top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Số nhà 87A-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất, kết quả trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình kiểm tra trị liệu bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy chất lượng làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bệnh nhân.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị bệnh nhanh chóng cũng như chi phí thấp thời gian, Đa Khoa đã xây dựng quy trình khám điều trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình thăm khám bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bệnh, giúp việc thăm khám, chữa và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Đa Khoa, tới phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ chữa trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người mắc bệnh khi tới với Trung Tâm Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người bị mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Trung Tâm Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người bị mắc bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện đang hoạt động địa chỉ: Số 83-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM hỗ trợ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cấp phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh y học cổ truyền; phá thai…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vậy nên rất thuận tiện cho sự di chuyển của người bệnh.

thêm nữa, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt, trang bị khá nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng tránh bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám chữa trị bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến đến khám cũng như điều trị bệnh cho rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với tiêu chí “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ thăm khám trị bệnh thích hợp, hướng tới sự hài lòng người mua.

Tính đến nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã thăm khám chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các người bị bệnh bởi Phòng Khám có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm khá nhiều năm tích lũy trong việc khám điều trị bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất

  8 Phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất là kiến thức dành cho những đọc giả đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở giúp đỡ xương khớp khi gặp vấn đề. Những bệnh lý này tuy không hậu quả trực tiếp đến mạng sống, nhưng chúng lại là tiền đề gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống cũng như công việc bởi một số cơn đau kéo dài. Nếu như tình hình thực sự đã làm gián đoạn đến sinh hoạt thường nhật thì các bạn nên nhanh chóng tìm đến đơn vị chuyên khoa để được kiểm tra sức khỏe và trị liệu sớm.

Khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 tốt tại phòng thăm khám sức khỏe của ThS.BS. Nguyễn Văn Mỹ Anh

  Phòng kiểm tra sức khỏe đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn đó chính là phòng mạch riêng của Thạc sĩ Nguyễn Văn Mỹ Anh.

  Hiện bác Anh đang công tác ở khoa CTCH tại Bệnh viện nhân dân 115. Dưới kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với tâm huyết và sự tận tuỵ trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho người dân, bác sĩ Mỹ Anh được nhiều người biết đến là một trong một số vị b.sĩ thăm khám sức khỏe xương khớp và CTCH tốt nhất nên phòng khám của bác mở ra tại Bùi Minh Trực, Quận 8 đều có lượng bệnh đến khám mỗi ngày khá đông. Tại cơ sở này của bác có cung cấp những dịch vụ sau: Chấn thương chỉnh hình, vi phẫu cũng như phẫu thuật bàn tay, kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị các bệnh lý thần kinh ngoại biên như rối loạn cảm giác, suy giảm vận động, rối loạn chức năng thần kinh thực vật, mất các phản xạ gân xương…

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6F Cư xá Bùi Minh Trực, P5, Q8, TPHCM.

  • Giờ làm việc: 17h - 20h từ T2 - T7.

Phòng kiểm tra sức khỏe CTCH cơ xương khớp Quận 8 của BS. Lê Quang Tuấn

  Tiếp tục danh sách là phòng kiểm tra sức khỏe CKII - CTCH của dược sĩ chuyên khoa Lê Quang Tuấn. Bác tốt nghiệp ở trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch khoa CTCH Y học Thể Thao cũng như hiện đang công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

  Sở hữu học vấn uyên thâm cùng kỹ năng thuần thục trong việc thăm khám và chữa trị bệnh cho người dân, đó cũng chính là một số yếu tố góp phần tạo dựng niềm tin và sự an tâm tới cho người bị mắc bệnh khi tìm đến bác. Hiện bác cũng đang khai trương phòng khám riêng ở vị trí Phạm Thế Hiển, Quận 8 để hỗ trợ cho người dân khi có nhu cầu.

  Tại cơ sở của bác Tuấn sẽ cung cấp những dịch vụ sau:

  Khám cũng như tư vấn những thắc mắc về chấn thương chỉnh hình;

  Khám chữa những nghi vấn về chấn thương và thoái hóa cơ xương khớp;

  Phẫu thuật kết hợp xương khi gãy xương, thay khớp gối, khớp háng;

  Nội soi phẫu thuật khớp gối, cắt lọc khớp gối, tiểu phẫu cắt tạo hình sụn chêm khớp gối;

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Số nhà 25 ngách 3052 đường Phạm Thế Hiển, P7, Q8, TPHCM.

  • Giờ làm việc: 17h - 20h từ T2 - T7.

Phòng thăm khám sức khỏe xương khớp của ThS.BS. Nguyễn Ngọc Tuấn

  Cơ sở khám xương khớp tiếp theo cũng là của một vị b.sĩ tên Tuấn, nhưng là thạc sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn và tốt nghiệp thủ khoa ở ĐH Y khoa Huế.

  Hiện tại, Thạc sĩ Tuấn đang công tác ở 2 bệnh viện lớn là ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng như CTCH Tphcm. Đồng thời, bác còn tham gia nhiều khoá nghiên cứu, hội thảo chuyên sâu, hội nghị trong nước và quốc tế về lĩnh vực CTCH và cơ xương khớp. Năm 2009, bác đã được trao tặng giải “Sáng tạo trẻ Thành phố Đà Nẵng” về công trình kết quả chữa trị bước đầu về tình trạng gãy lún đơn thuần thân nhiệt trị liệu sống do loãng xương bằng hình thức bơm cenment tạo hình thân sống qua da.

  Thạc sĩ hiện đang hình thành phòng mạch tại khu vực Quận 8 trên đường Dương Bá Trạc. Vì bác luôn giữ thái độ tận tình và chu đáo nên phòng khám của bác khá được nhiều người bệnh tin tưởng cũng như đến khám khi có nhu cầu. Tại cơ sở của Thạc sĩ Tuấn có cung cấp những dịch vụ như: Khám và chữa trị các bệnh lý về cột sống, về cơ xương khớp; thực hiện thay khớp gối, khớp háng cho người bệnh ; chữa trị một số bệnh lý như thoái hoá cột sống, đau thần kinh toạ, thoát vị đĩa đệm…

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Số 109/24/24 đường Dương Bá Trạc, P1, Q8, TPHCM.

  • Giờ làm việc: 16h30 - 19h từ T2 - T7.

  Nhìn chung, bài viết đã tổng hợp những thông tin về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất giúp cho mọi người có được sự tham khảo cũng như cân nhắc lúc gặp phải một số biểu hiện đau nhức xương khớp trên cơ thể. Mọi người cũng có thể tới trực tiếp địa điểm để được hỗ trợ và khám các câu hỏi đang gặp phải, nếu như còn có vấn đề khác cũng có thể gửi câu hỏi vào TƯ VẤN MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ giải đáp một số kiến thức liên quan.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bị mắc bệnh khi đến khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh truyền nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh dễ chịu. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người bị mắc bệnh tới với Đa Khoa Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất và được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ kiểm tra. Đối với người mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được hướng dẫn gặp dược sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ dược sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm rất nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ các vấn đề “khó nói” giúp người bị mắc bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị liệu tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra trị những căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ nam/nữ hỗ trợ người bị bệnh theo yêu cầu, để tránh gây nên áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ trục trặc, phối hợp thăm khám trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem đến kết quả kiểm tra trị liệu bệnh ngày càng tốt hơn, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, các kỹ thuật thăm khám trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số cách thức điều trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn ít nhất, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi trị, rút quá ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được điều trị và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ thăm khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị liệu bệnh tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người bị mắc bệnh được bảo mật.

- Dịch vụ cho lời khuyên trực tuyến Online về [2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu những thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như bệnh nhân có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn kiểm tra theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page