top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 85-90 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất, kết quả trị liệu tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, ở 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Y Tế tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bị bệnh được điều trị bệnh kịp thời và tiết kiệm chi phí thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc đi khám, điều trị và theo dõi hiện trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho bệnh nhân tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện thăm khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ trị liệu... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

- Người bị bệnh lúc đến với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người bị bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số 87A-89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM hỗ trợ chăm sóc với khá nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay ở khu trung tâm của Quận 10, tuyến con đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, Do đó rất thuận tiện cho sự vận động của người mắc bệnh.

chưa kể đến, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh căn bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện khám trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh đến đến khám cũng như trị liệu bệnh cho rằng thoải mái hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng người dùng.

Tính đến nay, Đa Khoa Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía các người bệnh bởi Đa Khoa có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm rất nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa bệnh. Một số bác sĩ cũng thường xuyên tham gia những hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị bệnh.

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất sẽ giúp cho đọc giả có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi có nhu cầu đến khám sức khỏe xương khớp. Rối loạn cơ xương khớp có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây, tuy lành tính ngay lập tức đến tính mạng nhưng gây nhiều những cơn đau âm ỉ kéo dài hậu quả lớn đến vận động và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Nếu tuyệt đối không điều trị, trường hợp này có thể tồi tệ tới mức có thể làm một số cơ không hoạt động bình thường.

Phòng thăm khám sức khỏe Cơ Xương Khớp BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa điểm: Số 72 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 09:00 – 11:00

Phòng khám Cơ xương khớp của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân nằm tại số 72 Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình là phòng kiểm tra sức khỏe uy tín về Cơ xương khớp vị trí quận Tân Bình. Phòng khám dược sĩ chuyên khoa Nhân có trang thiết bị y tế đời mới cùng đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt tác dụng của người bị bệnh lên hàng đầu trong mọi phương pháp điều trị.

Phòng khám Cơ Xương Khớp BS.CKII. Vũ Viết Chính

Địa điểm: 340C/33 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30

Thứ Bảy: 09:00 – 11:00

Phòng khám Cơ Xương khớp Bác sĩ Vũ Viết Chính là sự lựa chọn đầu ngành của nhiều người bị mắc bệnh chấn thương, chỉnh hình xương khớp cũng như một số câu hỏi bệnh về xương khớp như: thoái hóa khớp, viêm khớp, đau khớp, đau thắt lưng, hội chứng ống cổ tay, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể dục gây nên những chấn thương như bong gân, trật khớp, gãy tay, gãy chân,…

Phòng kiểm tra sức khỏe BS.CKII Vũ Viết Chính nằm tại số 340C/33 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh chuyên khám, đưa ra lời khuyên cũng như chữa trị những bệnh lý về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân của mình bằng sự thân thiện, nhiệt tình cũng như tận tình để khách hàng cảm giác hài lòng lúc tới thăm khám.

Phòng thăm khám sức khỏe Cơ Xương Khớp TS.BS. Nguyễn Đình Phú

Địa chỉ: 143 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 19:30

Bác sĩ Nguyễn Đình Phú là một dược sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân , luôn đặt y đức lên hàng đầu. Đa phần người bị mắc bệnh đều hài lòng với thái độ của vị dược sĩ chuyên khoa Phú sau khi thăm khám tại đây

Phòng khám Cơ Xương Khớp của TS.BS. Nguyễn Đình Phú có cơ sở vật chất đời mới, đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, không gian rộng rãi chính là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người lúc có như cầu dùng dịch vụ tư vấn, khám, chữa những bệnh về nghi vấn về Cơ Xương Khớp.

Phòng thăm khám sức khỏe BS.CKII. Đỗ Ngọc Riết

Địa điểm: 31/30 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

Bác sĩ Đỗ Ngọc Riết là một dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, trị liệu các thắc mắc về cơ xương khớp. Hiện tại, Phòng khám Cơ Xương Khớp của BS.CKII. Đỗ Ngọc Riết có địa chỉ tại  số 31/30 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Được biết đên là một trong các phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín đầu ngành không chỉ tại vị trí quận Tân Bình mà còn được nhiều người mắc bệnh một số quận gần đó biết đến.

Phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ Đỗ Ngọc Riết có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, vô cùng tận tâm. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc đời mới đủ khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về dịch vụ tư vấn, khám, điều trị các bệnh về cơ xương khớp, chấn thương, chỉnh hình.

Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Văn Khoan

Địa chỉ: 143/1 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 19:00 – 19:30

Bác sĩ Nguyễn Văn Khoan được nhận ra là một chuyên gia Cơ Xương Khớp giỏi có tiếng ở TPHCM. Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên gia y tế Khoan đã giúp trị liệu thành công cho khá nhiều bệnh nhân và được nhiều người mắc bệnh tin tưởng tìm đến.

Phòng Khám Cơ Xương Khớp của BS Nguyễn Văn Khoan có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Nhất định sẽ là một địa chỉ khám điều trị Cơ Xương Khớp uy tín đầu ngành để mọi người tham khảo.

Tổng quan, trên đây là một số kiến thức về 8 Phòng kiểm tra sức khỏe Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất, mong rằng đã cung cấp đến đọc giả những kiến thức hữu ích về các địa chỉ phòng kiểm tra sức khỏe Cơ Xương Khớp uy tín quận Tân Bình để có thể lựa chọn cho bản thân một nơi đi khám phù hợp nhất.

Nếu còn có bất kỳ câu hỏi gì không rõ cần tư vấn thêm hãy gọi vào số HOTLINE hoặc nhấn vào HÌNH CHAT TRỰC TUYẾN để được giải thích chi tiết.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất

- Nhằm phục vụ tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất, chữa trị, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho bệnh nhân khi thăm khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu chức năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đấy, khu chờ kiểm tra rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh đến với Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí thời gian chờ khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp chuyên gia y tế khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút những bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra chữa trị những chứng bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ giúp đỡ người bị mắc bệnh theo điều kiện, để tránh dẫn tới áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp khám chữa trị nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh cũng như nhanh chóng.

- Song song với đó, để đem tới kết quả thăm khám trị bệnh ngày càng tốt hơn, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường bên cạnh những liệu pháp nội khoa, một số cách thức kiểm tra trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Những kỹ thuật trị liệu công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn khi trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người bệnh được chữa trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám điều trị bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất qua một số kênh Zalo, Facebook, hotline 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có khả năng thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người bị mắc bệnh có nhu cầu khám trước có khả năng nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Tân Bình Tốt Nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page