top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số nhà 87A-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được điều trị bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, trị liệu cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số 87A-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám có vị trí ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự đi lại của bệnh nhân.

thêm nữa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới thăm khám cũng như chữa bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ kiểm tra điều trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị mắc bệnh bởi Trung Tâm Y Tế có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị bệnh. Một số b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất

8 Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Quận 8 tốt nhất sẽ giúp người bị mắc bệnh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ đến khám bệnh uy tín. Hiện tại trên địa bàn Quận 8, TP.HCM có nhiều phòng khám đa khoa được đầu tư xây dựng cũng như đưa vào sử dụng. Trong nhiều cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân để tìm được một địa chỉ thăm khám sức khỏe điều trị bệnh uy tín, phù hợp với nhu cầu riêng tư - nhanh chóng -  thoải mái là điều không phải dễ dàng. Vì vậy, để giúp người bị bệnh dễ dàng lựa chọn được phòng khám chất lượng, trong nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ điểm qua một số phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Quận 8 hiệu quả nhất hiện nay.

Phòng Khám Rạch Cát

Địa chỉ: 160 Bến Mễ Cốc, Phường 15, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3855 1033

Tọa lạc tại 160 Mễ Cốc - Phường 15 - Quận 8 - TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Rạch Cát là một trong các địa chỉ chuyên thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị một số bệnh lý phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội liên quan. Đi đầu trong đổi mới cũng như quản lý chăm sóc sức khỏe bệnh nhân . Nơi đây cũng là địa điểm quy tụ nhiều chuyên gia, dược sĩ đầu ngành hiện nay. Phòng Khám Rạch Cát liên tục được xếp hạng là một trong các phòng thăm khám sức khỏe đa khoa hàng đầu tại quận 8 hiện nay.

Phòng Khám Đa Khoa Liên Tâm

Địa điểm: Số 67 Quốc Lộ 50, Phường 5, Quận 8, TPHCM

Điện thoại: 028 3850 0727

Phòng thăm khám sức khỏe có đội ngũ chuyên gia, b.sĩ giỏi, tận tâm về chuyên môn và cơ sở vật chất tân tiến giúp người bệnh an tâm cũng như tin tưởng hơn. Với 13 chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và điều trị, Phòng kiểm tra sức khỏe Đa Khoa Đại Liên trở thành địa điểm khám bệnh tư nhân ở quận 8 được nhiều người bị mắc bệnh tin tưởng hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người mắc bệnh một cách tốt nhất, phòng khám hoạt động từ 8h-20h những ngày trong tuần, kể cả chủ nhật. Khi tới với Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Đại Liên, người bị mắc bệnh sẽ được chăm sóc tận tình với mức chi phí hợp lý nhất.

Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Sùng Đức

Địa điểm: 238 Phú Định, 16, Quận 8, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3980 5832

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Sùng Đức là một trong một số phòng khám đa khoa ở quận 8 có cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tân tiến. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và khá tận tâm. Phòng kiểm tra sức khỏe Sùng Đức có các chuyên khoa cần thiết như: Đa khoa, Da liễu, Nội tiết, Răng Hàm Mặt, Sản, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh…

Đến với Đa khoa Sùng Đức, người mắc bệnh sẽ được đón tiếp tận tình, chu đáo. Sau đó, dược sĩ sẽ đến khám cũng như hỗ trợ chuyên sâu về hầu hết một số vấn đề khách hàng cần biết về sức khỏe của mình. Ngày nay, Bệnh viện Đa khoa Sùng Đức đã trở thành một trong những địa điểm đến khám tin cậy của người dân quận 8 và các vị trí lân cận hiện nay.

Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Xóm Củi

Địa chỉ: 379 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Xóm Củi là phòng khám tư nhân. Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Xóm Củi nằm tại đường Đông Thiên Vọng, Quận 8, TPHCM. Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Xóm Củi là cơ sở tư nhân uy tín ở Quận 8 cung cấp đa dạng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, kiểm tra sức khỏe cũng như trị liệu bệnh chất lượng. Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Xóm Củi là cơ cơ quan quản lý y khoa khám chữa trị bệnh cộng đồng đáng tin cậy.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Vũ

Địa điểm: 69 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3600 2304

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Vũ quận 8 được xây dựng cũng như hoạt động theo Hệ thống quản lý chất lượng tổng thể của Bộ Y tế TP.HCM, nhằm mục đích mang đến một quy trình thăm khám sức khỏe và trị liệu hoàn chỉnh cho người bệnh. Với mục tiêu tăng cường uy tín thăm khám sức khỏe trị bệnh, phòng khám luôn hoạt động với tiêu chuẩn: Y đức - Thân thiện - Chất lượng là cơ sở hoạt động của đội ngũ y dược sĩ Hoàng Vũ mang tới sự hài lòng cho người bệnh.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Vũ, nơi người bị bệnh cảm nhận an tâm, thoải mái, dễ chịu cũng như nhanh chóng trở lại với sức khỏe mau chóng ngay sau lúc đến khám và chữa trị ở đây.

Bệnh viện quận 8

Địa chỉ: 82 Cao Lỗ, P4, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 028 3850 6133

Bệnh viện quận 8 hay còn được biết đến là một trong các phòng khám đa khoa tại quận 8 được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tọa lạc tại số 82 Cao Lỗ - Phường 4 - Quận 8 - Tp.HCM, khá tiện lợi cho việc đi lại của bệnh nhân ở Quận 8 và những vị trí lân cận. Đây là địa chỉ cung cấp đầy đủ các khoa khám cũng như chữa trị bệnh quan trọng ngày nay như: Khoa ngoại, khoa nội, khoa nhi, khoa cấp cứu, khoa kiểm tra sức khỏe bệnh, cận lâm sàng, nhiễm khuẩn,..

Bệnh viện vẫn đi đầu trong việc đổi mới cũng như quản lý các quy trình chăm sóc và trị liệu người mắc bệnh . Điều này giúp người bị mắc bệnh luôn cảm giác an tâm lúc thăm khám sức khỏe và chữa trị ở đây.

Trên đây là danh sách 8 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 8 tốt nhất, hy vọng qua bài viết này đã giúp Bạn đọc phần nào có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn quận 8. Nếu còn vấn đề hay thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn hãy liên hệ với chuyên gia qua số Đường Dây Nóng hay nhấp vào NÚT CHAT để được giải đáp nhanh chóng nhé!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc thăm khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám trị những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả khám chữa bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, một số phương thức khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số cách thức trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi điều trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin căn bệnh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 8 tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page