top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 85A-90 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất, kết quả điều trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được chữa trị bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, trị liệu cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện thăm khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện đang hoạt động địa chỉ: Số nhà 85-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh giúp đỡ thăm khám với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Đa Khoa có vị trí ngay ở khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự vận động của bệnh nhân.

mặt khác, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh tới đi khám cũng như chữa bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám chữa bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa bệnh. Các b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất

8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất là những thông tin vô cùng hữu ích cho người bị mắc bệnh vị trí này. Các bệnh về tai mũi họng luôn là một số bệnh lý dễ mắc phải đối với tất cả mọi người. Nên những thông tin về nơi kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh Tai Mũi Họng uy tín luôn rất được quan tâm. Cùng điểm qua những gợi ý địa điểm đi khám chất lượng tại quận Bình Thạnh trong nội dung sau nhé!

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Văn Thức

Địa điểm: 144A Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Đặt lịch khám: 08 3516 6919

Phòng kiểm tra sức khỏe tai mũi họng do b.sĩ Nguyễn Văn Thức phụ trách được coi là một trong những phòng thăm khám sức khỏe tai mũi họng quận Bình Thạnh có tiếng. Bác sĩ Thức nổi tiếng nhân ái, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp cũng như giỏi chuyên môn nên chiếm được nhiều lòng tin của những người bệnh từng thăm khám sức khỏe điều trị bệnh tại đây.

Dịch vụ phòng khám: Trị viêm họng, tiểu phẫu cắt Amidan, điều trị viêm xoang mũi, thăm khám sức khỏe bệnh bằng bộ dụng cụ nội soi,...

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai mũi họng – BS. Thiều Vĩ Tuấn

Địa điểm: 22 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Đặt lịch khám: 090 908 7334

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai mũi họng - Bác sĩ Thiệu Vĩ Tuấn được nhận ra là phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy. Là một người tận tâm, dược sĩ chuyên khoa Duẩn luôn nỗ lực hết mình để mang lại kết quả hàng đầu cho người bị bệnh .

Dịch vụ phòng khám: Chữa vướng mắc tại họng; Trị viêm họng; Khám cũng như trị liệu những vấn đề về tai mũi họng; Các bệnh lý về họng;...

Phòng thăm khám sức khỏe Tai mũi họng – GS.TS.BS. Nguyễn Hữu Khôi

Địa chỉ: Số 52 Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 19:00

Giáo sư - Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi là một b.sĩ tai mũi họng giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra sức khỏe và chữa trị những bệnh trong lĩnh vực này. Tiến sĩ Khôi từng đảm nhiệm nhiều chức vụ cần thiết như:

+ Nguyên chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng tại Đại học Y dược TP HCM.

+ Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

+ Nguyên chuyên gia y tế Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cơ sở 1.

Phòng kiểm tra sức khỏe dược sĩ Khôi được nhận ra là phòng thăm khám sức khỏe tai mũi họng chất lượng cao. Hàng ngày, phòng khám tiếp nhận một lượng lớn người bệnh đăng ký khám, bởi bệnh nhân khá tin tưởng vào tài năng hành nghề nhiều năm của bác sĩ Khôi. Dịch vụ phòng khám: Trị viêm họng, phẫu thuật cắt amidan, chữa viêm xoang mũi, trị vướng mắc tại họng, điều trị viêm đa xoang mạn,...

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh

Địa điểm: Số 395 – 397 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM.

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 19:30; Chủ Nhật – Lễ – Tết: Nghỉ

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh là một trong các phòng thăm khám sức khỏe đa khoa đạt chuẩn tại Thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt là quận Bình Thạnh. Phòng khám đã xây dựng được đội ngũ bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia hàng đầu tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm tại một số bệnh viện đầu ngành TP.Hồ Chí Minh. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Sở Y tế thành phố HCM nên được xem là một trong các phòng thăm khám sức khỏe tai mũi họng quận Bình Thạnh có tiếng.

Dịch vụ phòng khám: Khám và trị liệu những bệnh về tai mũi họng; Các bệnh lý về họng; Phát hiện cũng như lấy một số dị vật tại tai mũi họng;...

Phòng thăm khám sức khỏe Tai mũi họng – ThS.BS. Trần Đình Khả

Địa điểm: 24-26 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Liên hệ Số điện thoại: 08 3517 2839

Bác sĩ Trần Đình Khả là bác sĩ tai mũi họng giỏi với nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị những bệnh lý tai mũi họng. Bác sĩ Kha là một người tốt bụng, đối với công việc của mình, b.sĩ Kha luôn cố gắng hết sức mình. Tại phòng thăm khám sức khỏe của dược sĩ chuyên khoa Kha, người bị bệnh sẽ được trị liệu tận tâm mà không cần quá lo sợ về chi phí.

Dịch vụ phòng khám: Khám cũng như chữa trị các vấn đề về tai mũi họng; Phát hiện và lấy các dị vật ở tai mũi họng; Tầm soát, phát hiện điều trị các bệnh lý về tai mũi họng;...

Tổng quan, với một số kiến thức trong nội dung bài viết 9 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất mong rằng Bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết. Để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cũng như dẫn ra quyết định lựa chọn nơi kiểm tra sức khỏe Tai mũi họng uy tín quận Bình Thạnh hàng đầu cho mình.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn miễn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh lúc thăm khám, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp bệnh nhân ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa trị các căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đấy, để đem tới kết quả kiểm tra điều trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh các liệu trình nội khoa, những phương thức kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những phương thức chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị liệu, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám trị bệnh ở Phòng Khám Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất thông qua một số kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page