top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất

Phòng Khám Hồng Cường Số 85A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được điều trị bệnh kịp thời và tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, trị liệu và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Môi trường thăm khám chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi tới với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường hiện nay đang khám chữa bệnh vị trí: Số nhà 87-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM hỗ trợ thăm khám với khá nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh về da; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Đa Khoa có khu vực ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Vậy nên rất thuận tiện cho sự chuyển động của người bị bệnh.

thêm nữa, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu kiểm tra điều trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới thăm khám và trị liệu bệnh cảm thấy rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện một số dịch vụ thăm khám trị bệnh phù hợp, hướng tới sự hài lòng người dùng.

Tính tới nay, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường cũng đã khám trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được rất nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bị bệnh bởi Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa trị bệnh. Những dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất

  8 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất là thông tin mà nhiều bạn đọc tìm hiểu bởi hậu quả từ yếu tố thời tiết đưa tới những bệnh lý liên quan dần có xu hướng gia tăng. Chính vì thế, điều mà nhiều người bệnh mong muốn lúc này là có được biện pháp mau chóng thông qua các cơ sở khám bệnh tư nhân.

Phòng thăm khám sức khỏe của BS Nguyễn Thị Ngọc Dung

  Đơn vị này được xây dựng ở số 27 đường Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q1 và có thời gian mở cửa ngoài giờ từ 18h30 - 21h vào tất cả những ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Sở dĩ nơi đây xứng đáng được xếp vào danh sách những phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất vì b.sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung sở hữu trình độ chuyên môn rất cao về lĩnh vực tai mũi họng với học vị là Phó giáo sư cũng như Tiến sư, kết hợp cùng đó là kinh nghiệm sau nhiều năm nghiên cứu cũng như tìm tòi những cách thức điều trị hiệu quả nhất dành cho những người bị mắc bệnh . Với sự tận tuỵ trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho người dân, chuyên gia y tế Dung luôn được nhiều người bị mắc bệnh tin tưởng cũng như yêu quý bởi tấm lòng của một vị bác sĩ giỏi luôn hết mình vì người bệnh.

Phòng kiểm tra sức khỏe của BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung

  Một số dịch vụ phổ biến tại cơ sở:

  • Khám, chữa viêm họng;

  • Thực hiện thăm khám sức khỏe nội soi;

  • Thực hiện vi phẫu nội soi não xoang sàng 1 bên hay 2 bên;

  • Thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt amidan;

  • Khắc phục những vấn đề về liệt thanh dây, mắc tại họng;

  • Điều chữa trị một số bệnh viêm xoang, viêm đa xoang mạn, viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch

Phòng khám TMH của BS. Phạm Kiên Hữu

  Địa điểm phòng kiểm tra sức khỏe nằm ở 120 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1 và hoạt động ngoài giờ từ 17h - 20h30 vào những ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

  Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Kiên Hữu không chỉ là một vị chuyên gia y tế giỏi mà còn dày kinh nghiệm bởi nhiều năm công tác ở khoa Tai mũi họng của bệnh viện Ngọc Tâm cũng như Bệnh viện ĐH Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với chức vụ là trưởng khoa. Đồng thời, bác cũng có tham gia vào Trung tâm chăm sóc sức khoẻ cộng đồng CHAC.

Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

  Hơn nữa,, b.sĩ Hữu còn đảm nhiệm vai trò là một người thầy truyền đạt kinh nghiệm và thông tin tại trường ĐH Y dược thành phố. Với sự gắn bó nhiều năm với nghề và hết lòng vì người bị mắc bệnh , bác luôn nhận được sự yêu quý từ đông đảo người bệnh. Vì thế, nếu gặp thắc mắc liên quan thì có thể tìm tới cơ sở thăm khám sức khỏe bệnh riêng của bác để được hỗ trợ.

Phòng thăm khám sức khỏe Tai mũi họng uy tín của BS. Hoàng Lương

  Cơ sở được xây dựng ở số 40/32 đường Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 với thời gian hoạt động từ 17h - 20h xuyên suốt hầu hết một số ngày trong tuần.

  Nơi đây do bác sĩ Lương đứng ra phụ trách chính, cung cấp một số dịch vụ thăm khám cũng như điều trị một số bệnh liên quan. Những trang bị tại đây được đầu tư đầy đủ nhằm phục vụ cho công tác kiểm tra cũng như mang đến sự điều trị tốt nhất tới cho bệnh nhân .

  Với học vị nhiều nhất là bằng Tiến sĩ, CKII cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thêm vào đó là bác luôn tỏ thái độ ân cần, nhiệt tình khi trò chuyện với người bị bệnh nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như thoải mái lúc tìm tới phòng khám của bác.

Bác sĩ Hoàng Lương

  Tại đây cung cấp những dịch vụ giúp đỡ như:

  Thực hiện các phẫu thuật về nghi vấn ở tai như rò luân nhĩ, viêm tai giữa, tai ngoài cũng như có thực hiện tạo hình tai;

  Các thủ thuật trị liệu bệnh lý tại mũi, miệng như viêm xoang, amidan, thanh quản, can thiệp vách ngăn mũi, điều trị xoang…

Phòng thăm khám sức khỏe của BS. Đào Thị Ngọc Anh & BS. Đào Trung Trực

  Tiếp tục một phòng kiểm tra sức khỏe tai mũi họng khác nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao ở số nhà 18A/34B đó là phòng mạch của hai vị bác sĩ Đào Thị Ngọc Anh và Đào Trung Trực. Đơn vị cũng mở cửa hoạt động ngoài giờ hành chính từ 17h - 20h và xuyên suốt vào hầu hết các ngày kể cả cuối tuần.

  Nơi đây cũng là một trong một số phòng khám uy tín và được review tốt ở Quận 1 về chuyên khoa Tai mũi họng, được trang bị đúng theo tiêu chuẩn của Bộ về hệ thống trang bị máy móc sử dụng trong thăm khám, song song đó xây dựng không gian thăm khám sức khỏe rộng rãi, sạch sẽ cũng như có thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhưng không kém phần hoà nhã giúp tạo thiện cảm và mang lại sự hài lòng tới cho một số khách hàng khi tìm đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ở nơi đây.

  Phòng khám hỗ trợ một số dịch vụ như sau:

  • Thực hiện một số phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, chữa trị viêm xoang;

  • Thực hiện nội soi xoang mũi, cắt amidan bằng laser;

  • Thực hiện xông khí dung;

  • Phẫu thuật tai, vá nhĩ;

  • Tiến hành gây tê nội soi tiểu phẫu cắt cuốn mũi, cắt u dây thần kinh số 7;

  • Thực hiện rạch chích áp xe sau thành họng;

  Bài viết đã chia sẻ đến những người đọc về 8 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất và hy vọng sẽ giúp các bạn có được thông tin tham khảo để tìm đến.

  Nếu còn có thắc mắc nào khác, có thể gửi kiến thức vào HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc đi khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bệnh đến với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp b.sĩ thăm khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc thăm khám trị liệu những chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem đến kết quả kiểm tra chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, những cách thức thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn lúc trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được chữa cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất qua những kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin căn bệnh, một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bệnh có nhu cầu kiểm tra trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 1 uy tín nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page