top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 83-90 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Phòng Khám Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đã xây dựng quy trình kiểm tra chữa trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một dược sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc thăm khám, chữa cũng như theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Môi trường khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Đa Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 83-90 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với nhiều hạng mục sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Phòng Khám có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vậy nên khá thuận tiện cho sự vận động của người bị mắc bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu khám điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đến khám cũng như trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía những người bệnh bởi Phòng Khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám trị liệu bệnh. Những dược sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất

8 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất là tổng hợp một số địa điểm chuyên thăm khám và điều trị một số bệnh Tai – Mũi – Họng uy tín, chất lượng mà người dân tại nơi đây đã từng dùng qua một số dịch vụ tại các phòng thăm khám sức khỏe này.

ĐỌC THÊM

8 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất

8 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất sẽ được giới thiệu qua bài viết bên dưới với mục đích giúp cho người bị bệnh có đượ sự lựa chọn đúng đắn nhất cũng như yên tâm hơn lúc dùng dịch vụ ở những phòng kiểm tra sức khỏe này.

1/ Phòng khám đa khoa Xuyên Việt


Địa điểm: Số 98, Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.6257.

Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 20h30 từ Thứ 2 tới Thứ 7.

Phòng thăm khám sức khỏe luôn gia tăng chất lượng chuyên môn cho người bị bệnh. Mọi hoạt động hướng về cải thiện chất lượng chuyên dụng cho người mắc bệnh. Luôn lằng nghe phản hồi khách hàng để cải thiện uy tín dịch vụ cũng như đề cao điều trị căn cứ vào các kiểm tra chuyên khoa.

Những chuyên khoa có tại phòng khám: Răng – Hàm – Mặt, Tai – Mũi – Họng, Da Liễu, Nhãn Khoa, chị em mang thai Khoa, Nhi Khoa, Chẩn đoán hình ảnh, đa khoa.

2/ Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Anh Bảo

Địa điểm: Số 169 – 171 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại: 098.832.72.71

Thời gian làm việc: 8h – 20h các ngày từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

Là một trong những đa khoa trị bệnh uy tín uy tín cho mọi đối tượng khu vực quận Gò Vấp, Thành phố TPHCM. Phòng khám luôn mong muốn đem đến cho người bị mắc bệnh những dịch vụ khám chữa trị bệnh uy tín được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có không ít năm kinh nghiệm, các b.sĩ chuyên khoa, một số bác sĩ chuyên khoa đến từ các phòng kiểm tra sức khỏe lớn.

Những chuyên khoa có ở phòng khám: Phụ khoa, Nam khoa, Vô sinh hiếm muộn, Bệnh hậu môn, Bệnh Gan, Bệnh Xương Khớp.

3/ Đa khoa Xóm Mới

Địa điểm: Số 332 – 334 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Điện thoại: 028.3894.8846.

Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 8h tối các ngày từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

Là một đơn vị y tế tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Phòng kiểm tra sức khỏe có nhiều chuyên khoa khám bệnh, điều trị nội khoa vẫn ngoại khoa. đa khoa Xóm Mới cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị bệnh, với đội ngũ bác sĩ dầy dặn kinh nghiệm.

Một số chuyên khoa có tại phòng khám: Răng – Hàm – Mặt, Xương Khớp, Tiêu hóa, Tim Mạch, Hô hấp, Chẩn đoán hình ảnh, Nội Tổng Quát.

4/ Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Đức Minh

Địa chỉ: Số 109 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, tphcm.

Điện thoại: 028.3894.1756.

Thời gian làm việc: Từ 8h – 8h tối một số ngày từ Thứ 2 tới Chủ nhật.

Là một trong những phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa uy tín an toàn tại vị trí TP.HCM và được nhiều người bệnh lựa chọn. Phòng kiểm tra sức khỏe góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Một số chuyên khoa có tại phòng khám: Tai – Mũi – Họng, Vật Lý điều trị, Xương Khớp, Chấn Thương Chỉnh Hình, Hô Hấp, Nội Tổng Quát, Ngoại Khoa, Chẩn đoán hình ảnh – kiểm tra – Nội soi.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

5/ Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Dương Hòa Bình

Địa điểm: Số 292 – 294 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098.916.97.74.

Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 20h những ngày từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

Quy mô phòng kiểm tra sức khỏe nhỏ tuy nhiên có không gian thoáng đãng cũng như sạch sẽ. trang bị y tế đều an tâm vô trùng nhằm giúp người bị mắc bệnh an tâm lúc đến đây đến khám và chữa trị trị.

Một số chuyên khoa có ở phòng khám: Nhi Khoa, Tim Mạch, Nội Thận – Tiết Niệu, Tiêu Hóa – Gan Mật, Hô Hấp, Nội Thần Kinh, Nội Cơ Xương Khớp, Tai – Mũi – Họng.

6/ Đa khoa Nguyễn Thái Sơn


Địa điểm: Số 131 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, Sài Gòn.

Điện thoại: 028.6257.7989.

Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 16h30 một số ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 7h00 – 11h00 Thứ 7.

Đây là phòng thăm khám sức khỏe được đầu tư nâng cấp từ Trung tâm Y tế quận với số tiền khoảng 1 tỉ đồng cũng như mua sắm trang thiết bị gần 2,5 tỉ đồng từ nguồn quỹ phát triển hoạt động của đơn vị. Phòng kiểm tra sức khỏe có đăng ký khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) giúp người dân có thêm sự chọn lựa cho việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình.

Một số chuyên khoa có tại phòng khám: Khoa Cấp cứu, Nội Khoa, Ngoại Khoa, chị em mang thai Khoa, Nhi Khoa, Tai – Mũi – Họng, Nhãn Khoa, Răng – Hàm – Mặt, Da Liễu, Đông Y – Vật lý chữa, Chẩn đoán hình ảnh cũng như xét nghiệm.

7/ Đa khoa Bắc Sài Gòn

Địa chỉ: Số 189 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Sài Gòn.

Điện thoại: 028.3839.9966.

Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 20h00 những ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 cũng như 7h30 – 17h30 ngày Chủ Nhật.

Là một trong các địa chỉ kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh uy tín hiệu quả ở khu vực Quận Gò Vấp, Thành phố HCM. Phòng thăm khám sức khỏe luôn không ngừng phấn đấu để đem lại sự tin sử dụng từ khách hàng và tăng cường uy tín phòng khám.

Một số chuyên khoa có tại phòng khám: Nội – Ngoại Tổng quát, chị em đang có bầu khoa, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, khoa Ung Bướu, Nhãn khoa, Vật lý chữa trị – phục hồi khả năng, Da Liễu, Chấn đoán hình ảnh – xét nghiệm.

8/Phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 20h00 một số ngày từ Thứ 2 tới Chủ Nhật kể cả ngày lễ.

Điện thoại: 02873070666

Các chuyên khoa: Tai – Mũi – Họng, Sản Phụ khoa, Nam khoa, Khoa Bệnh Xã Hội.

Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa TP.HCM là một trong những địa chỉ giúp giảm tải lượng người bệnh có chất lượng cũng như độ tin cậy cao ở Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù không thuộc Quận Gò Vấp nhưng người bị mắc bệnh từ Gò Vấp có thể đi lại dễ dàng tới đây qua một số con đường lớn không lo ngại vấn đề kẹt xe.

Bên cạnh khu vực thuận tiện thì phòng thăm khám sức khỏe đa khoa TP.Hồ Chí Minh còn được nhiều tin tưởng lựa chọn nhờ vào các ưu điểm nổi bật:

☑ Đội ngũ dược sĩ chuyên khoa có chuyên môn và kinh nghiệm trên 10 năm.

☑ Đầy đủ trang thiết bị đời mới, cơ sở vật chất tiện nghi.

☑ Thiết kế phòng khám bệnh riêng tư, mỗi lần kiểm tra sức khỏe 1 người nên kiến thức cá nhân được bảo mật hoàn toàn.

☑ Quy trình đăng ký thăm khám sức khỏe điều trị bệnh đơn giản có người hướng dẫn từng bước, tránh tình huống người mắc bệnh hoang mang, lóng ngóng mất nhiều thời gian.

☑ Hệ thống giải thích giải đáp vấn đề không tốn chi phí hoạt động liên tục 24/7, bất kì nơi đâu bất kì lúc nào bạn đều được hỗ trợ về thông tin cũng như lời khuyên bổ ích.

☑ Toàn bộ chi phí được niêm yết theo quy định cũng như công khai khi người bị bệnh trực tiếp thăm khám tại đây.

8 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất là các địa chỉ đã được chúng tôi chia sẻ cụ thể bên trên. Vậy nên người đọc có thể tìm đến một số địa điểm này để được đến khám Tai – Mũi – Họng nhanh chóng. Nếu còn nghi vấn gì về chi phí và dịch vụ của chúng tôi vui lòng để lại câu hỏi bằng cách nhấn vào HÌNH CHAT hoặc gọi tới Điện thoại để được hỗ trợ chi tiết.

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất, điều trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bệnh khi đi khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với bệnh nhân đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp bác sĩ kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa trị một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có b.sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả thăm khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, các kỹ thuật thăm khám chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số kỹ thuật trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị liệu, rút ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất qua các kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của tư vấn viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Gò Vấp uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page