top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số 87A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất, kết quả trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị mắc bệnh được trị liệu bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một b.sĩ, một điều dưỡng, một bệnh nhân, giúp việc đến khám, chữa trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường hiện tại đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số 83-90 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM hỗ trợ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y khoa như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Trung Tâm Y Tế có vị trí ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì vậy rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bị mắc bệnh.

chưa kể đến, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị mắc bệnh đến đến khám cũng như trị liệu bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường cũng đã kiểm tra điều trị thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía các người mắc bệnh bởi Đa Khoa có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám trị bệnh. Một số b.sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất

8 Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa ở Bình Chánh hàng đầu là danh sách gợi ý các địa điểm khám sản phụ khoa uy tín tại vị trí quận Bình Chánh, để giúp chị em dễ dàng lựa chọn được địa chỉ chính quy, chất lượng, đến khám hiệu quả. Sức khỏe đóng một vài trò vô cùng quan trọng, có sức khỏe tốt có thể an tâm làm mọi điều mình thích do vậy chị em tuyệt đối không xem nhẹ mà hãy chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng. Cũng như lựa chọn các cơ sở chuyên khoa tốt nhất, tránh hiện tượng "tiền mất tật mang".

Phòng kiểm tra sức khỏe Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang

Địa điểm: Số D8/218 Quốc lộ 50, Ấp 4, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Chí Quang được biết đến là dược sĩ chuyên khoa trẻ nhưng lại rất vững vàng chuyên môn trong lĩnh vực kiểm tra sức khỏe điều trị sản phụ khoa. Bác sĩ Quang còn luôn mang tới sự tận tâm, chu đáo cho chị em cùng với sự thấu đáo, thận trọng trong lựa chọn phương án chữa trị để phù hợp nhất với người bệnh .

Đến với phòng thăm khám sức khỏe của BS Quang chị em sẽ hoàn toàn có thể an tâm với chuyên môn, tay nghề và dịch vụ tốt tại đây.

Phòng thăm khám sức khỏe sản phụ khoa– BS. Nguyễn Thị Rảnh

Địa chỉ: Số 4/12 Quốc lộ 1A, Ấp 3, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 06:00 – 10:00; 15:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Rảnh là dược sĩ chuyên khám cũng như trị liệu hiệu quả các bệnh lý sản phụ khoa tại phái đẹp cũng như thai sản có tiếng ở vị trí huyện Bình Chánh. Phòng khám của BS Nguyễn Thị Rảnh có thực hiện những dịch vụ về siêu âm sản phụ khoa, giúp chăm sóc sức khỏe cho chị em thai phụ cũng như chữa trị các bệnh lý về phụ khoa. Phòng kiểm tra sức khỏe bác sĩ Rảnh làm việc cả ngày vào hầu hết ngày trong tuần giúp việc thăm khám của chị em được tiện lợi hơn.

Phòng kiểm tra sức khỏe Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Đỗ Thị Tuyết Nga

Địa điểm: D14/28 Đường 18B, Ấp 4, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30; Thứ Năm: Nghỉ; Chủ Nhật: 08:00 – 20:30

Thạc sĩ bác sĩ Đỗ Thị Tuyết Nga được biết đến là người có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và chữa trị một số bệnh lý về sản phụ khoa. Với dày dặn kinh nghiệm công tác ở nhiều bệnh viện trong đó có Bệnh viện Hùng Vương. Đã giúp phòng kiểm tra sức khỏe của chuyên gia y tế Nga luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo chị em.

Phòng Khám BS Tuyết Nga được khảo sát là một trong một số Phòng thăm khám sức khỏe sản phụ khoa lớn và uy tín tại khu vực huyện Bình Chánh. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vị thế cho phòng khám của dược sĩ chuyên khoa Nga chính là nhờ vào đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa công tác ở phòng kiểm tra sức khỏe trình độ cao, luôn tận tâm, giỏi chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị tân tiến. Nơi đây đã trở thành một trong một số địa điểm phòng khám uy tín cũng như là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phái đẹp đến tư vấn, khám, chữa một số bệnh về sản phụ khoa cũng như thai sản.

Phòng thăm khám sức khỏe Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Viết Minh Đức

Địa chỉ: Số D7/63 Trịnh Như Khuê, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 06:00 – 07:30; 18:00 – 20:00; Chủ Nhật: 08:00 – 10:30

Bác sĩ Nguyễn Viết Minh Đức là b.sĩ chuyên kiểm tra sức khỏe và chữa trị một số bệnh lý về sản phụ khoa có tiếng trong khu vực. Phòng kiểm tra sức khỏe của bác sĩ Minh Đức cung cấp nhiều dịch vụ như thăm khám sức khỏe phụ khoa, kiểm tra sức khỏe thai và vú, kế hoạch hoá gia đình, siêu âm thai và phụ khoa,...

Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa BS Đức thực hiện thăm khám ngoài giờ thuận lợi cho chị em dễ dàng sắp xếp thời gian tới thăm khám.

Phòng kiểm tra sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: 8g00 – 20g00 tất cả các ngày trong tuần.

Chị em đang tìm kiếm địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa tốt ở Bình Chánh không thể bỏ qua Phòng kiểm tra sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường. Phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường là một trong số ít cơ sở chuyên khoa chính quy do sở y tế TP cấp phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực kiểm tra sức khỏe trị sản phụ khoa. Phòng khám không chỉ là nơi quy tụ nhiều dược sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giỏi có tiếng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, còn là môi trường kiểm tra sức khỏe chữa bệnh khang trang, rộng rãi với cơ sở vật chất tân tiến, cùng trang thiết bị máy móc y tế tân tiến, quy trình thủ tục mau chóng tiết kiệm chi phí thời gian cho chị em, nhân viện y tế chu đáo. Ưu điểm nổi trội hơn cả tại phòng khám Hồng Cường chính là các mức thu phí đều theo quy định của Bộ y tế nên không có sự chênh lệch quá nhiều so với các bệnh viện công lập.

Mong rằng với một số gợi ý địa chỉ phòng khám phụ khoa trên đây, đã phần nào giúp cung cấp đến chị em những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn được nơi đến khám sản phụ khoa phù hợp nhất cho mình.

Để biết thêm nhiều địa chỉ kiểm tra sức khỏe nam khoa uy tín, đừng ngần ngại có thể liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua HOTLINE hay nhấn vào BẢNG CHAT trực tuyến để được giải đáp không tốn chi phí.

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh khi thăm khám, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp bác sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị liệu. Nên chú trọng trong việc thu hút những chuyên gia y tế giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị những loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh gây nên sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp thăm khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Đồng thời với đó, để đem đến kết quả khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, các cách thức kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các kỹ thuật chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc điều trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bị mắc bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình khám điều trị bệnh tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất qua một số kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bị mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn thăm khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh tốt nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page