top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 87A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc thăm khám, trị liệu cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Môi trường kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện nay đang hoạt động địa chỉ: Số nhà 85-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM giúp đỡ chăm sóc với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Cơ Sở Y Tế có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự chuyển động của người bị bệnh.

ngoài ra, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh đến thăm khám cũng như trị liệu bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám điều trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía những người bị bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị liệu bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất

  8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất là những địa điểm có lưu truyền về các phương thuốc quý hay phương pháp bí truyền trong việc trị liệu các bệnh lý được thực hiện bởi một số vị lương y đương thời với tay nghề thuần thục cũng như dày dạn kinh nghiệm. Nhưng trước khi tìm hiểu về chủ đề này, hãy cùng điểm qua một số thế mạnh cũng như bất cập trong việc áp dụng phương thức đông y.

Tìm hiểu về ưu thế cũng như nhược điểm của y học cổ truyền đương thời

  Thực tế, so với các người theo đuổi hiệu quả cao cũng như mau chóng từ Tây y, nhiều người tin rằng phương pháp y học dân gian sẽ giúp chữa trị bệnh triệt để mà vẫn đảm bảo tốt được sức khoẻ và an toàn trong quá trình điều trị. Đó cũng là lý do mà những đối tượng cao tuổi và chị em thường có xu hướng tìm kiếm một số biện pháp đông y lúc nhận thấy sức khoẻ có dấu hiệu gặp vấn đề.

  Về cơ bản, thế mạnh của đông y là tới từ nguồn nhiên liệu không nguy hiểm từ thiên nhiên nên sẽ ít để lại công dụng phụ. Ngoài ra,, bởi vì phác đồ trị liệu có thể diễn ra dài phối hợp với các thành phần tốt cho cơ thể, nhờ đó giúp mang tới lợi ích trị khá hiệu quả với các bệnh mãn tính, lâu năm mà không tồn dư thành phần quá nhiều trong cơ thể mà dẫn đến một số rủi ro về sau.

  Bên cạnh đó, y học dân gian cũng có nhược điểm khó khắc phục được đó chính là hiệu quả tương đối chậm, điều này yêu cầu người bệnh phải tuân thủ đúng liệu pháp cũng như kiên trì thực hiện mới có thể nhận lại kết quả như mong muốn.

  Chính vì mặt lợi cũng như nhược điểm đặc trưng trên, thường thì những đối tượng lựa chọn phương pháp đều là người cao tuổi hoặc vướng bệnh lâu năm. Vậy nếu bạn cũng gặp phải bệnh khó chữa trị và hy vọng một biện pháp tốt hơn, an toàn hơn thì có thể tham khảo những địa chỉ sau đây khi sinh sống tại vị trí Quận 12.

Phòng khám y học dân gian Quận 12 uy tín của lương y Dương Xuân Lợi

  Mở đầu danh sách đó là phòng thăm khám sức khỏe của lương y Dương Xuân Lợi, nơi được lập nên ở số nhà 25 đường đường Nguyễn Thị Kiểu, P. Thới An, Q12, Tphcm. Cơ sở mở cửa vào những khoảng là sáng từ 7h30 - 11h30 và chiều từ 13h30 - 20h30 vào hầu hết một số ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Là người thành lập nên phòng khám, lương y Dương Xuân Lợi còn hợp tác cùng các thầy thuốc khác tại khu vực để mang đến sự trợ giúp tới cho sức khoẻ của bà con sinh sống trong địa bàn cũng như gần xa lúc tìm đến đây. Bên cạnh việc cung cấp những dịch vụ bắt mạch, kê đơn cũng như bốc thuốc cho người bệnh, đơn vị còn phục vụ một số hình thức cải thiện sức khoẻ và trị liệu bệnh lý khác như bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu… với mức giá vô cùng hợp lý là từ 150.000 - 600.000đ/ lần cho mỗi đợt thực hiện liệu trình. Để tìm hiểu chi tiết thì có thể liên hệ qua số 098.7192.748 để được trao đổi và giải đáp rõ hơn.

Khám đông y cổ truyền ở cơ sở của lương y Trần Ngọc Thu

  Tiếp tục danh sách các Phòng khám y học dân gian Quận 12 uy tín nhất mà nội dung bài viết xin giới thiệu tới các bạn đó là phòng thăm khám sức khỏe của lương y Trần Ngọc Thu cũng là một cơ sở thăm khám sức khỏe đông y có tiếng ở địa bàn khu vực.

  Lương y Trần Ngọc Thu là người được nhận ra với thái độ hoà nhã, nhẹ nhàng cũng như luôn hết mình sức khoẻ cũng như hiện tượng của mỗi người mắc bệnh . Bà luôn xem xét đầy đủ những yếu tố về tình trạng, sau đó đưa ra lời hỗ trợ tốt nhất về phương thức trị liệu và hướng đưa người bị mắc bệnh sử dụng thuốc sao cho hiệu quả và có được kết quả sớm hồi phục như mong muốn.

  Sau đây là các kiến thức về phòng khám:

  Nằm tại địa chỉ số 43E/2 Tổ 12, KP2, P. Hiệp Thành, Q12, Tphcm.

  Giờ hoạt động vào những buổi sáng từ 7h - 11h và chiều từ 14h - 19h vào hầu hết các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Liên hệ qua: 0918.517.945

Phòng khám y học cổ truyền Quận 12 uy tín của lương y Lâm Thanh Tuyền

  Khép lại danh sách mà nội dung bài viết muốn gửi đến mọi người một địa chỉ thăm khám sức khỏe đông y uy tín ở khu vực quận 12 tuyệt đối không bỏ qua đó chính là phòng thăm khám sức khỏe y học cổ truyền của lương y Lâm Thanh Tuyền.

  Được biết, bác là một vị thầy thuốc giỏi cũng như có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, luôn dành thì giờ để nghiên cứu cũng như tìm tòi những bài thuốc mang tới sự điều trị và phục hồi tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh các dịch vụ bắt mạch, kê đơn cũng như bốc thuốc điều trị một số bệnh lý thông thường, điều nổi bật ở phòng thăm khám sức khỏe mà người dân tìm đến bác đó chính là những bài thuốc trị liệu trĩ, trị mạch lươn vô cùng hiệu quả thông qua các ghi chép và một số kiến thức mà bác đã đúc kết từ thực tiễn. Chính vì vậy, nếu các bạn tìm kiếm địa chỉ thăm khám sức khỏe y học cổ truyền tốt tại khu vực quận 12 thì hãy tham khảo địa điểm tại số C24 Tổ 14, KP1, P. Đông Hưng Thuận, Q12, Tphcm vào một số khung giờ làm việc từ 7h30 - 11h30 và 13h30 - 20h30 vào hầu hết một số ngày trong tuần.

  Nhìn chung, bài viết đã gửi đến cho các bạn những kiến thức rõ ràng về 8 Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Quận 12 uy tín nhất. Nếu còn có thắc mắc nào khác, có thể gửi kiến thức vào HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho bệnh nhân lúc thăm khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp b.sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa các loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem đến kết quả thăm khám chữa bệnh ngày một tốt hơn, Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, các cách thức thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh ở Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám đông y Quận 12 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page