top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 85A-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Phòng Khám Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TP.HCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Cơ Sở Y Tế phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực tới cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được điều trị bệnh kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã xây dựng quy trình kiểm tra trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho bệnh nhân. Đơn cử, mô hình khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc thăm khám, điều trị cũng như theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, cũng như tạo cho người bị bệnh tâm lý dễ chịu.

- Môi trường thăm khám trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang thiết bị, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh khi tới với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện nay đang hoạt động địa chỉ: Số nhà 87A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM hỗ trợ thăm khám với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Phòng Khám có vị trí ngay tại khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự đi lại của người bị mắc bệnh.

hơn nữa, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người mắc bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ một số phòng chức năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện kiểm tra chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bệnh tới thăm khám cũng như điều trị bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra chữa bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường cũng đã thăm khám trị liệu thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bị mắc bệnh bởi Phòng Khám Đa Khoa có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc kiểm tra chữa bệnh. Các dược sĩ chuyên khoa cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người mắc bệnh.

8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất

  8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất sẽ là một số gợi ý địa chỉ khám da liễu đáng tin cậy. Ngày nay trên địa bàn Quận 8 có nhiều bệnh viện, phòng kiểm tra sức khỏe tư chuyên thăm khám sức khỏe trị những nghi vấn về da liễu đã ra đời để phục vụ nhu cầu của đông đảo người bệnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số phòng khám da liễu quận 8 hàng đầu ngày nay trong nội dung bài viết sau:

8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng

  Danh sách phòng kiểm tra sức khỏe da liễu quận 8 tốt uy tín nhất sẽ giúp một số bạn có thêm nhiều sự tham khảo để lựa chọn được một nơi đi khám cũng như điều trị một số câu hỏi về da liễu hiệu quả nhất cho mình.

  1/ Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu – BS. Mai Khánh Phong

Địa điểm: 82 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

  2/ Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Đồng Diều – BS. Lương Trường Sơn

Địa điểm: 202 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 11:30; 14:00 – 19:00

  3/ Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Liên Tâm

Địa điểm: 67 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

  4/ Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu – ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Dung

Địa điểm: 149 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

  Tuy những phòng khám da liễu trên, có thể giúp bệnh nhân trong vị trí quận 8 tiện lợi di chuyển hơn. Nhưng bên cạnh đó, nếu người bị mắc bệnh muốn tới đến khám cũng như trị liệu chuyên sâu bệnh da liễu, thẩm mỹ, chăm sóc da,...trong điều kiện y tế hàng đầu thì Phòng Khám Da liễu Hồng Cường là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

  Da liễu Hồng Cường nằm tại địa điểm số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM khá thuận tiện di chuyển cho bệnh nhân ở vị trí quận 8, quận 1, quận 5, quận 11, quận 10...Đến với Da liễu Hồng Cường người bị mắc bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa giỏi tận tình giải đáp kỹ càng và lựa chọn phác đồ điều trị tiết kiệm chi phí nhất cho người bệnh.

Tìm hiểu về chuyên khoa Da liễu Hồng Cường

  Phòng khám Da liễu Hồng Cường chuyên thăm khám và trị liệu các nghi vấn về da như: vảy nến, nấm da, zona, chàm, ghẻ, hắc lào,...Trường hợp nhẹ có thể dùng thuốc uống, thuốc bôi đặc chữa trị với công dụng tiêu diệt mầm bệnh, kháng viêm, giảm sưng cũng như hỗ trợ phục hồi chức năng da hiệu quả.

  Bên cạnh đó, tại Da liễu Hồng Cường còn có nhiều công nghệ điều trị về da tiên tiến được áp dụng trị liệu thành công cho nhiều tình trạng người mắc bệnh như: liệu pháp miễn dịch 3 chiều LBS, miễn dịch chuyên sâu TMC, công nghệ laser co2 fractional, công nghệ Bio Hair đời mới, phương thức LCE tiên tiến, công nghệ New E-Light, xung năng lượng IPL, phác đồ miễn dịch chuyên sâu đông y,...

Thế mạnh khi kiểm tra sức khỏe Da liễu tại Hồng Cường

  Hiện nay, ở TPHCM phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường chính là một trong các địa chỉ chữa trị bệnh da liễu tốt, được nhiều bác sĩ chuyên khoa đánh giá khá cao về uy tín đội ngũ y chuyên gia y tế da liễu, và uy tín phục vụ.

- Mô hình đến khám khép kín, riêng tư: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp tạo không gian thoải mái cho bệnh nhân dễ dàng trao đổi mọi câu hỏi với bác sĩ, và bảo mật bệnh án, tránh rò rỉ kiến thức người bị mắc bệnh dưới mọi hình thức.

- Chi phí hợp lý: Phương pháp và phác đồ chữa trị luôn được dược sĩ chuyên khoa cân nhắc lựa chọn phương án chi phí thấp chi phí nhất cho người bệnh. Đồng thời mọi chi phí khám trị liệu đều được niêm yết trên bảng giá công khai, minh bạch, có hóa đơn rõ ràng.

- Thời gian hoạt động linh hoạt, không ngày nghỉ: Sẵn sàng giúp đỡ từ 8h00 – 20h00 vào hầu hết các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết tạo yêu cầu thuận tiện cho người bị mắc bệnh tự giác sắp xếp thời gian đến thăm khám.

  Trên đây là danh sách những phòng thăm khám sức khỏe da liễu quận 8 tốt, chất lượng. Hy vọng giúp những bạn phần nào có thêm nhiều gợi ý đến khám uy tín để giảm bớt tự ti trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín. Nếu còn vấn đề thắc mắc không rõ cần được giải đáp, hãy liên hệ với chuyên gia qua số Đường dây nóng hoặc bấm vào Khung chát để được tư vấn mau chóng nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất

- Để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất, trị, tạo được tâm lý an tâm và thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh khi đến khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với một số phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lan truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ thăm khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Phòng Khám Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa khám ngay không cần chờ đợi.

- Đa Khoa Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, điều trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các b.sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các trục trặc “khó nói” giúp người mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám điều trị những loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có chuyên gia y tế nam/nữ giúp đỡ bệnh nhân theo yêu cầu, để tránh gây nên áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám chữa trị sớm, chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng.

- Song song với đấy, để đem tới kết quả thăm khám trị liệu bệnh ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, những cách thức kiểm tra trị liệu bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Một số kỹ thuật điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị bệnh tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất qua những kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đấy, nếu như người mắc bệnh có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để kiểm tra khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo điều kiện.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám Da Liễu Quận 8 tốt chất lượng nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page