top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số nhà 83A-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được chữa trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đến khám, chữa và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện tại đang hoạt động vị trí: Số 83-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị mắc bệnh.

chưa kể đến, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đến khám và trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám trị liệu bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính đến nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã kiểm tra trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Phòng Khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám trị bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất

  8 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất là sự tiện lợi dành cho một số khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các cơ sở kiểm tra sức khỏe bệnh chuyên về lĩnh vực đông y thay vì tìm tới một số bệnh viện lớn với số lượng bệnh thăm khám sức khỏe mỗi ngày đều khá đông. Chưa kể, mặc dù các địa chỉ khám tư này có quy mô nhỏ hoặc lớn thì ưu điểm thứ hai đó là đều có dịch vụ đa dạng không kém nhằm đáp ứng tốt nhu cầu từ phía khách hàng lúc tìm đến. Vậy để xác định và nắm rõ đâu là những địa chỉ kiểm tra sức khỏe y học dân gian uy tín ở khu vực quận 8 thì mời các bạn theo dõi một số kiến thức sau.

Phòng thăm khám sức khỏe đông y Quận 8 - Thầy Hai Giây

  Mở đầu danh sách những địa điểm phòng thăm khám sức khỏe chẩn trị y học cổ truyền uy tín tại Quận 8 mà nội dung bài viết xin gửi tới mọi người đó là phòng kiểm tra sức khỏe Thầy Hai Giây.

  Nơi đây sở dĩ được sự đón nhận cũng như review cao từ phía người dân tới khám, hầu hết là nhờ vào các dịch vụ uy tín được cung cấp tại đây đến từ một đội ngũ gồm một số nhân viên y tế, bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao cũng như tận tình với người bị mắc bệnh , sự nhẹ nhàng và hết lòng trong quá trình hướng dẫn, lắng nghe cũng như chia sẻ cách hỗ trợ ở nhà đã để lại thiện cảm cũng như làm ấm lòng khách hàng mỗi lúc họ tìm đến, nhất là một số cô chú lớn tuổi sinh sống tại khu vực.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ tại số 414 đường Tùng Thiện Vương, P13, Q8, Tphcm

  • Mở cửa từ 8h - 16h một số ngày trong tuần kể cả CN.

  • Liên hệ qua số: 028.3950.1236

Chẩn điều trị YHCT tại phòng khám của lương y Phạm Thị Thanh Thủy

  Tiếp tục cũng là một địa chỉ nằm trên đường Tùng Thiện Vương, nhưng mà ở khu vực phường 12 đó là phòng chẩn điều trị của lương y Phạm Thị Thanh Thủy.

  Đây là cơ sở phòng thăm khám sức khỏe có tên là Tâm Y đường do lương y Phạm Thị Thanh Thuỷ thành lập, người đã dành nhiều thời gian học hỏi một số kiến thức về đông y nhằm mang lại một số bài thuốc chữa trị bệnh hiệu quả cho người dân. Đơn vị cũng có sự tham gia của không ít vị lương y, chuyên gia y tế giỏi, giàu tâm tư trong sự nghiệp cống hiến cũng như hết mình vì sức khoẻ cho bệnh nhân . 

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ ở số 607A đường Tùng Thiện Vương, P12, Q8, Tphcm

  • Mở cửa từ 6h - 19h một số ngày trong tuần kể cả CN.

  • Liên hệ qua số: 028.3856.6138

Phú Xuân Đường - Phòng chẩn chữa Y học dân tộc uy tín ở Quận 8

  Cơ sở tiếp theo cũng được xây dựng trên đường Tùng Thiện Vương, nằm ở vị trí Phường 11 cũng như cũng là một địa điểm được các khách hàng khảo sát cao về uy tín lẫn chất lượng dịch vụ khám trị đó chính là phòng chẩn điều trị y học dân tộc Phú Xuân Đường.

  Đơn vị được xây dựng nên bởi lương y Lâm Sanh - người đã có nhiều cống hiến cũng như nỗ lực từng ngày để giúp nơi đây ngày càng trở nên phát triển hơn cũng như được khách hàng biết đến cũng như tin tưởng giao phó sức khoẻ. Phòng kiểm tra sức khỏe gồm sự tham gia của nhiều vị y sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi cũng như tâm huyết về ngành y học dân tộc, luôn đặt sức khoẻ cũng như sự hài lòng của người mắc bệnh lên làm phương châm đầu ngành trong quá trình phục vụ và phát triển.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ ở số 198 đường Tùng Thiện Vương, P11, Q8, Tphcm

  • Đơn vị mở cửa khám bệnh từ 14h - 18h một số ngày trong tuần kể cả CN.

  • Liên hệ qua số: 028.3855.9746

Khám Y học cổ truyền ở phòng chẩn điều trị Thiên Hòa Đường

  Tiếp tục lại là một địa điểm quen thuộc với bà con sinh sống trong khu vực quận 8 đó là phòng chẩn điều trị y học dân tộc Thiên Hòa Đường do lương y Lê Văn Tường khai trương cũng như phụ trách chính tại cơ sở.

  Đây cũng là một trong các cơ sở chuyên khoa y học dân gian được nhiều khách hàng nhận xét cao ở địa bàn quận 8. Lương y Lê Văn Tường luôn dành sự nhiệt tình và hết mình trong sự nghiệp chăm sóc người bị bệnh , phối hợp cùng ông còn có đội ngũ những y chuyên gia y tế có chung lý tưởng và đặt sức khoẻ của khách hàng làm phương châm để nỗ lực cũng như phát huy hết năng lực của mình để họ có thể nhanh chóng ngày hồi phục cũng như lấy lại sức khoẻ.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ tại số 8 đường Đông Hồ, P14, Q8, Tphcm

  • Phòng kiểm tra sức khỏe mở cửa hoạt động ngoài giờ từ 16h30 - 21h các ngày trong tuần kể cả CN.

  • Liên hệ qua số: 028.3850.3748

  Nhìn chung, nội dung đã gửi đến mọi người một số tham khảo về 8 Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận 8 uy tín nhất để có thể cân nhắc và đưa ra quyết định tìm đến khi có nhu cầu. Nếu còn có thắc mắc nào khác, mọi người có thể gửi kiến thức vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hay gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bệnh lúc thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp chuyên gia y tế thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả thăm khám chữa trị bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, một số phương thức khám trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Những phương thức chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị liệu, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được chữa và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bị bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page