top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất


Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 83-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị mắc bệnh, giúp việc thăm khám, điều trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bệnh khi tới với Phòng Khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số nhà 85-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của người bị bệnh.

mặt khác, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh đến thăm khám và trị bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ khám trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bị mắc bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa trị bệnh. Một số bác sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất

  8 Phòng khám y học dân gian Quận 4 uy tín nhất sẽ giúp cho mọi người nhanh chóng có được sự hỗ trợ hiệu quả nhất về lĩnh vực liên quan lúc tìm đến các địa điểm uy tín tại vị trí sinh sống của mình.

  Trải qua nghìn năm lịch sử, nền y học cổ truyền trong nước mới thực sự được công nhận và tiếp tục phát huy thông qua những bài thuốc đa dạng có nguồn gốc từ những thực phẩm được sử dụng trong đời sống hằng ngày. Thế nên, việc trị liệu bằng hình thức này khá được bà con ưa chuộng bởi chi phí phải không hề cao so với cách điều trị theo y học phương tây. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và uống đúng liều, đúng thuốc thì các bạn cần phải đến đúng cơ sở khám y học cổ truyền y học cổ truyền chuyên môn mới có thể được hỗ trợ lành bệnh cũng như hồi phục hiệu quả. Tóm lại hãy cùng xem qua những địa chỉ nào kiểm tra sức khỏe y học dân gian uy tín nhất ở Quận 4 qua bài viết sau.

  Bài viết liên quan:

Phòng kiểm tra sức khỏe Y học cổ truyền của ThS. BS Nguyễn Trương Quốc Dũng

  Đơn vị trước tiên trong danh sách mà chúng ta sẽ tìm hiểu đó là phòng kiểm tra sức khỏe Y học cổ truyền của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Trương Quốc Dũng.

  Đây là đơn vị do bác Dũng đứng ra hình thành và bác cũng là người trực tiếp điều hành cũng như phụ trách thăm khám, điều trị cho người bị bệnh ở cơ sở.

  Bác sĩ Dũng là một trong một số vị chuyên gia có nghiên cứu lâu năm về lĩnh vực Y học cổ truyền, đồng thời cũng là một vị bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cũng như thông thạo về các phương thức khám cũng như điều trị trong y học cổ truyền nên được đông đảo người dân phản hồi tốt về chất lượng tay nghề trong quá trình khám điều trị trị. Hơn nữa,, bác không chỉ là một người dược sĩ chuyên khoa giỏi mà còn luôn đặt cái tâm của người thầy thuốc vì luôn xem bệnh nhân như người trong nhà cũng như hết lòng chăm chút bệnh của họ. Chính vì thế, phòng khám của bác luôn nhận được sự yêu quý cũng như tìm đến của nhiều người bệnh trong khu vực quận 4 và kể cả một số tỉnh xa.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa điểm nằm ở số 26 đường Vĩnh Hội, P4, Q4, Tphcm.

  Giờ hoạt động là vào khung giờ ngoài hành chính từ 17h - 21h vào những ngày T2 - CN.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền uy tín Hiếu Thành

  Đơn vị phòng thăm khám sức khỏe Hiếu Thành cũng là một trong những phòng chẩn chữa về chuyên Y học cổ truyền uy tín tại khu vực Quận 4 được nhiều người bị bệnh nhận ra và đi khám thường xuyên.

  Nơi đây sở hữu một đội ngũ nhiều lương y giỏi, giàu kinh nghiệm và nắm vững chuyên môn về lĩnh vực cổ truyền y học dân gian cũng như những phương pháp kiểm tra sức khỏe điều trị theo y học cổ truyền như bắt mạch, chỉ định theo phương thuốc, giải đáp cách sinh sống lành mạnh để điều chỉnh ngũ hành, thực hiện các cách thức châm cứu, xoa bóp, vật lí điều trị liệu, giác hơi, điện châm…

  Bên cạnh đó, phòng kiểm tra sức khỏe Hiếu Thành còn đầu tư đầy đủ một số máy móc kiểm tra cũng như thăm dò hình ảnh hiện đại, giúp mang lại những công nghệ đi khám bệnh chính xác và sớm có được kết quả để thực hiện trị liệu hiệu quả. Do đó, các bạn có nhu cầu thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh bằng phương thức y học dân gian thì có thể tìm đến đây qua các kiến thức tham khảo sau đây:

  Địa điểm phòng kiểm tra sức khỏe là nằm ở số 268 đường Tôn Thất Thuyết, P3, Q4, Tphcm.

  Giờ hoạt động là vào khung giờ ngoài hành chính từ 17h - 21h vào các ngày T2 - CN.

  Điện thoại liên hệ: 028.3825.5727

Khám Y học cổ truyền tại phòng chẩn chữa của lương Y Ngọc Minh Đại ở Quận 4

  Ngoài những đơn vị trên, một địa chỉ đến khám chất lượng về y học cổ truyền tại khu vực quận 4 mà mọi người nên xem xét và tìm đến đó chính là phòng chẩn điều trị của lương y Ngọc Minh Đại nằm trên đường Nguyễn Khoái.

  Nơi đây được hình thành và phụ trách trực tiếp bởi lương y Ngọc Minh Đại và bác cũng là một trong một số vị lương y có nghiên cứu thâm niên về lĩnh vực y học dân gian và nắm vững tay nghề trong việc ứng dụng. Bên cạnh việc đưa ra nhiều đóng góp to lớn cho nền y học dân tộc, bác còn luôn tận lực, tận tâm và hết mình trong quá trình chăm sóc cũng như trị bệnh cho người dân, cũng vì vậy mà lượng bệnh tìm tới phòng khám của bác mỗi ngày khá đông.

  Thông tin về phòng khám:

  Cơ sở nằm ở số 22 đường Nguyễn Khoái, P2, Q4, Tphcm.

  Giờ hoạt động là từ 6h - 21h vào một số ngày T2 - CN.

  Điện thoại liên hệ: 0283.826.5312

  Tổng quan, bài viết đã chia sẻ đến mọi người một số thông tin về 8 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất. Nếu còn có nghi vấn nào khác, có thể gửi thông tin vào GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất, chữa, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc thăm khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số vấn đề “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị liệu các chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả kiểm tra điều trị bệnh ngày một tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh những liệu trình nội khoa, các phương thức khám chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các cách thức trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị liệu bệnh ở Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất thông qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu người mắc bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 4 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page