top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 85A-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được điều trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra điều trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đến khám, chữa cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh lúc đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số 85-90 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM giúp đỡ khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự di chuyển của bệnh nhân.

chưa kể đến, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh tới thăm khám và trị liệu bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ khám điều trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Phòng Khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra trị bệnh. Các dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất

8 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 4 tốt nhất là tổng hợp danh sách những phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa uy tín ở khu vực quận 4 để giúp bạn đọc tiện lợi hơn trong việc thăm khám sức khỏe và điều trị bệnh. Trước thực trạng vô vàn phòng khám hiện nay nhằm giúp đọc giả dễ dàng hơn trong việc lựa nơi “chọn mặt gửi vàng” cho sức khỏe của mình, những chuyên gia sẽ gợi ý tới Bạn đọc danh sách phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa được khảo sát là chất lượng nhất ở quận 4 – Tp HCM trong nội dung bài viết sau.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Thiện Minh

Địa điểm: 006 Tòa Nhà H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 21:00; Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Thiện Minh có trang thiết bị y tế hiện đại và cơ sở vật chất sạch sẽ, hợp vệ sinh. Đội ngũ y b.sĩ có trình độ chuyên môn cao, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, luôn niềm nở, ân cần, tôn trọng bệnh nhân . Nơi đây sẽ là một phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa nổi tiếng ở quận 4 mà chắc chắn ai cũng phải đến khám.

Trung tâm Y khoa Phước An

Địa chỉ: 197-198 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 19:00; Chủ Nhật & Ngày Lễ: 07:00 – 12:00

Trung tâm y tế Phú An, 197-198 Tôn Thất Thuyết, P.3, Q.4, TP.HCM, là một trong các phòng thăm khám sức khỏe đa khoa uy tín ở quận 4 cũng như những vị trí lân cận. Với đội ngũ y chuyên gia y tế tận tâm, giỏi chuyên môn cũng như cơ sở vật chất sạch sẽ, máy móc trang thiết bị tân tiến, luôn tận tâm, nhiệt tình với người mắc bệnh chính là địa chỉ chăm sóc sức khỏe được nhiều người dân khu vực quận 4 và gần đó lựa chọn.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa Khoa 123 Vĩnh Hội

Địa chỉ: 123 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 –  20:00

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa 123 Vĩnh Hội là phòng khám tư nhân được hình thành nằm trên đường Vĩnh Hội, quận 4, TPHCM. Phòng khám là nơi cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thăm khám sức khỏe cũng như điều trị bệnh uy tín ở khu vực quận 4,. Người bệnh ở vị trí này đang có nhu cầu thăm khám, chữa trị bệnh tuyệt đối không bỏ qua phòng kiểm tra sức khỏe này.

Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành

Địa điểm: 298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 20h00; Thứ 7: 7h30 – 20h00; Chủ nhật: 7h30 – 20h00

Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Quận 4 - Phòng Khám Đại Học Nguyễn Tất Thành được trang bị một số thiết bị tân tiến đạt tiêu chuẩn nhập khẩu từ những nước như Đức, Anh, Nhật, Hàn Quốc. Phòng thăm khám sức khỏe có 8 chuyên khoa cận lâm sàng: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Da liễu, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt và 3 khoa cận lâm sàng: Siêu âm, Xét nghiệm, X-Quang. Các dược sĩ chuyên khoa tới đến khám đều tới từ các bệnh viện nổi tiếng đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Nguyễn Tất Thành có đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, kỹ thuật viên năng động, nhiệt tình, đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ cam kết luôn mang tới chất lượng dịch vụ hiệu quả nhất cho khách hàng. Nơi đây sẽ là một phòng khám đa khoa nổi tiếng ở quận 4 mà chắc chắn ai cũng phải đến khám.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật từ 8h00 – 20h00

Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Hồng Cường là một trong những địa chỉ thăm khám sức khỏe điều trị bệnh uy tín cho người mắc bệnh ở quận 4 và TP.Hồ Chí Minh. Phòng khám tuy không nằm ở quận 4 nhưng có vị trí thuận tiện dễ dàng cho người mắc bệnh ở quận 4 và những quận bên cạnh đến thăm khám. Phòng khám gồm đa dạng những chuyên khoa: nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội,...với trang thiết bị đời mới cũng như đội ngũ dược sĩ giỏi, Đa khoa Hồng Cường sẽ giúp khám chăm sóc sức khỏe cho bạn được tốt nhất.

Cuối cùng, với một số chia sẻ trong bài viết 8 Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Quận 4 tốt nhất mong rằng bạn đọc đã được cung cấp thêm nhiều thông tin quan trọng về các địa điểm phòng khám uy tín quận 4 để có được sự chọn lựa hiệu quả nhất cho mình. Mặt khác, nếu còn vấn đề hoặc nghi vấn nào cần được giải đáp, những bạn hãy liên hệ với chuyên gia bằng cách gọi tới tổng đài giải thích Đường Dây Nóng hay nhấp vào KHUNG CHAT để được tư vấn nhanh chóng nhé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh khi đi khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh đến với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo điều kiện, để tránh gây áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem tới kết quả kiểm tra trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, một số phương pháp khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những phương pháp trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh ở Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người bị bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám đa khoa Quận 4 tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentarer


bottom of page