top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 83-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị bệnh nhanh chóng và tiết kiệm chi phí thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ chuyên khoa, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc thăm khám, điều trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi đến với Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số 85A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TPHCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của bệnh nhân.

mặt khác, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đi khám và chữa trị bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ khám chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các người bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Những chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất

  9 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất là tổng hợp một số địa điểm thăm khám các bệnh lý về tai mũi họng giúp bệnh sớm được dứt điểm, hiệu quả mà vẫn có mức phí phải chăng. Vậy để tìm hiểu rõ hơn về những cơ sở này thì mời mọi người theo dõi chia sẻ dưới đây.

Happy Care - Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 2

  Được biết, đây là cơ sở tư nhân kiểm tra sức khỏe ngoài giờ do b.sĩ Nguyễn Đức Ngọc đứng ra hình thành cũng như phụ trách chuyên môn.

  Bác sĩ Ngọc hiện công tác ở khoa Khám bệnh chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn kể từ năm 2012 cho đến nay. Trước đó, chuyên gia y tế Ngọc đã tốt nghiệp bằng BS CKII ngành Tai Mũi Họng tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Thời gian sau đó, bác không chỉ thực hiện tốt công việc tại đơn vị trực thuộc, mà còn cố gắng nâng cao tay nghề và chuyên môn của mình thông qua một số lớp đào tạo thêm về chuyên ngành. Trong thời gian này, bác còn hợp tác làm việc tại khoa Tai Mũi Họng ở những bệnh lớn như BV Chợ Rẫy, BV Gia Định, BV Nhi đồng 1, BV Trưng Vương…

  Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra sức khỏe chữa những bệnh liên quan, tin chắc rằng cơ sở này sẽ là nơi kiểm tra sức khỏe thích hợp cho một số bệnh nhân có nhu cầu kiểm tra sức khỏe tai mũi họng tìm tới bác do bận rộn cũng như không có thời gian thăm khám sức khỏe trong giờ.

Bác sĩ Nguyễn Đức Ngọc

  Thông tin về phòng khám:

  Địa chỉ: Số 7A Đường 45, P. Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

  Giờ mở cửa: Hiện lịch khám tại cơ sở riêng của bác là ngoài giờ hành chính vào những buổi chiều tối từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần.

Phòng thăm khám sức khỏe của ThS.BS Trương Kim Tri

  Thông tin về địa điểm phòng khám: Số 947 Đường số 42, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

  Bác sĩ Trương Kim Tri cũng là một trong một số vị chuyên gia y tế được nhiều người đánh giá tốt về khả năng chuyên môn, nhiệt tình và rất có tâm với người bệnh. Đặc biệt, bác còn đã cũng như đang đảm nhiệm một số chức vụ, khu vực cao tại một số bệnh viện lớn đồng thời không ngừng tham gia một số khoá đào tạo để học hỏi và nâng cao tay nghề cũng như học tập thêm những phương pháp mới trong kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị. Cụ thể:

  Tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, với thông tin cũng như khả năng chuyên môn, bác sĩ Trương Kim Tri đã từng đảm nhiệm vai trò là Trưởng khoa Tai - Thính học và Phó trưởng khoa Nội trú. Bác cũng từng công tác ở khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng.

  Trong thời gian đó, bác cũng dành thời gian ra tham gia 4 khoá phẫu tích Xương thái dương tại Thái, 2 khoá phẫu tích XTD và huấn luyện cấy ốc tai điện tử ở Singapore, kiến tập thăm khám sức khỏe cũng như làm thủ thuật tại Viện Tai House ở Hoa Kỳ…

  Nhờ vào những thông tin chuyên sâu cũng như kỹ năng được rèn luyện trong suốt một số năm tháng công tác ở các bệnh viện lớn trong cũng như ngoài nước, nhờ đó đã đem đến các kinh nghiệm quý báu và giành được sự tín nhiệm từ phía người bị bệnh đối với bác. Đó cũng chính là lý do mà họ tìm tới cơ sở ngoài giờ của bác để lên lịch cũng như kiểm tra sức khỏe khi gặp các nghi vấn liên quan.

  Theo nhận xét, cơ sở thăm khám sức khỏe chuyên khoa tai mũi họng của bác tương đối rộng rãi, bày trí khang trang cũng như để lại ấn tượng tốt cho người bị mắc bệnh và những phản hồi tốt sau khi trải nghiệm dịch vụ kiểm tra sức khỏe ở đây.

  Hiện tại, do bác vẫn công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn vào giờ hành chính và tăng ca mỗi lúc tới ca trực. Vì thế, tốt hơn là người bị mắc bệnh nên liên hệ tới cơ sở để đặt hẹn trước và gặp bác sĩ khi có lịch trống.

Phòng khám Đa khoa Mặt Trời

  Thông tin về địa điểm phòng khám: Số 89 - 91 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

  Đây cũng là một cơ sở khám bệnh uy tín được nhiều người dân sinh sống tại khu vực Quận 2 biết đến. Tại đây có tiếp nhận nhiều chuyên khoa, trong đó có bao gồm khoa Tai Mũi Họng.

  Nơi đây có triển khai nhiều dịch vụ khám và thủ thuật trị liệu bệnh Tai Mũi Họng từ chủ yếu đến chuyên sâu, bao gồm thăm khám sức khỏe sơ bộ, thực hiện nội soi, lấy dị vật, hút xoang, xông khí, tầm soát ung thư mũi họng, rửa xoang bằng phương thức proetz…

  Thế mạnh của cơ sở đó chính là sự góp mặt của nhiều vị chuyên gia y tế giỏi chuyên ngành tai mũi họng cũng như hết lòng tận tâm với người bị bệnh . Thêm vào đó, phòng khám còn được sắm sửa đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để giúp đỡ cho quá trình khám, kiểm tra xét nghiệm cũng như trị liệu cho người mắc bệnh .

  Bên cạnh một số điều kiện trên, phòng khám còn mang đến một số dịch vụ bên ngoài như bãi giữ xe ô tô, gửi xe không tốn chi phí, hỗ trợ thanh toán qua thẻ, xuất hoá đơn đỏ, cung cấp thẻ thành viên cho bệnh nhân muốn làm sổ kiểm tra sức khỏe bệnh và gắn bó lâu dài với phòng khám…

  Nhìn chung, nội dung bài viết đã phần nào gửi đến một số bạn đọc về 9 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất để có thể tham khảo và tìm tới mỗi lúc có nhu cầu. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi kiến thức vào HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích miễn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ hỗ trợ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám chữa trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả khám trị liệu bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, các kỹ thuật thăm khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số kỹ thuật điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa, rút ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page