top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 83-90 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất, kết quả trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, trị liệu cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 85A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM giúp đỡ khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám có khu vực ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự chuyển động của người bị bệnh.

chưa kể đến, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh tới thăm khám cũng như điều trị bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các người bệnh bởi Đa Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị bệnh. Một số b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất

  8 Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận 8 uy tín nhất là chủ đề đang được một số người đọc sinh sống trong khu vực tìm hiểu và mong muốn nắm rõ khi gặp nghi vấn về sức khoẻ cũng như tin tưởng vào phương pháp chữa trị bằng đông y.

  Ngày nay, bên cạnh đà phát triển, y học hiện đại cũng tìm kiếm sự kết hợp với một số hình thức y học cổ truyền, qua việc vận dụng linh hoạt và khéo léo những cách thức điều trị, từ đó giúp nâng cao hiệu quả tối ưu cũng như tối đa công dụng đến cho người dân. Nhìn chung để nắm được các cơ sở y học cổ truyền ở khu vực quận 8 thì mời các bạn theo dõi phần sau đây.

Phòng khám y học dân gian Quận 8 uy tín của lương y Phạm Thị Thanh Thuỷ

  Mở đầu danh sách 8 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 8 uy tín mà nội dung xin giới thiệu đến các bạn đó là đơn vị phòng khám của lương y Thanh Thuỷ nằm trên đường Tùng Thiện Vương, Q8.

  Sở dĩ phòng thăm khám sức khỏe nhận được sự khảo sát cao và đón nhận từ nhiều khách hàng trong cũng như ngoài khu vực, điều này hoàn toàn là do các thế mạnh sau:

  Có sự tham gia và đào tạo những vị lương y, b.sĩ giỏi, có tâm tư với sự nghiệp cống hiến cũng như chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân . Không ít người đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực nhưng vẫn duy trì thái độ ham học hỏi, tự yêu cầu bản thân về chuyên môn và luôn duy trì thái độ nhiệt tình và sẵn lòng giải thích các nghi vấn của người bị bệnh .

  Bên cạnh việc bắt mạch, kiểm tra sức khỏe và trị liệu bằng một số cách thức như châm cứu, phòng mạch còn triển khai dịch vụ chỉ định bốc thuốc giúp cho quá trình hồi phục bệnh diễn ra hiệu quả. Ngoài ra,, đơn vị luôn đảm bảo đủ lượng thuốc với trạng thái được bảo quản và lưu trữ tốt nhất để đến tay người bệnh.

  Ngoài những dịch vụ đảm bảo, phòng khám còn làm tốt công tác đầu tư cũng như trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc sử dụng để hỗ trợ trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

  Thông tin về cơ sở:

  • Địa chỉ nằm ở 607A đường Tùng Thiện Vương, P12, Q8, TPHCM.

  • Giờ làm việc là từ 8h30 - 11h30 vào một số ngày T2 - T6 và nghỉ T7 CN.

  • Liên hệ qua: 091.8878.737 – 028.6270.3737

Phòng khám y học cổ truyền của lương y Bùi Sơn Quý

  Lương y Bùi Sơn Quý tốt nghiệp từ Viện y dược dân tộc TP.Hồ Chí Minh. Ngay từ nhỏ, ông đã có đam mê cũng như thiên phú trong nghề, tới năm 10 tuổi là ông đã nắm được nhiều cái tên thảo dược thông dụng trong đời thường.

  Khi lớn, ông theo đuổi ngành đông y cũng như bỏ ra phần lớn thời gian để nghiên cứu chuyên sâu hơn về phương diện này. Đến hiện tại, thành tựu lớn nhất mà ông đã cống hiến cho ngành y học đó là phát hiện phương pháp trị thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật. Với nó, ông đã giúp cho nhiều người mắc bệnh chi phí thấp được khoản phí kha rất trong việc xoay sở các nghi vấn trong cuộc sống, đặc biệt là đặt niềm hy vọng được chữa trị cũng như lành bệnh cho một số gia đình có tài chính khó khăn.

  Mặt khác, ông còn dành thời gian tham gia những hoạt động trong việc chăm sóc cho sức khoẻ cộng đồng. Nhờ đó mà được nhiều người dân quý mến vì tấm lòng và sự tốt bụng của một người thấy thuốc.

  Hiện đơn vị phòng khám của bác cung cấp một số dịch vụ bắt mạch, kê đơn, xoa nắn, ấn huyệt, châm cứu… cho các người mắc bệnh có nhu cầu tìm đến.

  Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm nằm ở 625A đường Hưng Phú, P9, Q8, TPHCM.

  • Giờ làm việc là từ 8h - 18h vào một số ngày T2 - T6 cũng như T7 từ 8h - 11h30.

  • Liên hệ qua: 097.2010.610

Khám y học cổ truyền ở phòng mạch của lương y Lê Thị Tuyết Dung

  Tiếp tục cũng là một địa chỉ quá quen thuộc với bà con trên địa bàn quận 8 về cơ sở kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền đó chính là phòng mạch của lương y Lê Thị Tuyết Dung.

  Tại đơn vị của lương y Lê Thị Tuyết Dung hiện có cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau về chẩn đoán, bắt mạch cũng như trị liệu bệnh tùy thuộc trên nhiều hình thức. Đối với một số tình trạng đang gặp phải những dấu hiệu gây cản trở đời sống như đau mỏi vai gáy, đau thần kinh toạ, hay là mắc phải những bệnh chủ yếu như viêm họng hạt, gan nhiễm mỡ, viêm gan do sử dụng nhiều thực phẩm nóng… thì đừng ngại mà tìm tới cơ sở của bác qua một số kiến thức sau:

  Thông tin về cơ sở:

  • Địa chỉ nằm tại đường Nguyễn Thị Tần, P2, Q8, TPHCM.

  • Giờ làm việc là từ 8h - 17h vào những ngày T2 - T7 cũng như nghỉ CN.

  • Liên hệ qua: 0909.372.578

  Cuối cùng, qua bài viết 8 Phòng thăm khám sức khỏe đông y Quận 8 uy tín nhất hy vọng đã giúp các bạn tham khảo được những nơi trị liệu và đưa ra quyết định trong việc tìm kiếm nơi phù hợp và gần nhà.

  Nếu còn có thắc mắc nào khác, hãy gửi thông tin vào GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc đi khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh đến với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp bác sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám điều trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả thăm khám điều trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh các phác đồ nội khoa, các kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số phương thức trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc chữa, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị liệu bệnh ở Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám đông y Quận 8 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page