top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất


Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất, kết quả trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được chữa trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, điều trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị bệnh khi đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện đang hoạt động vị trí: Số 87A-90 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Chính vì thế rất thuận tiện cho sự vận động của người bệnh.

ngoài ra, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới thăm khám cũng như trị liệu bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía những bệnh nhân bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Những dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất

  8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất là giải pháp chọn lựa của nhiều người để tránh tình trạng quá tải và phải xếp hàng chờ đợi như ở một số đơn vị kiểm tra sức khỏe công. Mặc dù chi phí sẽ có phần cao hơn, nhưng bù lại khách hàng sẽ chi phí thấp được nhiều thời gian cũng như công sức, đồng thời nhận được các dịch vụ chất lượng, phục vụ chu đáo với hiệu quả cao, an toàn thì hẳn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Thiện Minh

  Mở đầu danh sách 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất mà chúng tôi xin gửi tới các bạn đó chính là phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Thiện Minh.

  Tại đây được xây dựng lên với hệ thống trang bị máy móc khang trang, hiện đại nhằm phục vụ tốt cho công tác thăm khám và điều trị. Môi trường y tế cũng được đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh cũng như tạo không gian thoải mái, yên tâm cho người bị mắc bệnh lúc tới đây.

  Thêm vào đó, các vị b.sĩ cũng như bác sĩ chuyên khoa phụ trách thăm khám sức khỏe cũng như trị liệu bệnh cho người dân đã trải qua đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm cũng như luôn đặt sức khoẻ cũng như cảm giác của người bị mắc bệnh lên hàng đầu, do vậy luôn đảm bảo tốt thái độ phục vụ nhiệt tình nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Qua những ưu điểm trên, nơi đây hứa hẹn là cơ sở đi khám tư nhân uy tín cao mà mọi người nên cân nhắc khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế.

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: Số 006 Tòa Nhà H1 tại đường Hoàng Diệu, P9, Q4, Tphcm.

  Thời gian hoạt động: 7h - 21h từ T2 - T7 và CN từ 7h - 12h.

Trung tâm Y khoa Phước An 6 thăm khám sức khỏe uy tín nhất Quận 4

  Tiếp tục danh sách đó là phòng kiểm tra sức khỏe Phước An nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, Q4 và nơi đây cũng là một trong những cơ sở tư nhân khá uy tín cũng như uy tín trong khu vực.

  Dưới sự phối hợp của các vị dược sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cùng với đó còn có sự giúp sức của đội ngũ điều dưỡng cùng dàn thiết bị y tế, máy móc công nghệ hiện đại được đầu tư tại cơ sở, qua đó giúp mang tới cho các bạn một cơ sở kiểm tra sức khỏe uy tín cũng như xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu khi người dân cần đến sự hỗ trợ về những nghi vấn sức khoẻ.

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: Số 198 đường Tôn Thất Thuyết, P3, Q4, Tphcm.

  Thời gian hoạt động: 7h - 19h từ T2 - T7, CN cũng như lễ từ 7h - 12h.

Phòng kiểm tra sức khỏe đa Khoa 123 Vĩnh Hội

  Tương tự như một số cơ sở được đề cập tại trên tại khu vực Quận 4, đây cũng là một phòng thăm khám sức khỏe được thành lập bởi tư nhân và được mở ra trên đường Vĩnh Hội, phường 4.

  Phòng thăm khám sức khỏe cũng là một đơn vị kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khoẻ uy tín ở khu vực, do những dược sĩ chuyên khoa giỏi đứng ra phụ trách cũng như hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, giúp mang đến một số dịch vụ kiểm tra sức khỏe và trị liệu bệnh uy tín cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp với các khách hàng tìm tới đây. Nếu như mọi người sinh sống tại vị trí lân cận thì có thể cân nhắc và lựa chọn nơi đây khi có nhu cầu sử dụng một số dịch vụ về y tế.

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ: Số 123 đường Vĩnh Hội, P4, Q4, Tphcm.

  Thời gian hoạt động: 8h - 20h từ T2 - CN.

Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành

  Sở dĩ cơ sở được đặt tên như vậy vì một số dược sĩ chuyên khoa có mặt ở đơn vị đều đến từ các bệnh viện lớn, uy tín cũng như đã ký kết hợp tác lâu dài với trường đại học Nguyễn Tất Thành.

  Tại đây được trang bị những máy móc cũng như thiết bị y tế hiện đại, đã qua kiểm tra và đạt chuẩn tới từ các nước phát triển như Anh, Đức, Nhật cũng như Hàn. Nơi đây có khai trương nên 8 chuyên khoa lâm sàng bao gồm nội, ngoại, sản, nhi, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liệu cũng như 3 khoa cận lâm sàng gồm xét nghiệm, siêu âm cũng như X - quang giúp mang đến kết quả kiểm tra cũng như chẩn đoán chính xác cho người bị bệnh .

  Dưới sự tham gia của đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, điều dưỡng và cách thức viên năng động, tâm huyết với nghề và luôn giữ thái độ niềm nở, vui tươi lúc đón tiếp người bệnh , điều này giúp tạo dựng một môi trường y tế lành mạnh và tích cực thu hút nhiều người dân tìm tới lúc có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình.

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: Số 298A đường Nguyễn Tất Thành, P13, Q4, Tphcm.

  Thời gian hoạt động: 7h30 – 20h từ T2 - T6, T7 và CN từ 7h30 - 20h.

  Qua những chia sẻ về 8 Phòng kiểm tra sức khỏe tư nhân Quận 4 uy tín nhất, chúng tôi hy vọng đã giúp mọi người có được tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp lúc tìm kiếm đơn vị kiểm tra sức khỏe tư nhân trong địa bàn quận.

  Nếu còn có nghi vấn nào khác, mọi người cũng có thể gửi kiến thức vào GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người bị bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh đến với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn rõ ràng về [2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ hỗ trợ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn đến sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp kiểm tra điều trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả kiểm tra chữa bệnh ngày một tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh những phác đồ nội khoa, một số cách thức thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số phương pháp điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị liệu, rút ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất thông qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám tư nhân Quận 4 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page