top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 87-90 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được chữa bệnh kịp thời và tiết kiệm chi phí thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đi khám, trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số 85A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Đa Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vậy nên rất thuận tiện cho sự đi lại của người bệnh.

ngoài ra, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người mắc bệnh tới thăm khám và chữa trị bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía những người mắc bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám điều trị bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất

  9 Phòng kiểm tra sức khỏe Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn nơi đến khám những nghi vấn về da tốt nhất.

  Trong số một số chứng bệnh thường xuyên mắc phải thì có lẽ bệnh da liễu là bệnh thường hay thấy nhất. Chính do vậy các kiến thức về phòng khám uy tín là điều mà nhiều người tìm hiểu. Dưới đây là danh sách top 5 những phòng kiểm tra sức khỏe da liễu uy tín quận 9 mà bạn có thể tìm tới lúc có nhu cầu thăm khám sức khỏe trị bệnh.

Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Trần Thị Bích Vân

  Địa điểm: Số 468 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, HCM.

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17 giờ 00 – 19 tới 30

  Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu BS. Trần Thị Bích Vân là một trong các phòng kiểm tra sức khỏe da liễu chuyên khoa chính quy uy tín tại khu vực quận 9, TP.HCM. Nhằm mục tiêu mang lại cho mọi khách hàng một số dịch vụ y tế về da tốt nhất. Cả về chất lượng kiểm tra sức khỏe trị liệu cũng như chất lượng dịch vụ, phòng thăm khám sức khỏe luôn cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng người bị mắc bệnh .

  BS Vân còn là một trong các chuyên gia y tế da liễu giỏi có tiếng tại vị trí quận 9. Nhiều người mắc bệnh từ nhiều nơi trong phòng kiểm tra sức khỏe tới cũng như điều trị. Dịch vụ nổi bật tại Phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ Trần Thị Bích Vân phải kể tới như trị sẹo mụn, sẹo thâm, chữa trị vết thâm, giảm mỡ bụng, thẩm mỹ không phẫu thuật, xóa xăm, phẫu thuật tạo hình phong, điều trị da mụn, chăm sóc da, trị liệu da nám, điều trị mụn thịt quanh mắt,...

Phòng khám BS Nguyễn Thanh Xuân

  Địa điểm: 423 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:00 – 21:00

  Phòng Khám BS Nguyễn Thanh Xuân là sự hợp tác của nhiều chuyên gia da liễu giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Tận tâm, nhiệt tình sẽ đem lại hiệu quả khám chữa bệnh hiệu quả nhất cho người bệnh. Phòng thăm khám sức khỏe với đầy đủ máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến, giúp chẩn đoán chính xác cũng như điều trị một cách tối ưu nhất các nghi vấn về da. Các dịch vụ nổi bật như: chăm sóc da, điều trị da nám, điều trị mụn thịt quanh mắt,...

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Thiên Phúc

  Địa điểm: 83 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8 giờ 00 – 20 giờ 00

  Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc được biết đến là một trong top những phòng thăm khám sức khỏe da liễu uy tín đầu ngành quận 9. Mỗi ngày phòng thăm khám sức khỏe tiếp nhận khá nhiều người mắc bệnh tới thăm khám những thắc mắc về da liễu và cả chăm sóc da. Phòng kiểm tra sức khỏe với nhiều trang thiết bị, hệ thống máy móc đời mới, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Cùng với đó là không gian kiểm tra sức khỏe trị bệnh rộng rãi, sạch sẽ và sự nhiệt tình, hòa nhã của nhân viên phòng thăm khám sức khỏe đã giúp mọi người mắc bệnh khi tới trải nghiệm một số dịch vụ tại đây đều rất hài lòng.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Bình Thái

  Địa điểm: 51 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 20:00; Chủ Nhật: 07:30 – 17:00

  Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Bình Thái tọa lạc tại số 51 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh. Đây là phòng thăm khám sức khỏe thuộc top phòng khám da liễu uy tín nhất quận 9. Mỗi ngày ở đây tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân từ nhiều nơi đi khám một số câu hỏi về da liễu.

  Phòng kiểm tra sức khỏe đầu tư khá đầy đủ nhiều trang thiết bị, hệ thống máy móc tân tiến, giúp đem lại hiệu quả thăm khám sức khỏe chữa bệnh cao. Bên cạnh đó phòng khám còn làm việc vào tất cả một số ngày trong tuần nên, người bị mắc bệnh có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian tới thăm khám.

Phòng khám Da liễu Hồng Cường

  Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ nhật: 8 giờ 00 tới 20 giờ 00.

  Đây là địa điểm chuyên khoa về da liễu, do cơ quan quản lý y tế qua kiểm duyệt cấp phép hoạt động chính quy. Đến với Hồng Cường, người bị bệnh hoàn có có thể hài lòng từ những bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi thăm khám, kiểm tra tận tình, kỹ càng tới liệu pháp điều hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí chi phí.

  Ngoài ra, phòng khám còn có chính sách khám ngoài giờ không tăng phí. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Khiến bệnh nhân cảm giác khá thoải mái trong suốt quá trình thăm khám cũng như trị liệu ở đây.

  Tổng quan, với một số kiến thức trên, hy mong giúp cung cấp đến Bạn đọc một số thông tin hữu ích về phòng kiểm tra sức khỏe da liễu uy tín, uy tín nhất quận 9. Để bạn có thêm nhiều sự tham khảo và lựa chọn nơi thăm khám phù hợp nhất cho mình. Mặt khác một số bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về các cơ cơ quan quản lý y tế khác bằng cách nhấp trực tiếp vào Khung chat hoặc gọi đến Đường dây nóng.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích miễn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bệnh khi đến khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả thăm khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, những phương thức khám điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những cách thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất thông qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 9 Phòng khám Da Liễu Quận 9 uy tín chất lượng nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page