top of page
Ảnh của tác giảBác Sĩ Nguyễn Văn Kiệm

[2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Số 85-90 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất, kết quả chữa trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

- Đây là một số đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề [2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: [2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết [2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

- Đa Khoa Hồng Cường xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

- Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được cho phép hoạt động từ năm 2018, tại 87 - 89 Thành Thái, TPHCM. Với phương châm "lấy uy tín làm nền tảng", Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phát triển toàn diện từ đội ngũ nhân lực đến cơ sở vật chất... nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người bị mắc bệnh.

- Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh được trị bệnh nhanh chóng và tiết kiệm chi phí thời gian, Cơ Sở Y Tế đã xây dựng quy trình thăm khám trị bệnh khoa học, mang tới trải nghiệm thân thiện cho người mắc bệnh. Đơn cử, mô hình kiểm tra bệnh riêng tư với một chuyên gia y tế, một điều dưỡng, một người mắc bệnh, giúp việc đến khám, điều trị và theo dõi tình trạng bệnh thuận tiện, sát sao, và tạo cho người bị mắc bệnh tâm lý thoải mái.

- Điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát. Từ phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa, đến phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm... đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, vô trùng, đảm bảo an toàn trong suốt quy trình đi khám bệnh.

- Trang dụng cụ, máy móc y tế như máy xét nghiệm tự động, máy nội soi, máy siêu âm 2D, 3D, máy hỗ trợ chữa... được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiến triển trên thế giới.

- Người bị mắc bệnh lúc đến với Cơ Sở Y Tế sẽ được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người bị mắc bệnh mọi tình huống. đồng thời, thông tin cá nhân của người mắc bệnh cùng hồ sơ bệnh án sẽ được Cơ Sở Y Tế bảo mật, bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Hồng Cường hiện đang hoạt động địa chỉ: Số 83A-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM giúp đỡ thăm khám với rất nhiều chuyên khoa sức khỏe được cho phép chính quy bởi cơ quan quản lý y tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; khám chữa bệnh đông y; phá thai…

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có vị trí ngay tại khu trung tâm của Q.10, tuyến đường trọng điểm, gần một số bến xe lớn, Chính vì thế khá thuận tiện cho sự vận động của người mắc bệnh.

mặt khác, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường còn tạo được ấn tượng với người bệnh bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng khả năng riêng biệt, trang bị rất nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng ngừa bị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… yêu cầu thăm khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để người bị bệnh tới đi khám và chữa trị bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “tăng cường chăm sóc toàn diện cũng như chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực để hoàn thiện các dịch vụ kiểm tra trị bệnh thích hợp, hướng đến sự hài lòng người sử dụng.

Tính tới nay, Phòng Khám Hồng Cường cũng đã kiểm tra chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều khảo sát tích cực từ phía một số người bị mắc bệnh bởi Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp cũng như kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc khám trị liệu bệnh. Một số dược sĩ cũng thường xuyên tham gia một số hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề, giúp đỡ hiệu quả hơn cho người bị mắc bệnh.

8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất

8 Cách điều trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất như bằng chanh tươi, vỏ bưởi, bồ kết, nước muối hay bia tươi,…Việc dùng một số thành phần thiên nhiên thay vì sử dụng những mẫu thuốc bôi, dầu gội hóa chất để điều trị nấm da đầu liệu có hiệu quả không? Mời theo dõi những chia sẻ từ một số chuyên gia qua nội dung bài viết sau.

Cách chữa nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất

Dưới đây là một số phương thức chữa trị nấm da đầu bằng dân gian, người bị bệnh có thể tham khảo. Cụ thể như:

Dùng bồ kết

Bồ kết được từ lâu đã là nguyên liệu thường được dùng để gội đầu, giúp tóc trở nên chắc khỏe, suôn mượt cũng như phòng tránh rụng tóc vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, thành phố saponin và vitamin nhiều bên trong bồ kết còn có lợi ích diệt khẩu giúp điều trị nấm da đầu rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Nướng quả bồ kết trên bếp lửa đến khi tỏa ra mùi thơm dễ chịu, thì lấy ra đập vụn rồi cho vào nồi nước đun sôi. Sau đó lọc lấy nước bồ kết cũng như sử dụng gội đầu. Tuần thực hiện gội đầu từ 3 – 4 lần, kiên trì sử dụng trong ít nhất 4 tuần.

Dùng vỏ bưởi

Trong thành phần của quả bưởi có chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da đầu và song song đó cũng khá tốt cho quá trình tái tạo lại vùng da tổn thương do nấm gây ra.

Cách thực hiện:

- Vỏ bưởi sau khi rửa sạch thì đem phơi khô.

- Mỗi lần sử dụng, lấy một ít vỏ bưởi đã phơi khô, rửa sạch lại trước khi dùng.

- Rồi đem đun sôi 7 – 10 phút, sau đó tắt bếp cho nước nguội dần.

- Sử dụng nước này gội đầu, vừa gội vừa dùng tay massage da đầu nhẹ nhàng.

- Sau đó gội đầu lại bằng nước sạch.

- Duy trì thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 2 – 3 lần người tới khi nào hiện tượng ngứa ngáy, gàu do nấm da đầu thuyên giảm.

Dùng bia tươi

Sử dụng bia tươi để trị bệnh nấm da đầu cũng khá hiệu quả nhờ vào thành phần protein, vitamin B, Maltose có trong bia sẽ giúp làm giảm nhanh những biểu hiện ngứa ngáy, gàu, rụng tóc,...do nấm da đầu gây ra.

Cách thực hiện:

- Bia tươi đổ vào chậu để qua đêm để bớt men bia, cacbon có hại và giữ lại dưỡng chất có lợi.

- Gội đầu sạch đến nước và dầu gội đầu thông thường trước, rồi xả sạch tóc với nước.

- Sau đó dùng bia đã để qua đêm dội lên dầu, massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất thẩm thấu đều vào da, ủ trong vòng nửa tiếng.

- Rồi gội lại với nước sạch, lau khô tóc bằng khăn mềm.

Lưu ý: Để có thể trị liệu tận gốc được bệnh nấm da đầu, cần phải tác động vào sâu bên trong ổ bệnh nằm ẩn dưới da. Nên việc điều trị bằng những phương pháp dân gian tất cả đều chỉ giúp cải thiện, giảm bớt tình trạng ngứa ngáy không thoải mái do nấm. Bệnh không thể dứt điểm tuyệt đối và khá dễ tái phát nhiều lần.

ĐỌC THÊM:

Những lưu ý trong quá trình chữa trị nấm da đầu tránh tái phát

Bên cạnh việc chữa trị nấm da đầu dù là bằng bất kì cách thức nào Đông y, tây y hoặc kỹ thuật dân gian. Người bệnh cũng gần lưu ý một số câu hỏi sau, để hạn chế thấp nhất nguy cơ bệnh tái phát.

Không đội mũ, đặc biệt là mũ bảo hiểm quá chật và quá lâu, sẽ dễ làm cho tóc ẩm, vi khuẩn dễ sinh sôi gây nấm tóc.

Hạn chế gội đầu quá thường xuyên nhiều lần, không sử dụng dầu gội có độ tẩy gàu cao.

Không sử dụng chung khăn, lược, mũ với người khác, đặc biệt là những người đang mắc phải bệnh nấm tóc hoặc tóc có nhiều gàu.

Khi gội đầu hoặc khi ngứa đầu tuyệt đối không cào gãi mạnh làm trầy xước da đầu.

Xả nhiều nước sạch sau khi gội đầu để đảm bảo không còn xà phòng trên tóc và làm khô tóc sau lúc gội và đi ngoài trời mưa mới về.

Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu chữa trị nấm da đầu hiệu quả

Người bệnh đang gặp phải hiện tượng nấm da đầu có thể tới trị liệu tại Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Hồng Cường bằng những cách thức sau:

Điều trị nội khoa: bằng thuốc bôi tại gồm thuốc bôi chống nhiễm trùng kết hợp với thuốc chống nấm, có thể cho uống kháng sinh chống nấm toàn thân.

Điều chữa vật lý chữa trị liệu: sử dụng trong tình trạng đã qua dùng thuốc nhưng bị tái phát. Bác sĩ thực hiện phun dược liệu đặc chữa trị lên da đầu kết hợp với chiếu tia hồng quang để tiêu diệt sâu triệt để vi nấm gây bệnh cũng như kích thích tái tạo mau chóng lại tế bào mới.

Phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường là cơ sở chuyên điều trị một số bệnh da liễu khách quan mà nói và bệnh nấm tóc nói riêng, được Sở Y tế TP cấp phép hoạt động và đông đảo người bị bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Bác sĩ chuyên khoa Da liễu giỏi là người trực tiếp đi khám và chữa trị cho người bị bệnh .

  • Cơ sở vật chất khang trang cùng với trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, giúp cho việc kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị nấm da đầu đạt được kết quả cao nhất.

  • Thủ tục đi khám đơn giản và nhanh chóng, không làm mất thời gian bệnh nhân phải chờ đợi lâu như một số cơ cơ quan y tế khác.

  • Chi phí đến khám cũng như trị liệu nấm da đầu ở phòng kiểm tra sức khỏe đều nằm trong khung giá cơ quan y tế quy định và được niêm yết, công khai rõ ràng tới bệnh nhân tham khảo.

Qua nội dung bài viết 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất hy vọng giúp Quý bạn đọc tìm được kỹ thuật phù hợp nhất điều trị hiệu quả trường hợp nấm da đầu.

Nếu còn vấn đề cần trao đổi thêm cùng bác sĩ chuyên khoa hãy nhấn vào HÌNH CHAT hoặc gọi tới HOTLINE.

Chúc bạn vui khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giúp đỡ không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên sức khỏe trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám Hồng Cường tư vấn về 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất

- Nhằm đáp ứng tốt cho việc chẩn đoán, tư vấn [2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất, trị liệu, tạo được tâm lý an tâm cũng như thoải mái về mặt tinh thần cho người bệnh lúc thăm khám, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi với các phân khu khả năng được bố trí đầy đủ, khoa học, có sự tách biệt để tránh lây nhiễm chéo.

- Theo đó, khu chờ khám rộng rãi có sopha, sách báo, ti vi, máy lạnh thoải mái. Khu siêu âm - xét nghiệm vệ sinh đạt chuẩn an toàn; phòng thủ thuật vô khuẩn khép kín một chiều; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thuốc được niêm yết đầy đủ…

- Mỗi bệnh nhân tới với Trung Tâm Y Tế Hồng Cường đều được tư vấn chi tiết về [2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất và được tiếp đón niềm nở, chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chi phí thấp thời gian chờ thăm khám. Đối với người bị mắc bệnh đã đặt hẹn thăm khám trước – làm thủ tục hồ sơ online, sẽ được chỉ dẫn gặp dược sĩ khám ngay không cần chờ đợi.

- Phòng Khám Hồng Cường nắm được tầm quan trọng của đội ngũ chuyên gia y tế là yếu tố quyết định tới hiệu quả chẩn đoán, chữa. Nên chú trọng trong việc thu hút các dược sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khá nhiều năm. Không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và tác phong làm việc tận tâm, trách nhiệm. Luôn lắng nghe cũng như chia sẻ những trục trặc “khó nói” giúp người bệnh ổn định tâm lý, tiếp nhận trị tốt hơn.

- Đặc biệt là trong việc kiểm tra điều trị một số loại bệnh “nhạy cảm”, sẽ có bác sĩ nam/nữ hỗ trợ người mắc bệnh theo yêu cầu, để tránh gây sức ép tâm lý, khiến họ dễ dàng chia sẻ vấn đề, phối hợp khám trị liệu sớm, chẩn đoán đúng bệnh và kịp thời.

- Song song với đó, để đem tới kết quả thăm khám chữa trị bệnh càng ngày càng tốt hơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường bên cạnh một số liệu pháp nội khoa, các kỹ thuật thăm khám chữa trị bệnh hiện có, đã cập nhật đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại, mang tính tinh vi cũng như toàn diện. Một số kỹ thuật trị công nghệ cao mang tính đột phá như: ALA-PDT, DHA, Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, Oxygene, Dao Leep… Giúp giảm thiểu đau đớn khi điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi, người mắc bệnh được trị cũng như ra về trong ngày.

- Áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ kiểm tra bệnh, lưu trữ thông tin bệnh án chặt chẽ là bước tiến mới trong việc hoàn thiện quy trình kiểm tra trị liệu bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường. Cam kết 100% thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến Online về [2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất thông qua những kênh Zalo, Facebook, điện thoại 02873070666… Hoạt động 24/24 giúp người mắc bệnh có thể thuận tiện trong việc liên hệ tìm hiểu một số thông tin bệnh lý, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu quy trình, chi phí thăm khám… Bên cạnh đó, nếu người mắc bệnh có nhu cầu thăm khám trước có thể nhờ trợ giúp của tư vấn viên để thăm khám khung giờ vắng khách, đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu.


Nguồn bài viết "[2025] 8 Cách trị nấm da đầu dân gian hiệu quả nhất": https://benhvien.wixsite.com/suc-khoe/ ★★★★★★★★★★ Điểm 9.9 trên tổng số lượng 2026 phiếu bầu đánh giá

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page