top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số 87A-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất, kết quả điều trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa trị bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc đến khám, chữa trị cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh khi tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 85-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của người mắc bệnh.

mặt khác, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới đến khám cũng như chữa bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã khám chữa trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Trung Tâm Y Tế có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị bệnh. Những b.sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất

8 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất để bệnh nhân an tâm gửi gắm sức khỏe. TP.HCM được coi là một trong trung tâm kinh tế của miền Nam, nên điều kiện y tế cũng khá phát triển với nhiều phòng khám tư nhân đầy đủ mọi chuyên khoa chữa trị bệnh lý mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng. Nên việc tìm một phòng khám tư nhân uy tín, uy tín tốt, chi phí hợp lý ở quận Bình Thạnh luôn làm người mắc bệnh đau đầu. Để người bị mắc bệnh trong khu vực dễ dàng tiếp cận các địa chỉ y tế chất lượng, bài viết sau đây sẽ cung cấp một số gợi ý sau:

Phòng Khám đa khoa Phúc Việt

Địa điểm: 170GH Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ Bảy: 08:00 – 20:00

Số điện thoại: 08.3516.7515

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Phúc Việt là một trong một số phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa uy tín trong hệ thống phòng khám đa khoa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phòng Khám Phúc Việt phấn đấu trở thành địa chỉ thăm khám sức khỏe trị bệnh tin cậy tại Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Phúc Việt.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Kiều Tiên

Địa điểm: Số 323A Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 11:30; 13:30 – 17:30

Số điện thoại: 08 6294 0737

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Kiều Tiên là địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người mắc những loại bệnh liên quan tới nhiều bệnh lý. Phòng khám được khảo sát là một trong một số cơ cơ quan quản lý y tế tốt nhất TPHCM. Sự hài lòng của khách hàng luôn là phương châm hoạt động tối đa của Phòng Khám Kiều Tiên. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Kiều Tiên từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người bị bệnh trong cũng như ngoài khu vực.

Phòng khám đa khoa Hoàng Long

Địa điểm: 634 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: THỨ HAI – CHỦ NHẬT: 08:00 – 20:00

Số điện thoại: 08.3898.4500

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hoàng Long là một trong một số phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa quận Bình Thạnh đáng tin cậy trong hệ thống cơ cơ quan y tế uy tín của thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hoàng Long luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu và không ngừng thay đổi để có thể mang tới các dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh hiệu quả nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh

Địa điểm: Số 395 – 397 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 19:30; Chủ Nhật – Lễ – Tết: Nghỉ

Ngoài sở hữu đội ngũ y b.sĩ chuyên gia giỏi chuyên môn, Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Quốc Tế Hàng Xanh còn ghi điểm nhờ đầu tư trang thiết bị y tế đời mới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh khi dùng dịch vụ. Chính vì vậy, phòng khám đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Yên Dũng

Địa điểm: 130 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 17:00

Số điện thoại: 08 3899 5188

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Yên Dũng chắc hẳn là địa điểm không còn xa lạ đối với những người mắc bệnh tại khu vực quận Bình Thạnh và những quận lân cận. Với đội ngũ y chuyên gia y tế tâm huyết, tậm tình, chuyên môn cao cũng như vững tay nghề. Cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, Phòng khám Đa khoa Yên Dũng đã và đang không ngừng nỗ lực để nhằm đem lại các dịch vụ chăm sóc y tế hiệu quả nhất cho người bệnh .

Trên đây là một số kiến thức về một số Phòng khám Đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho Bạn đọc, các người đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám Đa khoa chất lượng tốt, giá cả hợp lý tại vị trí Quận Bình Thạnh và những quận, huyện lân cận. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi kiến thức vào GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả thăm khám trị liệu bệnh ngày một tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số phác đồ nội khoa, một số kỹ thuật kiểm tra chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được chữa và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất thông qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận Bình Thạnh tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page