top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 83A-90 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp bệnh nhân được trị liệu bệnh nhanh chóng và chi phí thấp thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, chữa cũng như theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đến khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Bệnh nhân khi đến với Phòng Khám Đa Khoa sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang hoạt động địa chỉ: Số nhà 83-90 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chăm sóc với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần những bến xe lớn, Chính vì vậy khá thuận tiện cho sự vận động của bệnh nhân.

mặt khác, Đa Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới đến khám và trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám trị liệu bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng đã khám chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía một số bệnh nhân bởi Trung Tâm Y Tế có một số chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám chữa trị bệnh. Một số dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn

  8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn là tổng hợp những cơ sở phá thai chất lượng ở khu vực này mà chúng tôi muốn chia sẻ tới chị em khi có nhu cầu đình chỉ thai nghén.

  Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hạn chế các hậu quả trong quá trình thực hiện, chúng tôi cũng xin chia sẻ một vài lưu ý quan trọng về phá thai nội khoa và phổ cập những thông tin về các hình thức phá thai khác cho những chị em để có được sự cân nhắc phù hợp. Hãy cùng theo dõi một số thông tin bên dưới nhé.

Đôi điều lưu ý lúc thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn

  Phá thai bằng thuốc là hình thức đình chỉ thai nghén bằng cách làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong tử cung song song đó gia tăng tần suất co bóp tại đây nhằm đẩy thai ra ngoài.

  Nhìn chung, cách thức này rất được nhiều chị em lựa chọn vì tính tiện lợi, mau chóng và có mức phí khá phù hợp.

  Tuy nhiên, nếu như không thể đảm bảo đầy đủ các điều kiện cần thiết thì vẫn không thể giảm thiểu được tai biến và nguy cơ viêm vẫn có thể xảy ra. Vì thế, chị em không thể nào tùy ý thực hiện lúc không có sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

  Về nguyên tắc, phương pháp phá thai này chỉ áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần cũng như nằm trong tử cung. Còn hiện tượng ngoài tử cung thì sẽ có cách xử lý khác.

  Mặt khác, ngoài các ưu điểm nêu trên thì phá thai bằng thuốc vẫn tồn tại những mặt tối như:

  • Không áp dụng nhiều lần bởi nó có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

  • Thai phụ sẽ chảy máu nhiều và chịu đau đớn trong khoảng thời gian 7 - 10 ngày.

  • Có nguy cơ sót thai hoặc rong kinh và cần được khắc phục bởi chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn.

  • Không phù hợp với đối tượng có bệnh tim mạch, thận, huyết áp thấp hay mắc những bệnh rối loạn đông máu.

Điểm mặt một số phương phá đình chỉ thai ở Phòng thăm khám sức khỏe Quận Phú Nhuận

  1/ Phá thai nội khoa

  Trước hết là phương pháp phá thai nội khoa, hoặc còn gọi là phá thai bằng thuốc.

  Đối với phương pháp này thì chỉ dành cho tình trạng tuổi thai dưới 7 tuần, đồng thời thai phải nằm trong tử cung, đồng thời thai phụ phải có sức khỏe phù hợp yêu cầu để tránh phát sinh những hậu quả có thể đe dọa đến tính mạng hoặc sinh sản.

  Thông thường, quá trình này sẽ yêu cầu thai phụ sử dụng 2 viên thuốc, viên đầu với lợi ích làm ngung sự phát triển của thai nhi, còn viên còn lại là để gia tăng sự co bóp tại tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài.

  2/ Hút chân không

  Được chỉ đình cho thai nhi từ tuần 8 đến 12.

  Sau khi tiến hành thăm khám và xác định đủ điều kiện, chuyên gia y tế sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng đưa vào tử cung thai phụ để tiến hành hút thai ra ngoài.

  Quá trình này diễn ra khá nhanh, cùng với tay nghề và kinh nghiệm dày dạn từ vị dược sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ chị em phá thai an toàn và không bị đau đớn.

  3/ Nong - gắp thai

  Áp dụng cho hiện tượng thai đã lớn cũng như nằm trong thời kỳ từ tuần 13 - 18.

  Hình thức này diễn ra với sự kết hợp cùng thuốc giúp đình chỉ sự phát triển của thai, sau đó là dùng que nong để nới rộng vùng cổ tử cung rồi dùng thiết bị chuyên dụng để kẹp gắp nhằm lấy thai ra bên ngoài.

  4/ Kovax sinh non

  Biện pháp này được kê toa với một số hiện tượng thai quá lớn từ khoảng 4 - 5 tháng tuổi. Khi đó, quá trình thực hiện sẽ diễn ra bằng cách tiêm đưa hoạt chất oxytocin vào cơ thể người mẹ để kích thích tử cung co bóp và giúp thai phụ chuyển dạ, từ đó kích sinh cũng như đưa thai cùng nhau thai ra ngoài.

  Do thai đã lớn, do đó mà hình thức này cũng đòi hỏi người dược sĩ thực hiện phải có tay nghề thực thụ cũng như kinh nghiệm phong phú trong việc xử lý các vấn đề.

  Cuối cùng, dựa vào tuổi thai, dược sĩ chuyên khoa mới có thể đưa ra chỉ định đình chỉ thai bằng phương pháp phù hợp mới có thể đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người mẹ. Bởi thế, thai phụ buộc phải tiến hành khám cũng như siêu âm trước lúc tiến hành phá thai.

8 Phòng thăm khám sức khỏe phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn

  Dưới đây là các địa điểm phá thai uy tín ở Phú Nhuận mà người dân có thể tham khảo:

  • Phòng thăm khám sức khỏe nam khoa - phá thai của Bác sĩ Cảnh Lâm có địa điểm phòng khám nằm trên đương Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Phòng mạch phá thai ở Phùng Văn Cung nằm trên đường Phùng Văn Cung, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Phòng thăm khám sức khỏe phá thai bằng thuốc của Bác sĩ Lương Thiềm nằm trên đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Phòng kiểm tra sức khỏe phá thai Hoàng Gia nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Phòng khám nam khoa - phá thai của ThS. BS Võ Văn Phan. Địa điểm này nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa ở Nguyễn Văn Trỗi nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Phòng thăm khám sức khỏe đình chỉ thai an toàn của Bác sĩ Lê Thị Hòa Bình nằm tại đường Phan Đăng Lưu, Phường 1 Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Phòng thăm khám sức khỏe nam khoa - đình chỉ thai Thanh Bình nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  Hy vọng các chia sẻ trên đã giúp các bạn có được một số kiến thức hữu ích về 8 Phòng thăm khám sức khỏe phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn. Nếu còn có nghi vấn nào khác xin vui lòng gửi thông tin vào KHUNG CHAT hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn, trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc thăm khám, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh đến với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với người bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp b.sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa trị. Nên chú trọng trong việc thu hút một số dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận chữa tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám trị một số chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ giúp đỡ người bệnh theo yêu cầu, để tránh gây ra áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa sớm, chẩn đoán đúng bệnh cũng như kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số liệu trình nội khoa, các kỹ thuật khám chữa bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số phương thức chữa công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi chữa, rút quá ngắn thời gian phục hồi, bệnh nhân được trị liệu và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn qua một số kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bệnh có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin căn bệnh, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người bị bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám phá thai Quận Phú Nhuận bằng thuốc an toàn": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page