top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 85A-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ một số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Phòng Khám Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được chữa bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Y Tế đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, chữa và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân lúc tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 85A-90 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM giúp đỡ chăm sóc với rất nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của người bị bệnh.

chưa kể đến, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân tới đi khám cũng như trị liệu bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ khám chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng khách hàng.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bệnh bởi Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa trị bệnh. Một số bác sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bệnh.

8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất

8 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa chỉ tham khảo để lựa chọn được nơi đi khám tốt nhất cho mình. Các bệnh về tai mũi họng là các bệnh thường xảy ra trong đời sống đời mới. Căn bệnh này gặp ở mọi đối tượng từ trẻ nhỏ tới người lớn, không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, độ tuổi… Vì vậy, việc tìm kiếm được một địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để đến khám cũng như trị liệu loại bệnh này đang là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người.

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng – ThS.BS. Nguyễn Nam Hà

Địa chỉ: 103 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Nam Hà là một chuyên gia y tế có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn hết mình với bệnh nhân , luôn đặt y đức lên hàng đầu. Hầu hết bệnh nhân đi khám đều hài lòng với thái độ của b.sĩ Hà.

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng tại Quận Tân Bình của ThS.BS Nguyễn Nam Hà với cơ sở vật chất đời mới, trang thiết bị đời mới, chắc chắn sẽ là địa điểm phòng thăm khám sức khỏe uy tín cũng như là lựa chọn đầu ngành của các bạn khi tới tư vấn, thăm khám cũng như điều trị những bệnh về Tai Mũi Họng.

Phòng thăm khám sức khỏe BS.CKII. Bùi Văn Đông

Địa chỉ: 1126 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:30 – 10:00, 17:00 – 20:00; Sáng Thứ Ba & Chiều Thứ Bảy Nghỉ

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng quận Tân Bình – BS.CKII. Bùi Văn Đông dưới sự đảm nhiệm chuyên môn của dược sĩ chuyên khoa Đông, đã được đông đảo người bị mắc bệnh tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Tọa lạc ở địa điểm số 1126 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM giao thông thuận lợi, cùng uy tín chuyên môn cũng như dịch vụ tốt. Khám điều trị những bệnh về tai mũi họng như: viêm họng – mũi, viêm amidan, viêm mũi mạn tính, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa tiết dịch, viêm ống tai ngoài, dị vật tai, dị vật mũi, thủng nhĩ,…

Phòng thăm khám sức khỏe BS. Dương Thị Thanh Mai

Địa điểm: 49 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Dương Thị Thanh Mai là bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm khám và trị liệu một số câu hỏi về tai mũi họng. Hiện tại, dược sĩ chuyên khoa Mai đang phụ trách phòng kiểm tra sức khỏe tai mũi họng tại quận Tân Bình tại số 49 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Đây là một trong những phòng thăm khám sức khỏe tai mũi họng nổi tiếng ở quận Tân Bình và những tại vùng lân cận. Với đội ngũ dược sĩ tận tâm, được đào tạo bài bản, cơ sở vật chất sạch sẽ, máy móc trang thiết bị đời mới, phòng thăm khám sức khỏe luôn là sự lựa chọn đầu ngành của mọi người bị bệnh khi gặp một số thắc mắc về mũi họng.

Phòng khám BS. Phạm Nguyên Thái

Địa điểm: 412 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00; Thứ Bảy: Nghỉ

Bác sĩ Phạm Nguyên Thái là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y tế, được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám Tai mũi họng của BS. Phạm Nguyên Thái được nhận xét là phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng quận Tân Bình uy tín. Có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một sự lựa chọn chất lượng nữa để các bạn tới và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám chữa về Tai Mũi Họng.

Phòng kiểm tra sức khỏe BS.CKI. Nguyễn Thành Đông

Địa chỉ: 2A/2 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7; Sáng: 8h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 18h00

Bác sĩ Nguyễn Thành Đông là một trong những bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đầu ngành tại TP.HCM. Bác sĩ Đông giỏi giải thích và đi khám các vấn đề về tai mũi họng. Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đã khám và điều trị cho khá nhiều người mắc bệnh đạt kết quả tốt. Rất ấn tượng cũng như chiếm được lòng tin của nhiều người.

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nguyễn Thành Đông có đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa tận tâm, giỏi chuyên môn cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc đời mới. Sẽ là phòng kiểm tra sức khỏe tai mũi họng quận Tân Bình uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn đầu ngành cho mọi người tới tư vấn, đến khám và trị liệu bệnh lý liên quan.

Với một số chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng đọc giả đã có được một số thông tin quan trọng về địa điểm những phòng kiểm tra sức khỏe tai mũi họng nổi tiếng tại quận Tân Bình để có sự tham khảo trước khi quyết định đến khám ở địa chỉ nào. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào không rõ, đừng ngần ngại hãy liên hệ với một số bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua Đường Dây Nóng hay LINK CHAT dưới đây để được tư vấn nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất, chữa, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho bệnh nhân khi thăm khám, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị bệnh tới với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây ra áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp kiểm tra chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả thăm khám trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, một số phương thức khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm khá nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Các cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người bị bệnh được trị liệu cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Bình uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page