top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 83A-90 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất, kết quả trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Phòng Khám phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được điều trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc thăm khám, chữa trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái.

- Điều kiện khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bệnh lúc đến với Phòng Khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện tại đang hoạt động địa chỉ: Số 83A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM giúp đỡ chăm sóc với nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám Đa Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Vì thế rất thuận tiện cho sự chuyển động của người bị mắc bệnh.

ngoài ra, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới thăm khám và chữa bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã khám điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Cơ Sở Y Tế có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra điều trị bệnh. Một số bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bệnh.

8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất

8 Phòng thăm khám sức khỏe đông y Quận Bình Thạnh uy tín nhất là những kiến thức sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa điểm thăm khám chữa trị bệnh bằng đông y tại khu vực quận Bình Thạnh. Cùng tham gia nội dung bài viết sau để biết thêm nhiều địa chỉ Đông y chất lượng phòng khi có nhu cầu.

Phòng khám Y học cổ truyền quận Bình Thạnh – BS. Lý Bá Tước

Địa chỉ: 202 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 17h30 – 20h00; Thứ 7: 15h30 – 17h30

Phòng khám Y học cổ truyền của BS. Lý Bá Tước ở quận Bình Thạnh là địa chỉ khám chữa trị bệnh bằng y học dân gian khá nổi tiếng ở vị trí được nhiều người biết đến. Phòng khám được nhận xét là một trong các phòng khám y học dân gian uy tín, uy tín cao ở quận Bình Thạnh TPHCM. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động cao, tập trung xây dựng đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người dân trong và ngoài khu vực khi muốn giải đáp cũng như giải quyết các bệnh lý theo kỹ thuật đông y.

Phòng thăm khám sức khỏe Y học cổ truyền Đông Phương quận Bình Thạnh

Địa điểm: 178-180 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:00

Bác sĩ Phan Cao Bình là một bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành, phong thái luôn gần gũi với người bệnh , luôn đặt y đức lên hàng đầu. Hầu thôi bệnh nhân thăm khám sức khỏe ở đây đều hài lòng với thái độ của dược sĩ Bình.

Phòng thăm khám sức khỏe Y học cổ truyền Phan Cao Bình có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân, đây sẽ là phòng kiểm tra sức khỏe uy tín và là lựa chọn hàng đầu của người dân khi đến tư vấn, đi khám cũng như điều trị.

Phòng khám Y học cổ truyền Chơn Nguyên quận Bình Thạnh

Địa điểm: 117 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 12:00; 15:00 – 17:00; Chủ Nhật: 09:00 – 12:00

Lương y Tô Văn Phương là một trong các chuyên gia y tế giỏi nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh. Sử dụng thành thạo các phương thức trị liệu bằng Đông y như: bắt mạch, kê toa, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, giác hơi,…Với trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn, lương y Tô Văn Phương đã khám và trị liệu thành công cho khá nhiều bệnh nhân , hiệu quả rõ rệt, nhờ vậy chiếm được lòng tin của nhiều người.

Phòng khám Y học cổ truyền của Lương y Tô Văn Phương tập trung đội ngũ y bác sĩ tận tâm, được đào tạo bài bản, cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc tân tiến, đã trở thành phòng thăm khám sức khỏe Y học cổ truyền uy tín, chất lượng tại vị trí Bình Thành và là sự lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực khi có nhu cầu sử dụng một số dịch vụ tư vấn, khám cũng như chữa trị bằng Đông y.

Phòng kiểm tra sức khỏe Y học cổ truyền quận Bình Thạnh – LY. Trần Quốc Phúc

Địa chỉ: 59 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 21h00

Lương y Trần Quốc Phúc là một b.sĩ đông y giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, được nhiều người bị bệnh tin tưởng.

Phòng thăm khám sức khỏe Y học cổ truyền của lương y Trần Quốc Phúc được nhiều người dân vị trí quận Bình Thạnh lựa chọn. Nhờ nhiều cách thức y học dân gian đem đến hiệu quả chữa trị cao, rút rất ngắn thời gian và chi phí trị liệu nhất như thủy châm, điện châm, cấy chỉ,...

Phòng khám Y học cổ truyền quận Bình Thạnh – BS. Lê Hữu Hạnh

Địa chỉ: 42/11 Nguyễn Thái Học, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 16h00 – 20h00

Phòng thăm khám sức khỏe Y học cổ truyền BS. Lê Hữu Hạnh quận Bình Thạnh là một trong những địa chỉ kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh bằng Đông y được nhiều người tín nhiệm. Nhờ vào thông tin chuyên sâu, kĩ năng chuyên môn và những kinh nghiệm nhiều năm trong ngành  của đội ngũ y b.sĩ nơi đây. Phòng khám Y học cổ truyền của BS. Lê Hữu Hạnh xứng đáng là một trong những phòng kiểm tra sức khỏe Y học cổ truyền uy tín quận Bình Thạnh, sự lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực là lân cận.

Như Vậy, với một số thông tin trong nội dung 8 Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận Bình Thạnh uy tín nhất mong rằng bạn đọc có thêm nhiều nguồn lựa chọn hữu ích để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định lúc đi thăm khám.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất, chữa, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc đi khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ thăm khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp chuyên gia y tế kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám chữa trị những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo điều kiện, để tránh dẫn tới sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả thăm khám trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, những cách thức thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương pháp trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc điều trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được điều trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh tại Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như bệnh nhân có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận Bình Thạnh uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Комментарии


bottom of page