top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý, kết quả trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung [2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học cùng trang dụng cụ hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Đa Khoa tiến triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người mắc bệnh được trị bệnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, Phòng Khám đã xây dựng quy trình khám chữa trị bệnh khoa học, mang đến trải nghiệm thân thiện cho người bị bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một bác sĩ, một điều dưỡng, một người bị bệnh, giúp việc thăm khám, chữa trị và theo dõi tình hình bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý dễ chịu.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Cơ Sở Y Tế, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình thăm khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy giúp đỡ điều trị... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh lúc tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người mắc bệnh mọi tình huống. song song, thông tin cá nhân của người bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Phòng Khám Đa Khoa bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường hiện đang khám chữa bệnh địa chỉ: Số 83-89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh giúp đỡ chăm sóc với nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi sở y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; đình chỉ thai kỳ…

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có khu vực ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến con đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của bệnh nhân.

chưa kể đến, Phòng Khám Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bị bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ những phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… điều kiện thăm khám trị liệu bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh tới thăm khám và điều trị bệnh cảm thấy rằng dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ thăm khám chữa bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người mua.

Tính tới nay, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường cũng đã khám chữa thành công cho hàng chục ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được khá nhiều khảo sát tích cực từ phía một số bệnh nhân bởi Trung Tâm Y Tế có những chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc thăm khám điều trị bệnh. Những chuyên gia y tế cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý

8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý. Đây có thể nói là một trong những câu hỏi được nhiều chị em phái đẹp đặc biệt quan tâm. Để có thêm những thông tin, cũng như các dấu hiệu về căn bệnh này, một số bác sĩ chuyên khoa chúng tôi mời chị em tìm hiểu dễ thấy qua nội dung bài viết dưới đây.

Ung thư cổ tử cung là gì? 

Cổ tử cung là một phần thuộc tử cung, nơi tiếp xúc của âm đạo với tử cung, được bao phủ bởi một lớp mô mỏng gồm nhiều tế bào.

Ung thư cổ tử cung (UTCTC) là bệnh dẫn đến bởi sự phát triển thất thường cũng như không kiểm soát của một số tế bào ở cổ tử cung. Các tế bào này phát triển một cách nhanh chóng cũng như tạo thành khối u cổ tử cung.  

Nguyên nhân làm cho phái đẹp mắc ung thư cổ tử cung?

Theo những bác sĩ chuyên khoa y tế, loại bệnh này của chị em phái đẹp xảy ra là do những nguyên nhân sau: 

  •  Nhiễm virus HPV. 

  •  Hút thuốc lá.

  •  Suy giảm miễn dịch do thuốc hay do mắc bệnh HIV/ AIDS

  •  Nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục như herpes sinh dục, HIV, Chlamydia,...

  •  Lạm dung thuốc tránh thai trong một thời gian dài làm tăng nguy cơ viêm niêm mạc màng trong tử cung và khiến cho việc thụ thai trở khó khăn.

  •  Chế độ ăn uống không hợp lý

  •  Thừa cân cũng có thể làm tăng nồng độ Estrogen tại phụ nữ ( Hormone sinh dục nữ), dẫn đến nguy cơ bị ung thư tuyến.

  •  Sinh nhiều lần, sinh con sớm: Những nữ giới sinh từ 3 con trở lên hay nữ giới sinh con trước tuổi 17 cũng có khả năng bị ung thư cổ tử cung gấp đôi những người bình thường.

  •  Gia đình có người nhiễm ung thư cổ tử cung: Nếu gia đình của bạn có người hay chính bố, mẹ bạn mắc những bệnh nghiêm trọng thì bạn cũng sẽ có tỷ lệ mắc bệnh rất cao..

  • Tiền sử gia đình có người nhiễm ung thư cổ tử cung: Nếu gia đình có người hoặc chính bố, mẹ bạn mắc các bệnh nguy hiểm thì bạn cũng có tỉ lệ mắc bệnh khá cao. 

Những biểu hiện ung thư cổ tử cung mà chị em cần chú ý

Theo thống kê cả nước, thì trung bình mỗi ngày có 14 nữ giới mắc phải bệnh thư cổ tử cung. Và cứ 15 người nhiễm bệnh thì ½ trong số đó tử vong do bệnh này. Dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung cũng khá dễ bị nhầm lẫn với các bệnh con gái khác. Hãy cùng tìm hiểu một số dấu hiệu đầu tiên của bệnh này để phòng ngừa một cách hiệu quả. 

  1. Xuất huyết vùng kín bất thường

Một trong những biểu hiện  chủ yếu nhất của ung thư cổ tử cung là ra máu âm đạo không bình thường (chảy máu ở các ngày không phải chu kỳ kinh nguyệt). Tuy nhiên, mức độ xuất huyết ở vùng kín của mỗi chị em có thể không giống nhau mà điểm chung là hầu hết đều không rõ nguyên do tại sao có trường hợp ra máu. 

  1.  Dịch vùng kín tiết ra bất thường

Trong hiện tượng dịch tiết ra bất thường, màu sắc lạ (màu vàng, xanh như mủ hoặc lẫn máu) và có mùi khó ngửi thì cũng khá có thể đây là dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung thời kỳ đầu.

Tuy nhiên, một số bệnh lý khác tại vùng kín như ung thư buồng trứng, viêm vòi trứng ,... cũng có thể tiết dịch vùng kín một cách bất thường. Vì vậy, bạn nhất thiết phải đi khám phụ khoa mới có thể xác định nguyên nhân chuẩn xác nhất.

  1.  Đau hoặc xuất huyết sau lúc quan hệ

Bạn có thể bị ra máu sau lúc quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu như cảm thấy đau và chảy này xảy ra thường xuyên thì đó cũng có thể là một câu hỏi sức khỏe tiềm ẩn đối với bộ phận sinh sản. Bạn nên đi kiểm tra và làm các xét nghiệm nhanh chóng lúc nhận thấy triệu chứng này. 

  1.  Chu kỳ kinh nguyệt bất thường

Bệnh ung thư cổ tử cung sẽ tác động đến quá trình phát triển và rụng trứng và sự cân bằng hormone trong cơ thể. Kết quả là chu kỳ kinh nguyệt của bạn có thể không được bình thường như trước đây. Bạn có thể sẽ bị trễ kinh, chậm kinh, kinh nguyệt kéo dài, máu kinh có màu bất thường,...

  1.  Đau tại vùng chậu 

Cùng với câu hỏi chảy máu không bình thường tại âm đạo, các dược sĩ chuyên khoa u bướu cho biết đau ở vùng chậu là triệu chứng khả nghi  nhất của ung thư cổ tử cung. Cơn đau này óc thể là do tế bào ung thư đã lan rộng đến xương chậu. Chị em cần chú ý nếu như đau xương chậu mà không liên quan đến kỳ kinh. Đau khi quan hệ tình dục hay đau lúc đi vệ sinh cũng là triệu chứng cảnh báo ung thư cổ tử cung. 

  1.  Thay đổi thói quen đi tiểu

Đi tiểu thường xuyên, cần tiểu gấp có thể làm bạn nghĩ tới những bệnh liên quan tới đường tiểu như: viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu,... mà không hề nghĩ rằng ung thư cổ tử cung cũng có  các dấu hiệu này. Do vậy, nếu nhận thấy các dấu hiệu này kéo dài cũng như ngày một tệ hơn thì nhất định phải đến khám dược sĩ ngay.

Qua các chia sẻ về nội dung bài viết: “8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý” mong rằng các chị em sẽ có thêm một số thông tin hữu ích về sức khỏe. Nếu có câu hỏi cần được giải đáp hãy liên hệ qua NÚT CHAT để được một số chuyên gia hỗ trợ thêm. Bạn có thể tham khảo một số bài viết khác tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >>GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ<<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý

- Để đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý, trị, tạo được tâm lý an tâm và dễ chịu về mặt tinh thần cho người mắc bệnh lúc thăm khám, Phòng Khám Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với những phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây truyền chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi người mắc bệnh tới với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đều được tư vấn cụ thể về [2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị bệnh đã đặt hẹn kiểm tra trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp bác sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường nắm được tầm cần thiết của đội ngũ b.sĩ là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, trị. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe và chia sẻ một số trục trặc “khó nói” giúp người bị bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận điều trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc khám chữa một số căn bệnh “nhạy cảm”, sẽ có dược sĩ chuyên khoa nam/nữ hỗ trợ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh dẫn đến áp lực tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám trị liệu nhanh chóng, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đấy, để đem đến kết quả kiểm tra trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bên cạnh các liệu pháp nội khoa, một số phương pháp kiểm tra điều trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi và toàn diện. Các phương pháp chữa trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp hạn chế đau đớn lúc chữa trị, rút rất ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị liệu và ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ khám bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình thăm khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân người mắc bệnh không bị rò rỉ ra ngoài.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý qua các kênh Zalo, Facebook, đường dây nóng 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người bị mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu các thông tin bệnh lý, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu như bệnh nhân có nhu cầu khám trước có thể nhờ trợ giúp của hỗ trợ viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Dấu hiệu ung thư cổ tử cung mà bạn cần chú ý": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page