P15, Q8, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là ngoài giờ hành chính vào khi 17h - 20h30 từ T2 - CN.

  Như Vậy, bài viết đã chia sẻ tới các bạn những thông tin về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất để có thể tham khảo về một số cơ sở trong địa bàn Quận 9 trước khi quyết định khi đi thăm khám.

  Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi kiến thức vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh lúc thăm khám, Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh đến với Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả thăm khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, một số phương thức thăm khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những phương pháp chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất thông qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 8 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page